top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

หน้าที่ของที่ปรึกษาศัลยกรรม ทีมผู้ช่วย และทีมผู้ดูแล ตอนที่ 2

            มาอ่านกันต่อเลยดีกว่าค่ะ หน้าที่ของที่ปรึกษาศัลยกรรม ทีมผู้ช่วย และทีมผู้ดูแล ตอนที่ 2 มีอะไรบ้าง (อ่านย้อนตอนที่ 1 ได้ที่ https://citly.me/MfOvX)

11. ดูแลลูกค้าเป็นอย่างดี ในวันเดินทางจริง


ในวันเดินทางจริง ที่ปรึกษาศัลยกรรมบางท่าน อาจจะเดินทางไปพร้อมกับลูกค้าค่ะ หรืออาจจะเดินทางไปรอที่เกาหลีใต้อยู่ก่อนแล้วค่ะ แต่ก็อาจจะมีที่ปรึกษาหลายๆท่าน ที่ไม่ได้เดินทางไปดูแลลูกค้าด้วยตัวเอง อย่างตัว‘ฮาริ’เองก็ไม่ได้บินไปดูแลลูกค้าด้วยตัวเองเช่นกัน เพราะยังพูด ภาษาเกาหลีไม่ได้ และยังต้องทำเรื่องอื่นๆด้วย จึงยังไม่ได้บินไปดูแลลูกค้าด้วยตัวเองค่ะ แม้‘ฮาริ’จะไม่ได้บินไปดูแลลูกค้าด้วยตัวเอง แต่ก็ยังคงสแตนบาย รออำนวยความสะดวกและดูแลด้านต่างๆให้ค่ะ


ลูกค้าอาจจะสงสัยใช่ไหมคะ แล้วลูกค้าจะทำอะไรได้สะดวกไหม มีคนคอยช่วยเหลือหรือไม่ต้องบอกเลยค่ะว่า ยังคงสะดวกเหมือนเดิม เพราะทางเรามีทีมผู้ดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นล่ามแปลภาษา ทีมต้อนรับลูกค้า คนขับรถมารับลูกค้าที่สนามบิน ทั้งหมดนี้ทางเรามีให้บริการ โดยที่ลูกค้าไม่ต้องจ้างเองเลยค่ะ ทีมผู้ช่วย ทีมผู้ดูแล มีความชำนาญมากๆประสบการณ์สูง และมืออาชีพมากๆค่ะ ฉะนั้นลูกค้าสามารถมั่นใจได้เลยค่ะ แม้‘ฮาริ’จะไม่ได้บินไปดูแลลูกค้าด้วยตัวเอง ลูกค้ายังคงสะดวกสบาย ไปผ่าตัดได้โดยไร้ความกังวลใดๆค่ะ

12. เดินทางถึงสนามบินที่เกาหลีใต้แล้ว หลังผ่านด่านตม.แล้ว จะมีทีมล่ามมารอรับลูกค้า


เมื่อลูกค้าเดินทางถึงสนามบินเกาหลีใต้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะต้องต่อคิวเพื่อสแกนQ-CODE ค่ะ ซึ่ง‘ฮาริ’ก็ำได้อธิบายไปแล้ว ในข้อที่ 10 ว่าคืออะไร การที่ได้ลงทะเบียล่วงหน้าไว้แล้ว เมื่อมาถึงก็ต่อคิวสแกนได้เลย ไม่ต้องมาเสียเวลาลงทะเบียนอีกค่ะ หลังสแกนเสร็จแล้ว ก็ต้องต่อคิวเข้าด่านตม. ทางเจ้าหน้าที่อาจจะขอดูเอกสารต่างๆ ที่ยืนยันว่าลูกค้าผ่าตัดจริงๆ ไม่ได้ลักลอบเข้าประเทศแบบผิดกฎหมายค่ะ หากเจ้าหน้าที่ขอดู ให้นำเอกสารต่างๆทั้งหมด ยื่นให้เจ้าหน้าที่ดูได้เลยค่ะ



            เอกสารทั้งหมด ให้ปริ้นท์ออกมาแล้วถ่ายเป็นสำเนาเก็บไว้หลายๆชุดค่ะ จะได้สะดวกเมื่อต้องยื่นให้เจ้าหน้าที่ดูค่ะ ตรงส่วนนี้ไม่ต้องกังวลเลยนะคะ ลูกค้าไปผ่าตัดจริง มีเอกสารของจริง ไม่มีทางที่จะติดตรงด่านตม.แน่นอนค่ะ หากเจ้าหน้าที่ของด่านสอบถามอะไร ให้ตอบไปตามความจริงทั้งหมด เท่านี้ก็จะทำให้ลูกค้าผ่านด่านตรวจได้สบายแล้วค่ะ




