top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

หน้าเด็กขึ้นด้วยการผ่าตัดปีกจมูกที่โรงพยาบาลไอดี

ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายต่างก็อยากจะมีใบหน้าที่ดูเด็กอ่อนเยาว์กว่าวัยด้วยกันทั้งนั้น ซึ่งนอกเหนือจากการบำรุงผิวด้วยครีมและโลชั่นต่างๆ ที่จะเห็นผลค่อนข้างช้าหรืออาจจะไม่เห็นเลย ก็จะมีการทำศัลยกรรมนี่แหละจะช่วยให้หน้าเด็กขึ้นได้ทันตาเห็น ซึ่งหากจะพูดถึงการทำศัลยกรรมหน้าเด็กหลายคนก็อาจจะนึกถึงการทำเบบี้ เฟส, ฉีดโบท็อกซ์, ฟิลเลอร์ต่างๆ ลดริ้วรอย เพิ่มความอ่อนวัย, ฯลฯ แต่ที่จะได้ผลมากกว่านั้นเห็นจะเป็นวิธีการทำศัลยกรรมผ่าตัดปีกจมูก ที่รับรองเลยว่าทำเสร็จแล้วไม่เกิน 3 วันหน้าของคุณจะดูเด็กขึ้นทันตาเห็นทันที


การทำศัลยกรรมตัดปีกจมูกเหมาะกับผู้ที่มีปีกจมูกใหญ่, รูจมูกบาน, สันจมูกต่ำ รวมๆ แล้วจะทำให้หน้าดูมีอายุมากขึ้นกว่าปกติ จึงทำให้เป็นเหตุผลที่คนนิยมมาทำศัลยกรรมผ่าตัดปีกจมูก เพื่อต้องการปรับเปลี่ยนโครงหน้าให้ดูเด็กลงและใบหน้าดูดี สวย มีมิติ ทุกมุมของใบหน้า ซึ่งวิธีนี้บอกเลยว่าต้องทำที่โรงพยาบาลไอดีเท่านั้น รับประกันความเนี้ยบ สวย เป๊ะ ปัง! ออกมาหน้าเด็กลงอย่างแน่นอน


ด้วยความที่ผู้คนส่วนใหญ่นิยมศัลยกรรมผ่าตัดปีกจมูกกันมากขึ้น จึงทำให้สถานเสริมความงานผุดขึ้นกันเป็นจำนวนมากเช่นกัน แต่การจะตัดสินใจผ่าตัดต้องเลือกศัลยแพทย์ที่เชี่ยวชาญ การันตีด้วยชื่อเสียงที่ไว้ใจได้เพื่อความปลอดภัยและความสวยในอนาคตของตัวเราเอง ซึ่งที่โรงพยาลบาลไอดี ได้มีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยนชาญด้านการศัลยกรรมผ่าตัดปีกจมูกจากประเทศเกาหลี โดยแต่ละท่านผ่านประสบการณ์ศัฃยกรรมจมูกมาไม่ต่ำกว่า 23 ปี ซึ่งเหล่าบรรดาเน็ตไอดอลชื่อดังต่างมาใช้บริการที่นี่กันไม่น้อยเช่นกัน เพราะทีมศัลยแพทย์ที่นี่จะทำการวิเคราะห์เพื่ออกแบบทรงของจมูกให้เข้ากับใบหน้าด้วยโปรแกรม 3D ก่อน จากนั้นจึงเริ่มที่จะทำการผ่าตัดโดยการกรีดมีดลงที่ด้านในรูจมูกเพื่อคามสวยงามและป้องกันไม่ให้เกิดแผลเป็นด้านนอก โดยใช้เวลาผ่าตัวเพียงแค่ชั่วโมงเดียวเท่านั้น ก็สามารถเปลี่ยนคุณจากหน้าบ้านๆ จมูกบานๆ มากลายเป็นสาวสวย หน้าเด็ก หน้ามีมิติมากขึ้นทันตาเห็น


ที่สำคัญศัลยแพทย์จากเกาหลีที่โรงพยาบาลไอดีแต่ละคนสั่งสมประสบการณ์มาไม่น้อย บอกเลยว่ามือเบาแสนเบาเอาเสียมากๆ หลังผ่าตัดเสร็จแทบจะไม่เห็นรอบฟกช้ำที่ใบหน้าทั้งสิ้น จึงทำให้ผู้ที่เข้ารับการผ่าตัดที่นี่ฟื้นตัวค่อนข้างเร็ว เรียกว่าไม่เกิน 3 วัน สามารถเอาจมูกใหม่ ไปอวดหน้าสวยกับเพื่อน ๆ กันได้เลย!

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/386pihuh

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoul-nabi/consultant/seoulnabi-surgery/

Opmerkingen


bottom of page