top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

หมอผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมจมูกที่ NOTE

โรงพยาบาล NOTE ถือเป็นหนึ่งในโรงพยาบาลศัลยกรรมมตกแต่งที่โด่งดังแห่งหนึ่งในประเทศเกาหลีใต้ ด้วยอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ปลอดภัยและทันสมัย อีกทั้งยังมีบุคลากรทางการแพทย์มากฝีมือหลากหลายท่านที่พร้อมรังสรรค์ใบหน้าสวยอย่างเป็นธรรมชาติให้แก่ทุกคน ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมจมูกของโรงพยาบาล NOTE

หมอคิมฮักยอง – ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่งอันดับต้น ๆ ของเกาหลี


หมอคิมฮักยอง (Dr. Kim Hakyoung) หมอศัลยกรรมที่เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ทั้งด้านตา จมูก ฉีดไขมัน เพื่อชะลอวัย และยกกระชับใบหน้า อีกทั้งยังเป็นแพทย์ประจำโรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิที่คนไทยเราคุ้นเคยกันดี เนื่องด้วยประการณ์ที่มากกว่า 16 ปีในวงการนี้ หมอคิมฮักยองจึงหันมาเปิดโรงพยาบาลศัลยกรรมความงาม NOTE Plastic Surgery ปัจจุบันนอกจากหมอฮักยองจะทำการผ่าตัดศัลยกรรมแล้ว คุณหมอยังเป็นผู้อำนวยการคลินิกศัลยกรรมตกแต่ง NOTE และเป็นแพทย์ที่คลินิกศัลยกรรมบาโนบากิอีกด้วย

ประวัติการศีกษาและการทำงาน

  1. จบการศึกษา คณะแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล

  2. เป็นแพทย์ฝึกหัดประจำโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล

  3. แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล

  4. หัวหน้าแผนกศัลยกรรมตกแต่ง โรงพยาบาล Jincheon St. Mary’s Hospital

  5. สมาชิกสมาคมศัลยกรรมตกแต่ง ประเทศเกาหลีใต้

  6. สมาชิกสมาคมศัลยกรรมเสริมความงาม ประเทศเกาหลีใต้

  7. สมาชิกสมาคมการผ่าตัดแก้ไขกะโหลกศีรษะและใบหน้าประเทศเกาหลีใต้

ถือได้ว่าคุณหมอคิมฮักยองเป็นศัลยแพทย์ลำคับต้น ๆ ของประเทศเกาหลีใต้คนหนึ่งเลยทีเดียว ใครที่เข้ารับการศัลยกรรมจมูกกับคุณหมอคิมฮักยองต่างก็พอใจต่อผลลัพท์ที่ได้ทุกคน โดยหมอคิมฮักยองนอกจากจะมีความชำนาญเป็นพิเศษแล้ว ยังมีความใส่ใจต่อคนไข้ทุกเคส ด้วยการผ่าตัดที่วิเคราะห์ให้ได้รูปทรงที่แม่นยำและสวยเป็นธรรมชาติที่สุด จึงไม่แปลกใจเลยที่คนไทยหลายคนตัดสินใจบินไปทำจมูกกับหมอคิมฮักยองถึงที่ประเทศเกาหลีใต้เป็นจำนวนมากในทุก ๆ ปี

หมอคิมแจกน – หมออัจฉริยะด้านศัลยกรรมจมูก


หมอคิมแจกน (Dr. Kim Jaegon) ศัลยแพทย์คนดังจากโรงพยาบาล NOTE ที่เหล่าคนดังให้ความไว้วางใจในด้านการทำศัลยกรรมตกแต่ง ด้วยผลงานการผ่าตัดที่ละเอียดในทุกขั้นตอนทำให้คนไข้ทุกเคสของคุณหมอคิมแจกน ต่างยกย่องให้เขาเป็น คุณหมออัจฉริยะ โดยหมอคิมแจกน เชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมตา จมูก ยกกระชับ และฉีดไขมันเช่นเดียวกับหมอคิมฮักยอง อีกทั้งคุณหมอท่านนี้ยังเป็นที่รู้จักผ่านรายการ Let me in รายการแปลงโฉมชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ จนทำให้เป็นที่ยอมรับในฝีมือด้านศัลยกรรมจากผู้คนหลายประเทศ จึงเรียกได้ว่าหมอคิมแจกนถือเป็นอีกหนึ่งศัลยแพทย์คิวทองของเกาหลี

