top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

หน้าท้องเป็นคลื่น หย่อน ย้วย แก้ไขได้ด้วย MAMA Tummytuck

ศัลยกรรมหน้าท้อง MAMA ที่นานะคือ?

การตั้งครรภ์, การคลอดบุตร, การลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว ทำการเกิดภาวะผิวผิวหน้าท้องหย่อนคล้อย ในกรณีที่กล้ามเนื้อหน้าท้องหย่อนคล้อย แล้วทำการดูดไขมันหน้าท้องเพียงอย่างเดียวนั้น อาจไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ทั้งหมด ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ มีการผ่าตัดที่เรียกว่า การศัลยกรรมหน้าท้องMISS เป็นการดูดไขมันบริเวณหน้าท้องช่วงบน และช่วงเอวออกให้ได้มากที่สุด พร้อมกับกรีดบริเวณด้านในของแพนตี้ไลน์ เพื่อทำการกำจัดผิวหนังที่หย่อนคล้อย และทำการกระชับกล้ามเนื้อไปพร้อมกัน หลังจากผ่าตัด สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติทันที

ข้อมูลศัลยกรรมหน้าท้อง MAMA

  1. ใช้เวลาในการผ่าตัด : 3 ชั่วโมง

  2. ประเภทการวางยา : ยานอนหลับ

  3. นอนโรงพยาบาล : 1 วัน

  4. การตัดไหม : ไม่มี

  5. การพักฟื้น : 5~7วัน ใช้ชีวิตประจำวันได้

  6. ทำแผลที่โรงพยาบาล : หลังผ่าตัด 7 วัน

คนที่เหมาะกับการศัลยกรรมหน้าท้อง MAMA


คนที่มีหน้าท้องแตกลาย และหย่อนคล้อย หลังจากการคลอดบุตร

  1. คนที่น้ำหนักลด อย่างกระทันหัน

  2. คนที่ผิวหนังหย่อนคล้อย หลังการดูดไขมัน

  3. คนที่ออกกำลังการแล้ว แต่หนังหน้าท้องยังไม่กระชับ

เทคนิคการศัลยกรรมหน้าท้อง MAMA เฉพาะที่ NANA!


แก้ไขท้องแตกลายเป็นคลื่น กำจัดหนังหน้าท้องตั้งแต่ด้านบนสะดือไปจนถึงผิวแตกลายเป็นคลื่นส้ม สร้างหน้าท้องใหม่ที่สวยความและกระชับ


ไร้กังวลเรื่องแผลเป็น เนื่องจากเรากรีดแผลบริเวณบิกินี่ไลน์ ด้านใน และด้วยเครื่องมือบวกกับเทคนิคพิเศษ ที่ NANA ทำให้แทบจะมองไม่เห็นแผลและเหลือแผลเป็นน้อยมาก


ดูดไขมันหน้าท้อง +สร้างกล้ามเนื้อ ไม่เพียงแค่ดูดไขมันทั้งท้องรวมไปถึงสะโพก แต่ยังจัดเรียงกล้ามเนื้อที่โดยยืดขยายไป ให้กลับมาสวยงามอีกด้วย


ฟื้นตัวเร็วไม่ต้องตัดไหม ด้านเทคนิคพิเศษที่ NANA นอกจากการผ่าตัดจะใช้เวลาเพียงแค่ 2ชม ยังไม่มีไหมให้ตัดทำให้ การฟื้นตัวหลังผ่าตัดเร็วกว่าปกติ

ระบบขั้นตอนการปรับรูปร่างที่เป็นสัดส่วนของ NANA


ตรวจสภาพภายในร่างกาย ด้วยการวัดปริมาณไขมันในร่างกายด้วย อินบอดี้ เป็นการรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับร่างกายที่แม่นยำและทำการวิเคราะห์อย่างผสมผสาน เพื่อให้สามารถวินิจฉัยได้แบบสามมิติ


ตรวจร่างกายด้วยคลื่นความถี่สูง ทำให้สามารถทราบได้อย่างละเอียดถึงความหนาและสถานะการกระจายของชั้นไขมันใต้ผิวหนัง และวางแผนการผ่าตัดอย่างละเอียดให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคล


กลุ่มเซลล์เสียหายน้อยที่สุด ผ่าตัดให้เส้นเลือดและเส้นประสาทเสียหายน้อยที่สุด ทำให้การฟื้นตัวหลังการผ่าตัดเป็นไปอย่างรวดเร็วและมีแผลฟกช้ำน้อยที่สุด


การดูดไขมันอย่างพิถีพิถัน ดูดไขมันอย่างพิถีพิถันตั้งแต่ไขมันชั้นนอกใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวหนังหย่อนคล้อยน้อยที่สุดและไม่เกิดคลื่น

  1.  สั่งยาให้เหมาะกับร่างกายคนไข้ จัดยาหลังการผ่าตัดโดยคำนึงถึงร่างกายคนไข้และพฤติกรรมการรับประทานอาหาร เพื่อให้ได้ร่างกายที่สวยงามไร้ไขมันส่วนเกิน


  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/zLMXgNI

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/cinderella-surgery/consultant/--cinderella-surgery-by-creamzpatcha/

Comments


bottom of page