top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

หน้าที่ของที่ปรึกษาศัลยกรรม ทีมผู้ช่วย และทีมผู้ดูแล ตอนที่ 3

            ในส่วนของ หน้าที่ของที่ปรึกษาศัลยกรรม ทีมผู้ช่วย และทีมผู้ดูแล ตอนที่ 3 มีอะไรบ้าง มาอ่านกันต่อได้เลยค่ะ (อ่านย้อนตอนที่ 1 ได้ที่ https://citly.me/MfOvX / ส่วนตอนที่ 2 อ่านย้อนได้ที่ https://citly.me/MhkZA)

21. ส่งลูกค้ากลับโรงแรม และดูแลลูกค้าทุกวันในช่วงพักฟื้น


หลังผ่าตัดเสร็จแล้ว เมื่อลูกค้าต้องออกจากโรงพยาบาลหรือคลินิก ทีมผู้ดูแลจะพาลูกค้าไปส่งกลับเข้าโรงแรม ให้ลูกค้าได้พักผ่อนค่ะ และระหว่างที่ลูกค้าพักฟื้น ทางทีมผู้ดูแลจะคอยติดตามดูอาการต่างๆหลังผ่าตัดของลูกค้า คอยดูแลเรื่องอาหารการกิน ที่ต้องทานช่วงพักฟื้นค่ะ ลูกค้าสามารถพักผ่อนในช่วงพักฟื้นได้อย่างไร้กังวลเลยค่ะ

22. พาลูกค้าไปรับบริการลดบวมหลังผ่าตัด


หลังผ่าตัดแล้ว ลูกค้าอาจจะมีอาการบวมช้ำ ตรงแผลที่ผ่าตัดค่ะ ทางผู้ดูแลจะพาลูกค้าไป เข้ารับบริการลดบวมค่ะ ซึ่งอาจจะมีทุกวัน หรืออาจจะมีวันเว้นวัน ขึ้นอยู่กับการให้บริการของทางโรงพยาบาลหรือคลินิกค่ะ

23. ช่วงที่ลูกค้าพักฟื้น ต้องดูแลความรู้สึกลูกค้า และอำนวยความสะดวกด้านอื่นๆ


ในช่วงที่แผลยังบวมช้ำอยู่ ลูกค้าอาจจะมีความกังวลสูง ในเรื่องของความสวยงามของการผ่าตัดค่ะ ทีมผู้ดูแลจะมีหน้าที่ดูแลความรู้สึก คอยสังเกตอาการต่างๆหลังผ่าตัดของลูกค้า ในส่วนของการพักฟื้น สำหรับการศัลยกรรมที่เกาหลีใต้ การพักฟื้นจะเป็นการให้ลูกค้า ออกไปเดินเล่นที่ข้างนอก เพื่อให้เลือดลมไหลเวียนดีนั่นเองค่ะ ช่วงที่ลูกค้าต้องพักฟื้นโดยการออกไปเดินเที่ยวเดินเล่นที่ข้างนอก จะมีทีมผู้ดูแลคอยช่วยเหลือ พาลูกค้าไปยังสถานที่ต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าผ่อนคลายมากยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ


ลูกค้าอาจจะสงสัยใช่ไหมคะ สามารถเดินเล่นของนอกได้ ในช่วงที่มีผ่าพันหน้า หรือมีเฝือกบนใบหน้า ได้จริงๆหรือ? สามารถเดินเล่นได้ตามปกติเลยค่ะ เพราะคนเกาหลีใต้ มีความคุ้นชินกับการที่เห็นคนเดินเที่ยวทั้งที่มีผ้าพันหน้า หรือมีเฝือกบนใบหน้าค่ะ ลูกค้าเดินเที่ยวเล่นได้อย่างไร้กังวล โดยไม่ถูกมองด้วยสายตาแปลกๆเลยค่ะ

24. สังเกตอาการหลังผ่าตัดของลูกค้า และผลการผ่าตัดของลูกค้า แจ้งเตือนการลงทะเบียนขอผ่านด่านตม.ประเทศไทย เพื่อขอกลับเข้าประเทศ


