top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

อยากสวย อยากหล่อ พึ่งหมอโรงพยาบาล Note

หากพูดถึงเทรนด์ความสวย ความหล่อในยุคสมัยนี้นั้นคงหนีไม่พ้นการพูดถึงเทรนด์ความงามแบบเกาหลี แต่อะไรที่ทำให้เทรนด์ความงามแบบเกาหลีนี้เป็นที่นิยมไปทั่วโลก และทำให้แวดวงศัลยกรรมความงามของเกาหลีนั้นเติบโตและเป็นที่ยอมรับนั้น  อาจจะพูดได้ว่า การศัลยกรรมแบบเกาหลีได้รับการยอมรับก็เพราะว่าเรื่องของประสิทธิภาพในการสร้างความเปลี่ยนแปลงให้คนไข้ได้ผลลัพธ์ที่ดูดีอย่างเป็นธรรมชาติ และความปลอดภัยที่เป็นมาตรฐาน รวมถึงการบริการที่น่าประทับใจอีกด้วย

แต่ถ้าพูดถึงโรงพยาบาลที่เป็นที่นิยม และเป็นที่รู้จักของดารา-เซเลบที่ไว้วางใจบินไปแปลงโฉมกันถึงที่ คงต้องพูดถึงโรงพยาบาล Note ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งที่โด่งดังและเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางสำหรับผู้ที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างเป๊ะปัง ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของศัลยแพทย์ความงามที่ได้รับการยอมรับระดับโลก อีกทั้งทีมเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลที่มีประสิทธิภาพและพร้อมให้บริการอย่างเป็นมาตารฐาน

รวมสุดยอดฝีมือด้านความงาม

โรงพยาบาลศัลยกรรมความงาม Note Plastic Surgery เกิดขึ้นจากประสบการณ์ความเป็นมืออาชีพและความมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในแวดวงความงามกว่า 16 ปี ของ หมอคิมฮักยอง ที่ร่วมมือกับหมอศัลยกรรมฝีมือดีมากมายที่เป็นที่รู้จักที่มีความเชี่ยวชาญในความงามคนละแขนงกัน คือ หมอคิม แจกน, หมอควอน ซุนกึน และหมอยู จีฮัน เรียกได้ว่ามาที่เดียว หล่อ-สวย ครบ จบได้ทุกส่วน

ไม่ว่าจะเป็นหมอคิมฮักยอง ศัลยแพทย์ความงามผู้เชี่ยวชาญด้านตา จมูก การยกกระชับ การฉีดไขมัน ชะลอวัย ไว้วางใจได้จากประสบการณ์การเป็นแพทย์ประจำโรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิและโรงพยาบาลศัลยกรรมจินซอน

ในส่วนของ หมอคิมแจกัน ผู้เชี่ยวชาญด้านตา จมูก ยกกระชับ และฉีดไขมันเช่นเดียวกัน แถมยังได้รับฉายาว่าเป็น “หมออัจฉริยะ” ประจำโรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิเช่นกัน

หมอ ควอนซุนกึน ศัลยแพทย์ที่เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมหน้าอก และมีชื่อเสียงด้านการดูดไขมันและผ่าตัดหน้าท้อง อดีตแพทย์ประจำโรงพยาบาลไอดี หัวหน้าแผนกศัลยกรรมหน้าอก

และสุดท้าย หมอยูจีฮัน ที่เชี่ยวชาญเป็นพิเศษในเรื่องการปรับแก้ไขโครงหน้า ปรับโหนกแก้ม กราม คาง เป็นแพทย์ประจำโรงพยาบาลศัลยกรรมรีเจน และมีชื่อเสียงจากการที่เคยร่วมผ่าตัดให้กับคนไข้ที่ออกรายการ Let Me In ของประเทศเกาหลี

จากการรวมตัวของผู้เชี่ยวชาญความงามในแต่ละด้าน ประสบการณ์และชื่อเสียงที่ได้รับการยอมรับในครั้งนี้ทำให้แวดวงความงามของเกาหลีต้องสั่นสะเทือน  จนทำให้โรงพยาบาล Note ขึ้นอันดับกลายเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมความงามอันดับต้น ๆ ที่ได้รับการไว้วางใจทั้งจากดารา-เซเลบในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงดารา-เซเลบจากประเทศไทยด้วย

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Of1dhkB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/idol-korean-surgery/consultant/idol-korean-surgery/

Comments


bottom of page