top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

หน้าวีไลน์ด้วย #ศัลยกรรมขากรรไกร ที่โรงพยาบาลอียู

ผ่าตัดใบหน้าให้วีไลน์ ด้วยการผ่าตัดขากรรไกร

หน้าเป๊ะสวยมีวีไลน์ (v-line) ใครๆก็อยากมี! แต่ถ้าไม่ได้มีมาตั้งแต่เกิด ก็สร้างได้ด้วยการศัลยกรรมปรับแต่งรูปหน้า หรือการศัลยกรรมขากรรไกร

เรียกได้ว่าเป็นโชคดีของคนยุคสมัยนี้จริงๆ ที่ความสวยสามารถเข้าถึงได้ง่ายกว่าแต่ก่อน แม้จะไม่ได้เกิดมามีใบหน้าที่เรียวสวยมาตั้งแต่เกิด แต่ก็สามารถสร้างได้ในยุคสมัยแบบนี้!


ใบหน้าที่สวยหวาน และเพอร์เฟคที่สุดสำหรับผู้หญิงนั้น มักจะไม่พ้นการพูดถึงนิยามของใบหน้าเรียวสวย แบบวีไลน์ ที่มีลักษณะคางเรียวมน หรือที่คนส่วนมากมักจะเรียกกันว่าหน้ารูปไข่

ซึ่งถ้าหากพูดถึงการศัลยกรรมขากรรไกรเพื่อความงามแล้ว ก็พลาดไม่ได้ที่ Anda Korea Beauty Surgery จะพูดถึงโรงพยาบาลชั้นนำอีกแห่งหนึ่งในเกาหลีใต้ อย่างโรงพยาบาลศัลยกรรมเฉพาะทางโครงหน้าขากรรไกรอียู (EU) เพราะที่โรงพยาบาลแห่งนี้มีแพทย์เฉพาะทางช่องปากขากรรไกร และโครงหน้าที่มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับการศัลยกรรมขากรรไกรเพื่อความงามโดยเฉพาะ

คนส่วนมากมักจะมีมุมมอง และความเข้าใจเกี่ยวกับการศัลยกรรมขากรรไกรว่าเป็นไปเพื่อการแก้ไขปัญหาเรื่องของการใช้งานเท่านั้น โดยที่น้อยคนจะรู้ว่าการศัลยกรรมขากรรไกร ก็สามารถทำไปเพื่อความสวยงามได้เช่นกัน


การศัลยกรรมขากรรไกรนั้น สามารถเลือกวิธีการผ่าตัดได้ 2 รูปแบบ โดยเกณฑ์ในการเลือก..ศัลยแพทย์จะต้องคำนึงถึงอาการคนไข้เป็นหลัก

  1. การผ่าตัดขากรรไกรแบบ SSRO : เป็นวิธีที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการผลลัพธ์ให้มีคางที่ดูยาวเรียวขึ้น ซึ่งวิธีนี้ถือเป็นวิธีที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย เนื่องจากมีความปลอดภัยสูง และมีประสิทธิภาพในการยึดกระดูกได้เป็นอย่างดี ซึ่งจุดเด่นของโรงพยาบาลอียู คือเทคนิคการผ่าตัดพิเศษที่ช่วยให้ภายหลังจากการผ่าตัดคนไข้สามารถอ้าปากได้ทันที จึงทำให้สามารถทานอาหารในช่วงแรกได้ง่าย และเร็วกว่าการผ่าตัดที่อื่นเช่นกัน

  2. การผ่าตัดขากรรไกรแบบ IVRO : วิธีนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการแก้ไขปัญหาใบหน้าไม่เท่ากันหรือมีคางใหญ่จนเกินไป ให้ดูเล็กเรียวสวยขึ้นได้

โดยการผ่าตัดวิธีนี้จะไม่มีการยึดล็อคขากรรไกร จึงทำให้ใช้เวลาในการผ่าตัดน้อยกว่า และไม่ต้องมีการผ่าตัดเพื่อนำเอาหมุดที่ยึดขากรรไกรออกภายหลัง

นอกจากการที่ศัลยแพทย์จะต้องเลือกใช้เทคนิควิธีการผ่าตัดที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคนไข้แล้ว อีกส่วนที่สำคัญคือศัลยแพทย์จะต้องมีความเชี่ยวชาญในการออกแบบรูปหน้าที่เหมาะสมของแต่ละบุคคลได้ด้วย โดยที่การศัลยกรรมขากรรไกรนั้น เป็นอีกหนึ่งการผ่าตัดที่ต้องคำนึงถึงเพศ และปัญหาของแต่ละคนไข้ เนื่องจากผู้หญิง และผู้ชายมักจะมีพื้นฐานความต้องการของรูปหน้าที่แตกต่างกัน

โดยทั่วไปแล้วการปรับแต่งรูปหน้าสำหรับผู้หญิงนั้น ที่สวยที่สุดคือ การสร้างหน้าเรียวที่มีวีไลน์ เพื่อให้ดูอ่อนหวานละมุน และน่าเข้าหามากขึ้น ในขณะที่ผู้ชาย การปรับแต่งรูปหน้าที่เหมาะสมที่สุด จะต้องคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ และช่วงกรามที่ดูไม่เรียวมนเกินไปจนคล้ายผู้หญิง แต่จะต้องมีเสน่ห์ที่ดูอ่อนโยน และอ่อนหวานในเวลาเดียวกัน


ที่โรงพยาบาลอียูนั้น ถือเป็นโรงพยาบาลเฉพาะทางด้านโครงหน้า และขากรรไกร ทีมีการค้นคว้า วิจัยและพัฒนาตนเองอยู่เสมอ และศัลยแพทย์ที่นี่จะมีการแลกเปลี่ยนความรู้ทางการแพทย์ในแขนงของกระดูกใบหน้ากันเป็นประจำจึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมโรงพยาบาลอีอยู่นั้น ถึงได้รับการรับรองและยกย่องให้เป็นสถานพยาบาลระดับสากล ที่เป็นจุดหมายปลายทางสำคัญของคนที่ต้องการจะศัลยกรรมขากรรไกร หรือปรับแต่งโครงหน้า

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือปรึกษาทางด้านศัลยกรรมความงามเกาหลี ได้ที่พิกัดด้านล่างนี้เลยค่ะ/ครับ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://oppame.co.th/author/anda-korea-beauty-surgery-by-oppa-me/

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/anda-korea-beauty-surgery-by-oppa-me/

Comments


bottom of page