เมื่อผ่านด่านออกมาแล้ว ก็จะพบทีมล่าม ทีมผู้ดูแลของทางที่ปรึกษาศัลยกรรม มารอรับลูกค้าที่หน้า Gate ค่ะ ให้สังเกตป้ายโลโก้ของแบรนด์ที่ปรึกษาศัลยกรรม หรือสังเกตจากชื่อกับนามสกุลของลูกค้าเองได้เลยค่ะ เมื่อเจอป้ายดังกล่าวแล้ว ก็ให้เดินไปหาทีมล่าม ทีมผู้ดูแลได้เลยค่ะ

13. ทีมล่ามและทีมผู้ดูแล จะพาลูกค้าไปตรวจโรคโควิด19 จามจุดต่างๆ ตามที่ลูกค้าลงทะเบียนขอตรวจเอาไว้ค่ะ


ด้วยความที่ยังคงมีโรคโควิด19 ระบาดอยู่ทั่วทุกมุมโลก จึงทำให้ต้องมีการตรวจโควิดค่ะ การตรวจโรคจะตรวจแบบ ATK กับ RT-PCR ค่ะ การตรวจนี้จะต้องทำการจองคิวก่อน ซึ่งสามารถจองคิวตรวจทางออนไลน์ โดยสามารถจองล่วงหน้าได้ 2-3 วัน ก่อนที่จะเดินทางจริงค่ะ การตรวจจะตรวจในวันที่ลูกค้าเดินทางไปถึงที่สนามบินค่ะ หากไม่ลงทะเบียนล่วงหน้า จะไม่ได้คิวตรวจและไม่สามารถออกไปไหนได้ค่ะ เว็บสำหรับจองคิวตรวจ ทางเราจะส่งไปให้ช่วงก่อนเดินทางค่ะ โดยจะส่งไปล่วงหน้า 2-3 วัน

ทางทีมล่ามและทีมผู้ดูแล จะพาลูกค้าไปตรวจ ตามจุดที่ลูกค้าลงทะเบียนขอตรวจค่ะ ลูกค้าสามารถชำระค่าตรวจได้ ที่จุดตรวจโรคเลยค่ะ ราคาจะอยู่ที่ 3,000 บาท อาจจะมากหรือน้อยกว่านี้บ้าง แต่ก็ไม่ได้ต่างกันเยอะค่ะ เมื่อทราบผลเรียบร้อยแล้ว และผลตรวจเป็นลบ ก็จะเข้าสู่ขั้นตอนต่อไปเลยค่ะ

14. พาลูกค้าไปซื้อซิมเบอร์โทรเกาหลี และซื้อเน็ต


ทีมล่ามและทีมผู้ดูแล จะพาลูกค้าไปซื้อซิมเบอร์โทรเกาหลี และซื้อเน็ต เอาไว้ใช้งานในระหว่างที่ลูกค้าอยู่ที่เกาหลีใต้ค่ะ เพราะจำเป็นต้องใช้ในการติดต่อกับทีมล่าม ทีมผู้ช่วย และทีมผู้ดูแลต่างๆ ลูกค้าสามารถเลือกให้เหมาะกับการใช้งานของตัวเองได้เลยค่ะ

15. พาลูกค้าไปเช็คอินเข้าพักที่โรงแรม


หลังจากซื้อซิมและซื้อเน็ตเรียบร้อย ก็จะมีรถมารับลูกค้าไปส่งถึงโรงแรมที่ลูกค้าพักค่ะ เป็นรถยนต์คันใหญ่ สามารถนั่งได้ 3 คนค่ะ ลูกค้าอาจจะสงสัยใช่ไหมคะ ทำไมถึงนั่งได้แค่นั้น? และใครที่สามารถนั่งได้บ้าง?


การที่นั่งบนรถได้แค่ 3 คน ทั้งที่เป็นรถคันใหญ่ เพราะว่าช่วงที่ลูกค้ามาถึง จะมีกระเป๋าสัมภาระหลายๆใบค่ะ จึงทำให้ต้องใช้รถคันใหญ่มารับ เพื่อให้พอต่อจำนวนกระเป๋าสัมภาระค่ะ และการเดินทางที่ใช้เวลาหลายชั่วโมง ทำให้ลูกค้าเหนื่อยล้าได้ จึงต้องเตรียมรถที่มีขนาดกว้างไว้ เพื่อให้นั่งได้อย่างสบายค่ะ ผู้ที่จะได้นั่งบนรถก็คือ ลูกค้า ผู้ติดตามลูกค้า ซึ่งผู้ติดตาม อาจจะเป็นเพื่อนสนิทของลูกค้าเอง หรือเป็นญาติๆ พ่อหรือแม่ หรืออาจจะเป็นคนรัก เป็นใครก็ได้ที่ตามมาดูแลลูกค้าค่ะ