ข้อนี้จะคล้ายๆกับข้อที่ 23 เลยค่ะ แต่จะเป็นเรื่องของการสังเกตผลการผ่าตัด เพราะถ้าไม่สังเกตเลย หากลูกค้ามีปัญหาใดๆเกิดขึ้น จะทำให้ยากต่อการแก้ไขค่ะ แต่ถ้าหากมีปัญหา จะได้แจ้งคุณหมอให้ได้ค่ะ ส่วนที่เพิ่มเติมมากจากข้อด้านบน คือ ที่ปรึกษาศัลยกรรม จะแจ้งเตือนการลงทะเบียนของลูกค้า เป็นการลงทะเบียนขอผ่านด่านตม.ประเทศไทย เพื่อขอกลับเข้าประเทศนั่นเองค่ะ หากไม่มีการลงทะเบียนไว้ล่วงหน้า จะไม่สามารถกลับเข้าประเทศได้ค่ะ ทางที่ปรึกษาศัลยกรรม จะส่งเว็บสำหรับลงทะเบียนไปให้ และลูกค้าควรลงทะเบียนทันที สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้อย่างน้อย 7 วัน ก่อนที่จะเดินทางจริง เพื่อกลับเข้าประเทศค่ะ ตรงส่วนนี้สำคัญมากๆ ให้ลูกค้าปฎิบัติตามคำแนะนำด้วยค่ะ

25. พาลูกค้าไปพบหมอตามนัด


หลังผ่าตัดแล้ว คุณหมออาจจะนัดดูอาการอยู่เป็นระยะ เพื่อให้ทั้งคุณหมอและลูกค้า มั่นใจว่าไม่มีปัญหาหลังผ่าตัดค่ะ ทางทีมผู้ดูแลจะพาลูกค้าไปพบคุณหมอ ในทุกครั้งที่มีการนัดหมายค่ะ


26. พาลูกค้าไปตัดไหม


เมื่อถึงวันที่ต้องตัดไหม ทีมผู้ดูแลจะพาลูกค้าไปตัดไหมตามนัดค่ะ เป็นอีกขั้นตอนที่ลูกค้าจะได้รับการบริการ จากทางเราค่ะ

27. พาลูกค้าไปเคลียร์ค่าใช้จ่าย เคลียร์เอกสารต่างๆ


เมื่อถึงขั้นตอนที่ต้องจ่ายเงินค่าผัดตัด หรือค่าใช้บริการต่างๆ จะมีทีมผู้ช่วย ทีมผู้ดูแล พาไปเคลียร์ทุกสิ่งทั้งหมดเลยค่ะ สามารถจ่ายเป็นเงินสดก็ได้ หรือจ่ายผ่านการรูดบัตรก็ได้ จะจ่ายแบบทั้งสองวิธีเลยก็ได้ค่ะ เงินสดสามารถพกเข้าประเทศได้ ไม่เกิน 15 ล้านวอน หรือไม่เกิน 4.5 แสนบาทค่ะ


บัตรที่ใช้รูด ใช้บัตรที่มีสัญลักษณ์ Visa ได้เลยค่ะ ในส่วนค่าธรรมเนียม และ VAT ต่างๆ ลูกค้าสามารถเช็คกับบัตรและธนาคาร ที่ลูกค้าใช้บัตรได้เลยค่ะ บัตรที่ใช้ได้ต้องเป็นบัตรสำหรับใช้ในต่างประเทศได้นะคะ หากก่อนเดินทางยังไม่มีบัตรที่ใช้ได้ในต่างประเทศ แนะนำให้เปิดบัตรไว้ก่อนเลยค่ะ และที่สำคัญคือวงเงินของการใช้บัตร ถ้าต้องการรูดเพื่อจ่ายค่าผ่าตัด ต้องเปิดวงเงินบัตรให้พอกับการรูดเพื่อจ่ายค่าผัดตัด และต้องพอสำหรับค่าธรรมเนียมการรูดและ VAT ต่างๆด้วยค่ะ

