top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ออกแบบรอยยิ้มให้ดูสดใส

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้ Seoultrendna จะพาทุกคนมาอ่านเรื่องราวศัลยกรรมออกแบบรอยยิ้ม หลายๆคนคงเคยได้ยินเรื่องศัลยกรรมปากแต่อาจสงสัยว่าเอ๊ะมีศัลยกรรมรอยยิ้มด้วยหรอ จะบอกว่าที่ Deesse Plastic Surgery มีการทำศัลยกรรมแบบนี้ด้วยน้า แล้วเพื่อนๆรู้ไหมคะว่ารอยยิ้มบนใบหน้าถือเป็นผลคำตอบยอดนิยมเลยเวลามีคนถามว่า เสน่ห์บนใบหน้าส่วนใดที่น่าหลงใหลที่สุด ไม่แปลกใจเลยค่ะเพราะเราก็เป็นคนนึงเวลาเห็นคนยิ้มสวยแล้วแถบจะสะกิดเพื่อนว่าคนนี้น่ารัก >0<


การทำศัลยกรรมรอยยิ้มเราต้องทำส่วนไหนกัน ?

การทำศัลยกรรมรอยยิ้ม เป็นการทำศัลยกรรมบริเวณมุมปาก โดยการเปลี่ยนตำแหน่งของผิวหนังและกล้ามเนื้อโมดิโอลัสซึ่งอยู่บริเวณร่องแก้มใกล้มุมปากค่ะ แต่จะบอกว่าที่นี่ใช้วิธีพิเศษไม่ทิ้งรอยแผลเป็นแน่นอนค่ะ 

เทคนิคพิเศษการทำศัลยกรรมมุมปากที่ Deesse

  1. ทางเรามีทีมแพทย์และบุคคลากรที่มีควาวมเชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรม และสั่งสมประสบการณ์อย่างยาวนาน

  2. การผ่าตัดจะพิจารณาจากสภาพผิวโดยละเอียดและเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อบริเวณมุมปาก

  3. การผ่าตัดปรับเปลี่ยนไปตามองศาของมุมปากโดยที่เราจะพิจารณาจากองค์ประกอบรูปหน้าคนไข้แต่ละคน พร้อมมีการเย็บแบบพิเศษที่จะทำให้ลดการบวมและลดรอยแผลเป็นให้มากที่สุดเพื่อให้ได้มุมปากที่สวยเหมาะสม โดยเราได้ทำการวิเคราะห์สัดส่วนที่เพอร์เฟคแล้วคือ เวลาหน้าปกติมุมปากจะอยู่ที่ 3 องศา พอตอนยิ้มมุมปากจะยกประมาณ 30 องศา และจากจมูกจนถึงมุมปากล่างจะมีสัดส่วน 1 ต่อ 1


ระยะเวลาในการทำศัลยกรรม : หนึ่งชั่วโมง

วิธีใช้ยาชา : ใช้ยาสลบ

ระยะเวลารักษาตัวในโรงพยาบาล : สามารถออกจากโรงพยาบาลได้ทันที

ระยะเวลาพักฟื้น : 1 สัปดาห์

ผลลัพธ์ของการทำศัลยกรรมมุมปากที่ดีเซ่ ไม่เพียงแค่ยิ้มออกมาแล้วสวยอย่างเดียวนะคะ แต่มันยังสามารถเปลี่ยนอารมณ์ของใบหน้าเราได้อีกด้วย ทั้งตอนขยับหน้าและไม่ขยับหน้า จากสาวบึ้งตึงจะกลายเป็นสาวหวานอ่อนโยนทีเดียวค่ะ ทำให้เราเป็นคนที่มีบุคลิกภาพดีขึ้น และหน้าตาดูเป็นมิตรน่าเข้าหาอีกด้วย ไม่ว่าเพื่อนๆคนไหนมีปัญหามุมปากตก มุมปากเป็นเส้นตรง มุมปากห้อยลงมามาก คุณหมอของเราก็สามารถแก้ไขปัญหานี้ให้เพื่อนๆทุกคนได้นะคะ ดูจากผลลัพธ์ด้านล่างได้เลยค่ะ

การแก้ไขมุมปากเป็นเส้นตรง

: ทำการแก้ไขโดยการเปรียบเทียบมุมปากทั้งสองด้านให้ยกขึ้น


การแก้ไขมุมปากตกลงเล็กน้อย

: ทำการแก้ไขโดยแก้มุมตกเล็กน้อย โดยการปรับขึ้นให้สมบูรณ์


การแก้ไขมุมปากที่ห้อยลงมามาก

: ทำการแก้ไขโดยแก้มุมที่ห้อยลงมาเยอะเกิน และอาจแก้ไขบริเวณริมฝีปากหากจำเป็น


และหากเพื่อนๆคนไหนสนใจการทำศัลยกรรมยกมุมปากเพื่อออกแบบรอยยิ้มให้สวยใสหรือแก้ปัญหาหน้าบึ้งตึงกับโรงพยาบาล Deesse Plastic Surgery สามารถสอบถามข้อมูลและติดต่อ Seoultrendna  ตามข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลยค่า 

ขอบคุณแหล่งอ้างอิงข้อมูล โรงพยาบาล Deesse Plastic Surgery (ดีเซ่)

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://bit.ly/3tjzsye

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoul-trendna/consultant/seoultrendna/

Comments


bottom of page