top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

หมดปัญหาฟันสบโดยศัลยกรรมลดปากยื่น

ปากยื่น ไม่มีความมั่นใจในตัวเองส่งผลต่อภาพลักษณ์


ปากยื่นเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ภาพลักษณ์ดูไม่เป็นมิตร สัดส่วนของใบหน้าดูไม่เป็นธรรมชาติ ใบหน้ามีอายุมีริ้วรอยและปากผิดรูปยังส่งผลให้ใบหน้าดูบึ้งตึงเหมือนคนหงุดหงิดตลอดเวลา ปากยื่นไม่ใช่ปัญหาของความสวยงามเท่านั้นแต่ยังส่งผลถึงปัญหาสุขภาพ อาจจะทำให้เคี้ยวอาหารไม่ละเอียด เกิดเป็นฟันผุหรืออาจเกิดโรงภูมิแพ้จากการหายใจทางปาก


บาโนบากิวิเคราะห์สาเหตุของลักษณะปากยื่นอย่างละเอียด

ปากยื่นในทางการแพทย์คือ ปากยื่นออกมามากกว่าเส้นเชื่อมระหว่างปลายจมูกกับปลายคาง ส่วนใหญ่สาเหตุหลักที่พบคือ ส่วนฟันยื่นออกมาอย่างเดียว หรือทั้งฟันและเหงือกยื่นออกมาพร้อมๆ กัน

ในกรณีที่ส่วนฟันยื่นออกมาอย่างเดียวสามารถแก้ไขได้ด้วยการจัดฟัน แต่คนเอเชียตะวันออกส่วนใหญ่จะมีลักษณะที่เหงือกและฟันยื่นออกมาพร้อมกัน จึงต้องทำการตวรจสอบให้แน่นอน เพื่อที่จะวางแผนการผ่าตัดอย่างได้อย่างเหมาะสมต่อไป

  1. ปรึกษาอย่างละเอียดกับแพทย์เฉพาะทางจากศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมปากและใบหน้าขากรรไกร

  2. ใช้อุปกรณ์วิเคราะห์เฉพาะด้านโดยการ CT Scan ใบหน้าแบบ 3มิติ

  3. เพื่อการวางแผนการผ่าตัดได้อย่างแม่นยำ



การเลื่อนกระดูกแบบ Point A เป็นกุญแจสำคัญของการผ่าตัดลดปากยื่นบาโนบากิ


Point A คือ จุดเชื่อมต่อกันระหว่างเสากั้นกลางจมูกกับร่องเหนือริมฝีปากที่ยื่นออกมาด้านหน้าเมื่อมองจากมุมด้านข้าง

การเลื่อนกระดูกเข้า Point A คือการผ่าตัดเลื่อนกระดูกที่แม่นยำโดยเฉพาะของบาโนบากิ โดยทำการผ่าตัดเลื่อนกระดูกคางและขยับกระดูกไปยังตำแหน่งที่เหมาะสมจากวางแผนการผ่าตัดที่รอบคอบ ทำให้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพึงพอใจยิ่งขึ้น และลดโอกาสการเกิดความเสียหายของชั้นผิวหนังอีกด้วย อีกทั้งเป็นการผ่าตัดที่ปลอดภัย ไม่ยุ่งยากช่วยลดความกังวลของไข้

บาโนบากิได้ทำการการวิเคราะห์ลักษณะปากอย่างของแต่คนอย่างละเอียด วางแผนการผ่าตัดอย่างรอบคอบและดำเนินการผ่าตัดตามวิธีที่เหมาะสมกับบุคคลนั้น เป็นการใช้วิธีการผ่าตัดที่แก้ไขโครงสร้างฟันให้ถูกต้องและสามารถแก้ไขความบกพร่องต่างๆ ของบุคคลนั้นได้ในขณะเดียวกัน ด้วยเหตุผลนี้การผ่าตัดลดปากยื่นของบาโนบากิ จึงเห็นผลลัพธ์ของความสวยงามและผลลัพธ์หลังผ่าตัดเป็นที่น่าพึงพอใจสำหรับคนไข้เป็นอย่างมาก

สนใจปรึกษา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊ค เพจ : https://www.facebook.com/daesong.exclusive/

เบอร์โทร : 0958178586 (คุณพีช)

Line @: pizzapeez2

ที่มาของข้อมูล :

https://www.thailandbanobagi.com/contour/contourProtrusion.php

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ApP1bLc

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

Comments


bottom of page