top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

หน้าเด็กจนเพื่อนทัก ! ยกกระชับหน้าคุณผู้หญิงกับ ID สิ

หน้าเด็กจนเพื่อนทัก ! ยกกระชับหน้าคุณผู้หญิงกับ ID สิ 

อายุที่ล่วงเลยไป ทำให้ใบหน้าและลำคอเหี่ยวย่น จากคนที่ใบหน้าสวยสดใส ก็กลายเป็นหญิงสาวมีอายุที่หน้าตาดูเศร้า หรืออาจจะดูขึงขัง เพราะริ้วรอยทำให้เป็นแบบนั้น โปรแกรมยกกระชับใบหน้าคุณผู้หญิงของโรงพยาบาลศัลยกรรม ID จึงออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การแก้ปัญหาของคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ 

ยกกระชับใบหน้าคุณผู้หญิงคืออะไร?

การยกกระชับใบหน้าคือการกำจัดริ้วรอยที่หย่อนยานกับกล้ามเนื้อที่หย่อนคล้อย โดยการกรีดเล็กน้อยที่หน้าใบหู เป็นการผ่าตัดที่ช่วยแก้ไขริ้วรอยร่องลึกบนใบหน้า ใช้ประสิทธิภาพการยกกระชับที่แม่นยำของโรงพยาบาลศัลยกรม  ID การยกกระชับใบหน้าทั่วไปมาผสมผสาน ทำให้คุณเปลี่ยนสู่ภาพลักษณ์ที่สง่าและภูมิฐาน

การดีไซน์รูปหน้า เปลี่ยนชีวิตได้จริงหรือ? 

สังเกตหรือไม่ว่า หลายคน พอเปลี่ยนรูปหน้า โหงวเฮ้งเปลี่ยน อะไรดีๆในชีวิตก็เข้ามามากขึ้น นั่นเป็นเพราะ เมื่อเรามีใบหน้าที่สวย อ่อนเยาว์ทำให้เรามั่นใจ เราจะกล้าใช้ชีวิตให้ดีและนำพาสิ่งดีๆเข้ามา ฉะนั้น จะรออะไร มายกกระชับหน้าให้สวยมั่นใจ การยกกระชับหน้ากับโรงพยาบาบศัลยกรรม ID มอบสิ่งนั้นให้คุณได้

ข้อดีของการยกกระชับใบหน้าคุณผู้หญิง

การมีใบหน้าตึงกระชับเป็นข้อดีอยู่แล้ว แต่การยกกระชับใบหน้ากับ ID จะยิ่งทำให้ได้ใบหน้าที่สวยอ่อนเยาว์มากขึ้น และเต่งตึงอย่างถวร แม้เป็นการยกกระชับเพียงแค่ครั้งเดียว เปลี่ยนสีหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ แม้กระทั่งริ้วรอบ มีการวางแผนตำแหน่งในการดึงกระชับกับจุดการยกกระชับอย่างถูกต้องแม่นยำ ดึงกระชับผิวหนังกับกล้ามเนื้อที่หย่อนคล้อยให้มากที่สุด ด้วยเทคนิคเฉพาะทั้ง 3 วิธีของโรงพยาบาล ID 


1. ใช้กล้องส่องภายในที่ทันสมัย

ในการผ่าตัดกับโรงพยาบาลไอดี จะมีการวิเคราะห์โครงสร้างเนื้อเยื่อภายในผิวหนังด้วยกล้องส่องภายในอย่างแม่นยำ การได้รับความเสียหายของเนื้อเยื่อโดยรอบบริเวณที่ผ่าตัดลดน้อยลง

2. ความชำนาญของศัลยแพทย์ 

ศัลยแพทย์ของโรงพยาบาลไอดี มีเทคนิคการกรีดที่ละเอียดอ่อนของจากการสั่งสมประสบการณ์มากมาย และเทคนิคการเย็บแผลที่ทำให้เลือดออกและอาการปวดน้อยที่สุด ได้ผลลัพธ์ที่ตรงใจมากที่สุด 

3. กรีดหน้าใบหูน้อยที่สุด

ศัลยแพทย์จะกรีดใบหูให้น้อยที่สุด วิธีนี้จะทำให้ไม่เห็นรอยแผลเนื่องจากมีผมปกปิด ส่วนรอยแผลหน้าใบหูนั้น เมื่อเวลาผ่านไปประมาณ 3 เดือน รอยแผลค่อยๆจางหายไป ทำให้มองไม่เห็นรอยแผล แทบไม่มีแผลเป็นหรือการได้รับความเสียหายของเส้นประสาท

เลือกยกกระชับตามจุดที่ต้องการได้

การยกกระชับใบหน้าคุณผู้หญิงนั้น เป็นการผ่าตัดที่ไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยการร้อยไหม, การสลายไขมันบนใบหน้า, หรือการศัลยกรรมด้วยเลเซอร์ เช่น แก้มที่มีความหย่อนคล้อยและยาน หรือ ริ้วรอยร่องแก้มที่ลึก เป็นต้น วิธีนี้จึงเป็นวิธีหยุดความแก่ชราของผิว แก้ไขผิวที่หย่อนคล้อยและริ้วรอยร่องลึกที่ได้ผลมากที่สุด โดยการเลือกยกกระชับตามจุดที่มีปัญหามากที่สุด เช่น เนื้อแก้มที่หย่อนคล้อยลงมา เนื้อใต้คางที่เหี่ยวย่น กรอบหน้าที่ทำให้เกิดเหนียงใต้คาง หรือ ริ้วรอยตรงคอที่ไม่สามารถซ่อนอายุได้ เพื่อจัดการปัญหาให้ตรงจุดและเหมาะสมกับแต่ละคนมากที่สุด 


ขอบคุณแหล่งข้อมูลจาก ID Hospital 

คุณผู้หญิงคนไหน อยากมีใบหน้าอ่อนเยาว์อยู่เสมอ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่….

TikTok: www.tiktok.com/@rynplasticsurgery

โทร : 080-8588801

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

Comments


bottom of page