ลูกค้าสามารถขอ Tax Refund คืนได้ด้วยนะคะ แต่จะขอได้แค่บางแห่งเท่านั้น ขั้นตอนนี้ให้สอบถามทีมผู้ช่วยได้เลยค่ะ เพราะในบางครั้ง สามารถทำได้ที่โรงพยาบาลหรือคลินิก ที่ลูกค้าเข้ารับการผ่าตัด และในบางครั้ง สามารถทำได้ที่สนามบินค่ะ การขอ Tax Refund แนะนำว่าให้รับเป็นเงินสด จะได้รับไวที่สุดค่ะ วิธีการขอคืน จะมีทีมผู้ช่วยคอยแนะนำให้ค่ะ

28. วันดินทางกลับ ต้องไปดูแลลูกค้า ส่งลูกค้าให้เรียบร้อย


เมื่อถึงวันที่ลูกค้าต้องเดินทางกลับประเทศไทย ทางทีมล่ามจะมารับพร้อมกับรถยนต์คันใหญ่ ไปส่งลูกค้าถึงที่สนามบินค่ะ ก่อนเดินทางไปสนามบิน ลูกค้าต้องเช็คให้มั่นใจก่อนนะคะ ลืมเอกสารส่วนตัวหรือไม่ ลืมสิ่งของใดๆหรือไม่ และที่สำคัญคือห้ามนำของผิดกฎหมาย กลับมาที่ประเทศไทยเด็ดขาดเลยค่ะ แม้วันเดินทางมาประเทศเกาหลีใต้ จะไม่มีปัญหาใดๆเลย แต่ก็ควรระมัดระวัง ในวันที่ต้องเดินทางกลับเข้าประเทศไทยค่ะ ห้ามนำสิ่งผิดกฎหมายทุกประเภท เข้ามายังในประเทศไทยเด็ดขาดเลยค่ะ

29. หลังลูกค้ากลับมาถึงแล้ว ต้องดูแลลูกค้าอย่างดี และสอบถามผลการผ่าตัดจากลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ


เมื่อลูกค้าเดินทางกลับมาถึงประเทศไทยแล้ว ในกรณีที่ทางที่ปรึกษาศัลยกรรม ไม่ได้บินไปดูแลลูกค้าด้วยตัวเอง ที่ปรึกษาศัลยกรรม อาจจะมารอรับที่สนามบินไทย หรืออาจจะไม่ได้มารอรับเช่นกัน แต่ไม่ว่าจะมารอรับหรือไม่ ทางที่ปรึกษาศัลยกรรม จะมีการติดตามผลการผ่าตัดของลูกค้าอย่างสม่ำเสมอค่ะ จะมีการสอบถามอยู่เป็นระยะๆ และขอภาพถ่ายผลการผ่าตัดของลูกค้า เพื่อช่วยตรวจสอบให้ลูกค้าด้วยค่ะ ว่ามีส่วนไหนที่มีปัญหาหรือไม่ ถ้ามีปัญหาอะไร จะช่วยกันแก้ไขค่ะ ที่ปรึกษาศัลกยรรม อาจจะขอรูปในทุกๆวัน เป็นระยะเวลา 7-14 วัน ขอลูกค้าอย่าได้รู้สึกไม่ดีหรือไม่สบายใจ ในการส่งรูปเลยนะคะ ทุกอย่างที่ทำให้นั้น เพื่อช่วยเหลือลูกค้า และรายงานไปยังคุณหมอที่ผ่าตัดให้ลูกค้าด้วยค่ะ

30. ติดตามผลการผ่าตัดลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ เป็นระยะเวลา 1 ปี


ข้อนี้ก็จะเหมือนกับข้อที่ 29 เลยค่ะ แต่แค่อาจจะไม่ต้องส่งรูปทุกวัน เหมือนตอนที่พึ่งกลับเข้าประเทศไทยค่ะ ทางเราอาจจะติดตามผลงานการผ่าตัดของคุณหมอ และสอบถามความพึงพอใจของลูกค้าเป็นระยะค่ะ อาจจะทุกๆเดือน ทุก 2 เดือน ทุก 3 เดือน โดยจะติดตามไปเรื่อยๆ จนครบ 1 ปี ที่ลูกค้าได้ผ่าตัดค่ะ เพราะทางเรามีประกันการผ่าตัดให้ 1 ปี ในระยะนี้หากมีปัญหาอันเกิดจากการผ่าตัดของคุณหมอเอง สามารถแก้ไขได้ฟรีค่ะ แต่ถ้ามีปัญหาอันเกิดจากอุบัติเหตุของลูกค้าเอง ทางคุณหมอจะไม่ได้แก้ให้ฟรีค่ะ

