top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ออกแบบรอยยิ้มให้ดูสดใส

ใครที่มีปัญหาเรื่องรอยยิ้มที่ดูไม่สดใสเท่าที่ต้องการ วันนี้ Monra Surgery มีวิธีแก้ไขปัญหาเรื่องรอยยิ้มมาฝาก ทุกท่าน โดยการออกแบบรอยยิ้มให้ดูสดใสมากขึ้นด้วยการทำศัลยกรรมยกมุมปากที่โรงพยาบาลดีเซ่ ซึ่งรับรองได้ว่าปัญหาไม่มั่นใจในเรื่องของรอยยิ้มหายไปอย่างที่ต้องการทันทีเลยค่ะ

สัดส่วนรอยยิ้มที่เหมาะสมควรเป็นอย่างไร


การที่จะมีรอยยิ้มสดใสและหวานละมุน ที่ยิ้มทีเป็นต้องใจละลายได้นั้นตำแหน่งของริมฝีปากจะต้องวางอยู่ในสัดส่วนที่เหมาะสม โดยเวลาปกติที่ไม่ได้ยิ้มริมฝีปากควรอยู่ในตำแหน่ง 3 องศาของใบหน้า และเมื่อยิ้มควรยกสูงสุดที่ 30 องศา นอกจากนี้ยังควรอยู่ในตำแหน่งกึ่งกลางของจมูกเพื่อให้สัดส่วนภาพรวมของใบหน้าสมดุลและรับกันได้ดี

ออกแบบรอยยิ้มให้ดูสดใสที่โรงพยาบาลดีเซ่ ดีอย่างไร


การออกแบบรอยยิ้มให้สดใส หรือ การทำศัลยกรรมยกมุมปากที่โรงพยาบาดีเซ่ คนไข้ทุกเคสไม่เพียงแค่ได้จัดตำแหน่งริมฝีปากให้เหมาะสมเท่านั้นแต่ทางศัลยแพทย์ได้ให้ความใส่ใจถึงสีหน้าและอารมณ์ที่คนไข้จะสามารถถ่ายทอดออกมาได้ดียิ่งขึ้นหลังการทำศัลยกรรม หากใครที่รู้สึกว่าใบหน้าตนเองยิ้มออกมาไม่สวยและเมื่อทำหน้าเฉย ๆ แต่กลับดูไม่เป็นมิตรกว่าคนทั่วไป การทำศัลยกรรมยกมุมปากที่ดีเซ่จะสามารถช่วยปรับภาพลักษณ์ของคนไข้ให้ดีขึ้นได้อีกด้วย หมดกังวลเรื่องใบหน้าบูดบึ้งหรือไร้อารมณ์ได้เลยค่ะ และยังสร้างความประทับใจแรกต่อผู้คนได้ดีขึ้นทำให้การเข้าสังคมหรือคุยงานเป็นไปด้วยดีกว่าเก่า

นอกจากจะนี้ทางโรงพยาบาลดีเซ่ยังให้บริการโดยทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่ง พร้อมด้วยอุกปกรณ์และห้องผ่าตัดที่ทันสมัย ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยตรงตามมาตราฐานอย่างแน่นอน

ประเภทของการออกแบบรอยยิ้มให้ดูสดใส

สำหรับประเภทของการออกแบบรอยยิ้ม หรือ ศัลยกรรมยกมุมปาก ของโรงพยาบาลดีเซ่ มีอยู่ 3 แบบด้วยกัน

มุมปากเป็นเส้นตรง แก้ไขปัญหารูปปากที่เป็นเส้นตรงทำให้หน้าดูไร้อารมณ์ ศัลยแพทย์จะทำการยกมุมปากทั้งสองด้านให้ยกขึ้นจากเดิม

มุมปากตกเล็กน้อย แก้ไขปัญหามุมปากที่ตกและเสียสมดุล ให้ยกขึ้นอยู่ในสัดส่วนที่เหมาะสม ไม่ว่าจะทำหน้าเฉยหรือยิ้มออกมาก็ดูสวยสดใสขึ้น


มุมปากตกและห้อยลงมามาก ทำให้ใบหน้าดูบึ้งและแก่เกินวัย ศัลยแพทย์จะทำการยกขึ้นกว่าประเภทอื่นเนื่องจากมุมปากมีความตกลงมาต่ำมาก


ออกแบบรอยยิ้มให้ดูสดใสเหมาะกับใครบ้าง

  1. ผู้ที่ขาดความมั่นใจในการยิ้ม

  2. ผู้ที่ใบหน้าดูดุและไม่เป็นมิตร

  3. ผู้ที่ทำงานบริการและต้องพบเจอคนเป็นจำนวนมาก

  4. ผู้ที่ต้องการเปลี่ยนภาพลักษณ์ให้ดูสดใสยิ่งขึ้น

  5. ผู้ที่มีปัญหาริมฝีปากตกและเสียสมดุล

แหล่งอ้างอิง: เว็บไซต์โรงพยาบาลดีเซ่ http://th.deesse.co.kr/sub04/sub02.php

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

Comments


bottom of page