ประวัติการศีกษาและการทำงาน

  1. จบการศึกษา คณะแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล

  2. แพทย์ฝึกหัด ประจำโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล

  3. แพทย์ศัลยกรรม โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล

  4. แพทย์ประจำโรงพยาบาล บาโนบากิ

  5. สมาชิกสมาคมศัลยกรรมเสริมความงาม ประเทศเกาหลีใต้

  6. สมาชิกสมาคมศัลยกรรมตกแต่ง ประเทศเกาหลีใต้

  7. กรรมการบริหารลำดับที่ 15 สมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งเกาหลี

นอกจากความเก่งของคุณหมอคิมแจกนแล้ว หลายคนยังยกให้คุณหมอเป็นหมอหล่อที่สาว ๆ หลายคนอยากไปลองทำศัลยกรรมด้วยสักครั้ง เพราะนอกจากจะได้ทรงจมูกสวย ๆ กลับบ้านแล้วคุณหมอก็เป็นคนที่ให้ความใส่ใจในทุกรายละเอียดของคนไข้ทุกเคสอีกด้วย

บริการศัลยกรรมจมูกเทคนิคพิเศษจากคุณหมอโรงพยาบาล NOTE

การเลือกทำจมูกถือเป็นศัลยกรรมจุดที่หลาย ๆ คนเลือกทำเป็นอันดับแรก ดังนั้นหากต้องการให้ทรงจมูกในฝันของทุกคนเป็นจริง วันนี้เราได้รวบรวมข้อมูลการให้บริการศัลยกรรมจมูกที่โรงพยาบาล NOTE โดยคุณหมอคิมฮักยองและหมอคิมแจกน ไว้ดังนี้

1. ศัลยกรรมจมูกแบบ UMBG

UMBG ย่อมาจาก UMBrella Graft เป็นเทคนิคการศัลยกรรมจมูกที่ช่วยให้จมูกโด่งสวยเป็นธรรมชาติที่สุด โดยใช้กระดูกอ่อนจากหูเข้ามาเป็นส่วนเสริมบริเวณปลายจมูก ทำให้จมูกสามารถเคลื่อนไหวได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจมูกจะเบี้ยว และมีการผ่าตัดที่ละเอียดกว่าการทำจมูกจากกระดูกอ่อนหลังหูทั่ว ๆ ไป ถือเป็นเทคนิคพิเศษของคุณหมอจมูกที่โรงพยาบาล NOTE เท่านั้น


วิธีการทำจมูกวิธีนี้จะเหมาะแก่ผู้ที่ต้องการให้ปลายจมูกสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างเป็นธรรมชาติ และนักกีฬาที่ต้องเสี่ยงกับการเจอแรงกระแทกของอุปกรณ์กีฬา เพราะวิธีนี้จะทำให้จมูกสามารถรับแรงกระแทกได้ดีกว่าการทำจมูกแบบอื่น ๆ


2. เสริมจมูกแบบ 3D Innofit Rhinoplasty

สำหรับใครที่ต้องการรูปทรงจมูกที่รับเข้ากับโครงหน้าของตัวเองที่สุด ทางโรงพยาบาล Note ก็มีการให้บริการด้านการทำศัลยกรรมแบบ 3D Innofit Rhinoplasty


ที่จะเน้นวิเคราะห์กระดูกจมูกและกระดูกอ่อนที่แตกต่างกันสำหรับแต่ละคนและทำการปลูกถ่ายที่เหมาะสม เพื่อให้เข้ากับรูปร่างของกระดูกจมูกของคนไข้ที่สุด โดยสามารถออกแบบได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น ความสูงและรูปทรงที่ต้องการ การทำจมูกแบบนี้จะทำให้ใบหน้าดูรับเข้ากันและเป็นธรรมชาติ ซึ่งเทคนิคการทำจมูกแบบ 3D Innofit มีให้บริการแค่ที่โรงพยาบาล NOTE โดยหมอคิมฮักยองและหมอคิมแจกนเท่านั้น


ซึ่งวิธีการทำจมูกวิธีนี้จะเหมาะแก่ผู้ที่ต้องการให้สันจมูกเป็นธรรมชาติเหมือนกับว่าเป็นแบบจมูกของเราจริง ๆ หรือผู้ที่ต้องการออกแบบทรงจมูกด้วยตัวเอง รวมทั้งคนที่เคยผ่าตัดแก้ไขจมูกหลายรอบเพราะวิธีนี้จะทำให้เกิดผลข้างเคียงน้อยกว่าวิธีทั่ว ๆ ไป

สนใจทำจมูกกับคุณหมอที่เชี่ยวชาญที่โรงพยาบาล NOTE สามารถปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

Comments


bottom of page