สิ่งที่‘ฮาริ’ได้เขียนไปนั้น เจตนาเบื้องต้นคือ ต้องการให้ทั้งลูกค้าและผู้ให้บริการอย่างทางเรา มีความเข้าใจตรงกันในเรื่องของขั้นตอนการทำงานค่ะ และลูกค้าจะได้สบายใจด้วยค่ะ ลูกค้าจะได้รับบริการด้านต่างๆเป็นอย่างดี โดยไม่ต้องเรียกหาผู้ให้บริการด้วยตัวเองเลยค่ะ และแม้‘ฮาริ’จะไม่ได้บินไปดูแลลูกค้าด้วยตัวเองก็ตาม ลูกค้ายังคงได้รับการอำนวยความสะดวกทุกด้าน จากทีมผู้ช่วย ทีมผู้ดูแล มืออาชีพ ที่มีประสบการณ์สูงค่ะ

ทั้งหมดนี้ก็เป็นอีกเหตุผลด้วยค่ะ ว่าทำไมถึงต้องใช้บริการที่ปรึกษาศัลยกรรม ในการดูแลตลอดช่วงเวลาที่เข้ารับบริการด้านความงาม หากลูกค้าบินไปทำด้วยตัวเอง ติดต่อเองทุกอย่าง จะไม่สะดวกเหมือนใช้บริการกับทางเราเลยค่ะ และอาจจะบินเข้าประเทศไม่ได้เสียด้วยซ้ำ เพราะไม่มีเอกสารใดๆรับรองการผ่าตัดให้ลูกค้าเลยค่ะ จึงเสี่ยงมากที่ด่านตรวจตม.ของเกาหลีใต้ จะไม่ให้ลูกค้าเข้าประเทศค่ะ

ให้ทุกเรื่องที่ยุ่งยาก เป็นเรื่องที่ง่าย ด้วยการใช้บริการกับทางเรานะคะ อยากมีประสบการณ์การศัลยกรรมที่ดี ที่น่าจดจำ มาร่วมสร้างความทรงจำด้วยกันนะคะ ‘ฮาริ’ รออยู่ตรงนี้ รอให้บริการลูกค้าอยู่ตลอดค่ะ ^_^

จบไปกันแล้วนะคะ สำหรับบทความหัวข้อ หน้าที่ของที่ปรึกษาศัลยกรรม ทีมผู้ช่วย และทีมผู้ดูแล ตอนที่ 1-3 เป็นไงกันบ้างคะ ได้ความรู้กันเยอะเลยใช่ไหมคะ

ยังมีบทความน่าสนใจอีกหลายๆหัวข้อ คุณผู้อ่านท่านใดสนใจหาข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามอ่านบทความถัดไปได้เลยค่ะ ^_^

สนใจปรึกษา สอบถามราคา รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆ ติดต่อได้ที่

LINE Officail : https://lin.ee/kkZ6LuQ

ดูข้อมูลข่าวสารต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่

Website : https://oppame.co.th/author/hari9789/

Facebook Fanpage : Rojnara Surgery

Instagram : rojnara_surgery

Tiktok : rojnara_surgery

‘ฮาริ’ รอให้บริการลูกค้าทุกท่านอยู่นะคะ

#โรจนรา_เซอร์เจอรี่ #Rojnara_Surgery #ที่ปรึกษาศัลยกรรม #ถูกกฎหมาย #มีตัวตนจริง #ให้คำปรึกษาฟรี #ให้คำแนะนำฟรี #ราคาและโปรโมชั่นเท่ากับโรงพยาบาล #ราคาและโปรโมชั่นเท่ากับคลินิก #ไม่บวกราคาเพิ่ม #ส่งเคสลูกค้าได้40กว่าแห่ง #บริการทุกขั้นตอน #บริการครบวงจร #โอปป้ามี #oppame

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/kkZ6LuQ

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082212911512

Comentarios


bottom of page