top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

หน้าผากกว้าง แก้ไขได้ที่ โรงพยาบาล id

หน้าผากกว้าง หน้าผากเถิก หนึ่งในปัญหาที่พบได้ทั้งในผู้ชายและผู้หญิง อีกทั้งยังสามารถรุนแรงขึ้นได้เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยกลางคน เพื่อให้ทุกคนได้กลับมามีหน้าผากที่มีสัดส่วนสวยงาม วันนี้ Monra Surgery จึงมีวิธีแก้ไขดี ๆ มาฝากอีกเช่นเคยค่ะ สำหรับในกรณีของหน้าผากกว้างไม่เพียงแค่ส่งผลให้ใบหน้าดูใหญ่ขึ้นเท่านั้น แต่ยังสามารถทำให้ใบหน้าของคุณเสียสมดุลจนอาจถูกคนรอบข้างล้อเลียนเอาได้ง่าย ๆ เลยค่ะ เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่าปัญหานี้เกิดจากอะไร? แล้วมีวิธีไหนที่แก้ไขได้อย่างเห็นผลบ้าง?

ปัญหาหน้าผากกว้าง เกิดจากอะไร?


หน้าผากกว้าง คือ ลักษณะของอาการแนวไรผมที่ร่นขึ้นไปจนทำให้บริเวณหน้าผากมีพื้นที่มากกว่าปกติ โดยปกติคนเราควรมีระยะระของช่วงคิ้วถึงแนวไรผมจะไม่เกิน 11 ซม. หรือไม่เกินฝ่ามือ หากมีความกว้างมากกว่านี้ถือว่าคุณมีปัญหาหน้าผากกว้าง ซึ่งสาเหตุของปัญหาหน้าผากกว้างมักเกิดมาจากปัจจัยทางพันธุกรรม หากพ่อแม่หรือคนในตะกูลของเรามีหน้าผากกว้าง ลักษณะทางพันธุกรรมนี้ก็สามารถส่งต่อมายังรุ่นของลูกได้ค่ะ โดยปกติแล้วผู้ชายมักจะมีปัญหานี้มากกว่าผู้หญิง แต่อีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้หน้าผากกว้างได้คืออาการผมร่วง เมื่อมีผมร่วงเป็นจำนวนมากบริเวณไรผมจะสามารถทำให้หน้าผากกว้างขึ้นได้ค่ะ

หน้าผากกว้าง เถิก ทำยังไงดี?

ใครที่กำลังมีความกังวลใจว่าหน้าผากกว้างมากทำยังไงดี? Monra Surgery ขอแนะนำวิธีหนึ่งที่ช่วยแก้ไขปัญหาหน้าผากกว้างเถิกได้อย่างเห็นผล นั่นก็คือ การทำศัลยกรรมลดหน้าผากแฮร์ไลน์ ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศเกาหลีใต้ เพราะว่าเห็นผลไวและไม่ต้องพักฟื้นนาน

ศัลยกรรมลดหน้าผากแฮร์ไลน์ โรงพยาบาล id


โรงพยาบาล id นอกจากศัลยกรรมโครงหน้าที่โด่งดังแล้ว เขาก็ยังมีชื่อเสียงในการทำศัลยกรรมลดหน้าผากแฮร์ไลน์ โดนแพทย์ของที่นี่มีความเชี่ยวชาญในด้านนี้อย่างมาก พร้อมยังมีรีวิวจากคนไข้หลากหลายเคสเป็นการการันตีผลงาน โดยคุณหมอจะใช้เทคนิคการกรีดเปิดแผลแบบรอยหยัก เพื่อไม่ให้หลังทำไม่สามารถมองเห็นรอยแผลที่กรีดได้ อีกทั้งยังช่วยให้ไม่กระทบกับรากผมเดิมอีกด้วย ซึ่งวิธีสามารถแก้ไขได้ทั้งบริเวณหน้าผากและท้ายทอย หลังทำหน้าผากจะแคบลงอย่างเห็นได้ชัด และไม่ทำให้เกิดปัญหาผมร่วงตามมาในอนาคต

ข้อดีของการทำศัลยกรรมลดหน้าผากแฮร์ไลน์

  1. ช่วยให้หน้าผากแคบลง และสมส่วนยิ่งขึ้น

  2. ใบหน้าดูเด็กลง

  3. เสริมบุคลิกภาพให้ดูมีสุขภาพที่ดี

  4. พักฟื้นน้อย เห็นผลเร็ว

  5. แก้ปัญหาหน้าผากเถิก

รีวิว ศัลยกรรมลดหน้าผากแฮร์ไลน์ โรงพยาบาล id

แหล่งอ้างอิง: เว็บไซต์โรงพยาบาล ID https://th.idhospital.com/facial-contouring/hairline-forehead-reduction/

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

Comments


bottom of page