top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

หน้าเด็กลงได้! ด้วยศัลยกรรมแฮร์ไลน์ @Banobagi

ปรับภาพลักษณ์ได้ด้วยการศัลยกรรมแฮร์ไลน์ ให้หน้าดูเด็ก

เรียกรวมพลสาวหัวเหม่งตรงนี้เลย! เพราะวันนี้ Anda Korea Beauty Surgery จะมาแนะนำวิธีแก้ หรือทางออกสำหรับสาวหัวเหม่ง หน้าผากกว้าง ให้กลายมาเป็นสาวแฮร์ไลน์สวยสมส่วนอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยการทำ #ศัลยกรรมปลูกผม

หากพูดถึงบริเวณหน้าผากนั้น ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญเด่นๆบนใบหน้าเลยก็ว่าได้ เพราะลำพังแค่บริเวณส่วนของหน้าผากก็กินพื้นที่บนใบหน้าไปแล้วราว 1/3 ดังนั้น ลักษณะของหน้าผากจึงมีความสำคัญ และการปรับเปลี่ยนเพียงเล็กน้อยก็สามารถช่วยให้ใบหน้าโดยรวมดูเปลี่ยนไปได้อย่างชัดเจน


การศัลยกรรมปลูกผมส่วนมาก มักจะทำเพื่อแก้ไขปัญหาให้กับคนที่มีหน้าผากกว้างมากจนเกินไป จนส่งผลทำให้ใบหน้าโดยรวมไม่สมส่วน หรือดูยาว มีหน้าผากเป็นรูปตัวเอ็ม เว้าลึก หรือไม่สมมาตร นอกจากนี้ยังสามารถช่วยแก้ไขปัญหาให้กับคนที่มีหน้าผากแคบมากจนเกินไปอีกด้วย เพราะในทางกลับกันการมีหน้าผากแคบก็จะทำให้สัดส่วนโดยรวมของใบหน้าดูสั้นเช่นกัน

ซึ่งที่โรงพยาบาลบาโนบากินั้น จะเลือกใช้วิธีปลูกผมหรือ การปรับเปลี่ยนแฮร์ไลน์ในการแก้ไขลักษณะของบริเวณหน้าผากดังกล่าว โดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของโรงพยาบาล จะคำนึงถึงโครงสร้างสัดส่วนใบหน้าเดิมของคนไข้เป็นสำคัญในการออกแบบลักษณะหน้าผากใหม่ให้ดูเหมาะสม สวยงาม และดูเป็นธรรมชาติ

ซึ่งอัตราส่วนที่เหมาะสมของใบหน้าที่ควรจะเป็นคือ 1:1:0.8 (~0.9) ตามลำดับ โดยส่วนแรกจะเริ่มจากขอบเขตบริเวณหน้าผากและ แฮร์ไลน์ ไปจนถึงหว่างคิ้ว สัดส่วนที่สอง คือช่วงบริเวณหว่างคิ้วไปจนถึงปลายจมูก และสัดส่วนที่สาม คือเริ่มตั้งแต่บริเวณปลายจมูกไปจนถึงใต้คาง


การศัลยกรรมปรับเปลี่ยนแฮร์ไลน์ที่โรงพยาบาลบาโนบากินั้น สามารถช่วยแก้ไขปัญหาได้ตั้งแต่ในเรื่องของการปรับเปลี่ยนขนาดบริเวณหน้าผาก ไปจนถึงเรื่องความสวยงาม ซึ่งทีมศัลยแพทย์ที่นี่จะคำนึงถึงความดูเป็นธรรมชาติ และความเหมาะสมของแต่ละเฉพาะบุคคลเป็นหลัก เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ใบหน้าที่ดูเล็ก และดูเด็กลง ทั้งนี้อีกหนึ่งส่วนสำคัญในการปรับเปลี่ยนแฮร์ไลน์ ก็คือการคำนึงถึงเส้นความหนาบางของเส้นผมให้ดูมีวอลุ่ม มีมิติ และไม่ดูมากหรือน้อยจนเกินไป ซึ่งเรียกได้ว่าทีมศัลยแพทย์ที่โรงพยาบาลบาโนบากินั้น มีความเชี่ยวชาญ และมีเทคนิคการปลูกผมอย่างประณีต

โดยทีมศัลยแพทย์ที่โรงพยาบาลบาโนบากินั้น ก่อนการผ่าตัดศัลยกรรมปลูกผม จะคำนึงถึงปัจจัยในหลายๆด้านก่อนเสมอ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของสภาพหนังศรีษะ ความหนาบางของเส้นผม และทิศทางของเส้นผม เป็นต้น เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับคนไข้

ขั้นตอนการทำแฮร์ไลน์ ที่โรงพยาบาลบาโนบากิ

  1. คนไข้เข้ารับการปรึกษาแบบตัวต่อตัว กับศัลยแพทย์

  2. ศัลยแพทย์ทำการออกแบบแฮร์ไลน์ที่เหมาะสมสำหรับคนไข้ ซึ่งจะคำนึงตามขนาดความกว้างและสัดส่วนของใบหน้า เป็นต้น

  3. ศัลยแพทย์ทำการผ่าตัดแยก และจัดเก็บเซลล์รากผม เพื่อลดความเสียหาย และรอยแผลเป็น

  4. ศัลยแพทย์ทำการปลูกถ่ายเซลล์รากผม โดยจะคำนึงถึงทิศทาง ความสมดุลย์ ความหนาบาง และรูปทรงของเส้นผมอย่างละเอียด

ซึ่งการผ่าตัดศัลยกรรมปลุกผมที่โรงพยาบาลบาโนบากิ นั้น จะมีโปรแกรมช่วยดูแลภายหลังการผ่าตัดอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 1 ปี เพื่อเป็นการดูแลเซลล์ผมที่กำลังจะเกิดขึ้นของคนไข้อย่างใกล้ชิด

ซึ่งหากท่านใดที่มีความสนใจอยากทำศัลยกรรมปลูกผมที่โรงพยาบาลบาโนบากิ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือปรึกษาได้ที่ช่องทางการติดต่อด้านล่างเลยค่ะ/ครับ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://www.facebook.com/AndaKorea

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/anda-korea-beauty-surgery-by-oppa-me/

コメント


bottom of page