top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

หมอผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมจมูกที่โรงพยาบาล Note

ก่อนอื่นใครที่กำลังตัดสินใจที่จะทำศัลยกรรมจมูก รู้หรือยัง ชีวิตคุณจะเปลี่ยนไปถ้ารู้จักกับแพทย์ศัลยกรรมที่โรงพยาบาล note

เป็นการรวมตัวของศัลยแพทย์ครั้งใหญ่ที่มีประสบการณ์ยาวนานเพื่อที่จะพัฒนาวงการการทำศัลยกรรมจมูก ถือได้ว่าแพทย์ที่โรงพยาบาลของเราฝีมือดีและเข้าใจความรู้สึกของผู้รับบริการอย่างแน่นอน 

ความถนัดของแพทย์หลากหลายด้านเมื่อมารวมตัวกันแล้ว ถือเป็นผลดีที่จะออกแบบรูปทรงจมูกได้ตรงตามความต้องการของลูกค้าและปลอดภัยอย่างแน่นอน ซึ่งการวางแผนการผ่าตัดนั้นแพทย์ที่โรงพยาบาลเรามีความถนัดและความชำนาญการคลังรูปทรงของจมูกเทรนของจมูกและโครงสร้างใบหน้าทั้งภายนอกและภายใน เข้าใจในกระบวนการการผ่าตัดเป็นอย่างดี 


ปัจจุบันมีคุณผู้ชายจำนวนไม่น้อยที่อยากจะปรับเปลี่ยนตัวเองให้ดูดีขึ้นมีความมั่นใจมากขึ้นเพื่อสร้างโอกาสต่างๆในชีวิตให้มากขึ้นการทำศัลยกรรมก็เป็นทางเลือกหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีขึ้นให้หล่อขึ้นและการทำศัลยกรรมที่นิยมทำกันมาก ในผู้ชายก็คือการเสริมจมูกซึ่งมีความนิยมไม่แพ้ในผู้หญิงเลยแต่ว่าการเสริมจมูกในผู้ชายก็ไม่ได้เหมือนกับในผู้หญิงไปทั้งหมดผมก็เลยอยากจะฝาก เรื่องควรรู้เมื่อคุณผู้ชายอยากเสริมจมูกผู้หญิงก็จำเป็นต้องรู้จะได้ไม่ผิดหวัง

1 จะเกี่ยวกับเรื่องของรูปทรงจมูกรูปทรงของจมูกเป็นจุดที่สำคัญมากที่จะทำให้ใบหน้านั้นดูเป็นผู้ชายหรือว่าเป็นผู้หญิงการจะทำจมูกให้ออกมาหล่อหรือออกมาสวยจำเป็นจะต้องรู้และเข้าใจในเรื่องของสัดส่วนมุมและก็รูปร่างของจมูกเรื่องควรรู้ระหว่างหน้าผากและสันจมูกหรือว่าคนผิวขาวมุมนี้ในผู้ชายควรจะอยู่ที่ 120-130 องศาส่วนในผู้หญิงควรจะอยู่ที่ 115 ถึง 125 องศาจะเห็นได้ว่ามุมของผู้ชายจะกว้างกว่าของผู้หญิงพูดง่ายๆก็คือว่าสันจมูกตรงระหว่างหัวตาของผู้ชายจะเว้าลงไปน้อยกว่าของผู้หญิงแต่ว่าในคนเอเชียจะมีมุมที่กว้างกว่าตัวเลขนี้เล็กน้อยระหว่างจมูกกับระหว่างจมูกกับปัจจุบันโดยตรงแต่ว่าจะวัดระหว่างจมูกกับเส้นแนวดิ่งของใบหน้าซึ่งในคนผิวขาวอันนี้ในผู้ชายควรจะอยู่ที่ 90-95 องศาส่วนมากผู้หญิงจะอยู่ที่ 95 ถึง 100 องศาสรุปง่ายๆก็คือว่าจมูกของผู้หญิงจะมีลักษณะเชิดขึ้นมากกว่าการทำจมูกในคนเอเชียจะทำให้พรุ่งนี้แคบกว่าคนผิวขาวเล็กน้อยเพราะว่าคนเอเชียจะไม่ชอบจมูกที่เชิดขึ้นเหมือนจมูกหมู

2 เมื่อคืนแนวสันจมูกในผู้ชายแนวสันจมูกเมื่อมองจากด้านข้างควรจะตรงส่วนในผู้หญิงจะคงเล็กน้อยที่ชอบเรียกกันว่ามีสโลปซึ่งแนวสันจมูกนี้จะสัมพันธ์กับจุดที่เรียกว่าซุปราษฎร์อุทิศเบรคด้วยซุปเปอร์ชิป Break คือตำแหน่งที่อยู่ระหว่างสันจมูกและปลายจมูกในผู้หญิงควรจะโค้งเล็กน้อยทำให้ปลายจมูกดูพุ่งขึ้นมาแต่ว่าในผู้ชายจะไม่ควรมีลักษณะนี้อยู่สันจมูกควรจะตรงลงมาเสมอกับปลายจมูก

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/3Ursuy0

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/seoul-vip-beauty/

Comments


bottom of page