top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's picturesatabons

อย่าปล่อยให้ขนาดหน้าอกที่ใหญ่เกินไปกวนใจคุณ ลดขนาดหน้าอกอย่างปลอดภัยกับโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery


ลดขนาดหน้าอก

สาวๆ หลายคนอาจใฝ่ฝันมีหน้าอกอวบอิ่ม แต่สำหรับบางคน หน้าอกใหญ่เกินไปกลับสร้างความทุกข์ใจทั้งด้านร่างกาย สุขภาพ และจิตใจ อย่าปล่อยให้ขนาดหน้าอกของคุณกวนใจ เพราะโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery มีเทคโนโลยีผ่าตัดลดขนาดหน้าอกแบบปลอดภัยให้คุณได้มีขนาดหน้าอกแบบที่ต้องการ กลับมามีความมั่นใจในตัวเองอีกครั้ง 

 

ลดขนาดหน้าอก หัตถการกับโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery ปรับไซส์หน้าอกของคุณให้กระชับ รูปร่างสมส่วน 

ไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนที่จะพึงพอใจกับขนาดหน้าอกที่ใหญ่เกินไปของตัวเอง การมีขนาดหน้าอกใหญ่จะทำให้รู้สึกปวดหลัง การเคลื่อนไหวร่างกายไม่สะดวกเท่าที่ควร หรือบางคนอาจถึงขั้นรู้สึกไม่มั่นใจในรูปร่างจนไม่กล้าแต่งตัวเลยก็มี และทางออกที่จะช่วยที่คุณกลับมามั่นใจในรูปร่างของตัวเองได้อีกครั้งก็คือผ่าตัดลดขนาดหน้าอกกับโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery นั่นเอง


การผ่าตัดกับโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery จะใช้เวลาเพียงแค่ 2 ชั่วโมง 30 นาทีเท่านั้น ไม่จำเป็นที่จะต้องเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาล ใช้วิธีการดมยาสลบในการศัลยกรรม และพักฟื้นเพียงแค่ 4 วันก็สามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ


ลดขนาดหน้าอก

โรงพยาบาลมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมตกแต่งรถขนาดหน้าอกโดยเฉพาะ ให้คุณเกิดใหม่พร้อมกับขนาดหน้าอกที่ตรงตามความต้องการ ขนาดเล็กลง น้ำหนักเบาขึ้น และเข้ากับรูปร่างของคุณได้เป็นอย่างดี ช่วยให้คุณมั่นใจในรูปร่างของตัวเอง ลดอาการปวดหลัง และยังปรับบุคลิกภาพให้ดีขึ้นอีกด้วย โดยมีวิธีการให้เลือกดังนี้ 

  1. ผ่าหัวนม วิธีการดังกล่าวจะใช้การตัดต่อมน้ำนมและเนื้อเยื่อออก หลังจากนั้นก็กรีดตามเส้นรอบวงหัวนม หลังจากนั้นก็กรีดตามเส้นรอบวงหัวนม ทำให้แผลมีขนาดเล็กและสามารถฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว 

  2. กรีดแนวตั้ง วิธีการดังกล่าวจะตัดต่อมน้ำนมและเนื้อเยื่อบริเวณผิวหนังออกโดยการกรีดเป็นแนวตั้ง ห่างจากบริเวณหัวนมประมาณ 4-5 เซนติเมตร เหมาะสำหรับคนที่หน้าอกไม่ได้หย่อนคล้อยมากนัก แต่มีขนาดใหญ่และต้องการจะลดขนาดให้เล็กลง 

  3. ผ่าแบบตัว O วิธีการดังกล่าวจะสามารถลดขนาดและกำจัดเนื้อเยื่อเต้านมได้มากที่สุด นั่นก็คือการกรีดตามแนวตั้งจากหัวนมมาจนถึงฐานนมและกรีดตามฐานนมเพื่อกำจัดไขมันส่วนเกินออก จากนั้นก็จะสามารถเย็บกลับเข้าไปให้มีความกระชับมากขึ้นกว่าเดิม มันจึงเหมาะสำหรับคนที่มีหน้าอกขนาดใหญ่และหย่อนคล้อยเป็นอย่างมาก 

 

เปิดสาเหตุภาวะเต้านมโตจนทำให้คุณปวดหลัง 

               การผ่าตัดลดขนาดหน้าอกกับโรงพยาบาล Woori ไม่ใช่แค่การลดขนาดของหน้าอกคุณเท่านั้น แต่ยังลงลึกไปถึงรายละเอียดสาเหตุความเป็นมาที่ทำให้คุณต้องประสบปัญหาขนาดหน้าอกใหญ่จนเกินไป และพยายามหาทางแก้ปัญหาอย่างตรงจุดในทุกด้าน โดยสาเหตุที่ทำให้คุณมีภาวะเต้านมโตประกอบไปด้วย

  • ต่อมไร้ท่อโต ปัญหาดังกล่าวเกิดมาจากพันธุกรรม ส่งผลให้ร่างกายของคุณมีการหลั่งฮอร์โมนซึ่งส่งผลต่อการเจริญเติบโตของเต้านมผิดปกติ เต้านมของคุณจึงมีขนาดใหญ่มากกว่าคนทั่วไป และยังสามารถเกิดขึ้นได้ชั่วคราวจากการตั้งครรภ์ การคลอดบุตร การให้นมบุตร หรือแม้แต่ความไม่สมดุลของฮอร์โมนในช่วงวัยรุ่นเช่นเดียวกัน 

  • โรคอ้วน มีหลายกรณีที่ผู้หญิงหน้าอกขนาดใหญ่ผิดปกติเนื่องจากมีน้ำหนักตัวเกิน และยังสามารถเกิดได้จากการรับประทานอาหารแบบตะวันตกที่อุดมไปด้วยไขมันและโปรตีนด้วย 

Comments


bottom of page