ลูกค้าสามารถพาผู้ติดตามมาด้วยได้ เพื่อให้ดูแลในช่วงพักฟื้นหลังผ่าตัด หรือจะไม่มีผู้ติดตามก็ได้เช่นกันค่ะ นอกจากลูกค้าและผู้ติดตามของลูกค้าแล้ว ก็จะมีล่ามนั่งไปในรถคันเดียวกันค่ะ รวมเป็น 3 คน พอดีเลยค่ะ ถ้าหากลูกค้ามีผู้ติดตาม หรือเพื่อนๆ มาพร้อมกันหลายๆคน ให้แจ้งที่ปรึกษาศัลยกรรมล่วงหน้าด้วยนะคะ ถ้าไม่แจ้งล่วงหน้า การจองเซอร์วิสบริการให้กับกลุ่มของลูกค้า อาจจะจองได้ไม่ทั่วถึงค่ะ ฉะนั้นให้คุณลูกค้าแจ้งด้วยนะคะ จะให้ใครบินมาพร้อมกันบ้าง


ทีมล่ามจะให้คนขับรถไปส่งลูกค้าที่โรงแรม ซึ่งเป็นโรงแรมที่ทางที่ปรึกษาศัลยกรรมจองไว้ให้แล้วค่ะ เมื่อถึงโรงแรมเรียบร้อยแล้ว ทางล่ามจะช่วยลูกค้าเช็คอินเข้าพักที่โรงแรมค่ะ ลูกค้าสามารถมั่นใจได้เลยค่ะ สามารถเดินทางไปถึงโรงแรมได้อย่างปลอดภัย ด้วยความสะดวกสบายที่สุด โดยไม่ต้องกังวลในเรื่องการเช็คอินค่ะ

16. พาลูกค้าไปทานอาหารมื้อแรก เป็นมื้อที่เลี้ยงต้อนรับ


หลังจากลูกค้าเข้าพักที่โรงแรมเรียบร้อย จะมีช่วงให้ลูกค้าได้พักผ่อนสักเล็กน้อยค่ะ จากนั้นทางทีมผู้ดูแลจะมารับลูกค้าไปทานอาหารมื้อแรก เป็นมื้อเลี้ยงต้อนรับลูกค้า ตรงส่วนนี้เป็นบริการที่ทางเรามีไว้บริการลูกค้าโดยเฉพาะเลยค่ะ ลูกค้าจะได้ทานอาหารอร่อยๆ โดยที่ไม่ต้องค้นหาร้านอาหารเองเลยค่ะ หลังจากทานเสร็จแล้ว ลูกค้าอยากจะพักผ่อน หรือไปเดินเล่นที่ไหน สามารถแจ้งได้เลยค่ะ เมื่อลูกค้าต้องการกลับไปพักผ่อนแล้ว ทีมผู้ดูแลจะส่งลูกค้ากลับเข้าที่พักค่ะ ลูกค้าพักผ่อนได้ตามความต้องการเลยค่ะ ในวันรุ่งขึ้นก็จะมีทีมผู้ดูแล มารับลูกค้าไปยังสถานที่ต่างๆค่ะ ควรแจ้งทีมผู้ดูแลล่วงหน้า ในเรื่องของสถานที่ ที่ลูกค้าต้องการจะไปค่ะ

17. พาลูกค้าไปเที่ยว ตามความชอบของลูกค้า


เมื่อเริ่มต้นวันใหม่ ทางทีมผูู้ดูแลจะมารับลูกค้าไปทานอาหาร แล้วพาไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ตามที่ลูกค้าต้องการค่ะ ลูกค้าจะไม่ไปเที่ยวที่ไหนก็ได้ จะพักผ่อนอยู่ในโรงแรมอย่างเดียวก็ได้ค่ะ หรือจะไปเที่ยวในสถานที่หลายๆแห่ง ที่ลูกค้าสนใจ ก็สามารถทำได้ค่ะ ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้าเลยค่ะ สถานที่ท่องเที่ยวที่อยากจะไป แนะนำว่าให้แจ้งทีมผู้ดูแลล่วงหน้าก่อนนะคะ ทางผู้ดูแลจะได้ตรวจเช็คเส้นทางการเดินทางให้ค่ะ และจะได้ตรวจเช็คล่วงหน้าด้วย สถานที่แต่ละแห่ง มีค่าเข้าใช้บริการหรือไม่ ถ้ามีค่าเข้าใช้บริการ ลูกค้าจะได้เตรียมไว้ล่วงหน้าค่ะ

18. พาไปตรวจร่างกายก่อนวันผ่าตัดจริง และพบคุณหมอ


วันถัดมาหลังจากลูกค้าได้ไปเที่ยวพักผ่อนแล้ว ทางทีมผู้ดูแลจะมารับลูกค้า ไปโรงพยาบาลหรือคลินิก ที่ลูกค้าใช้บริการผ่าตัดค่ะ พาไปเพื่อตรวจเช็คร่างกายก่อนวันผ่าตัดจริง เป็นการดูความพร้อมทางร่างกายของลูกค้าค่ะ หากลูกค้าแข็งแรงก็สามารถเข้าผ่าตัดได้ตามปกติ หากเป็นไข้หรือป่วยหนัก จะไม่สามารถผ่าตัดได้ค่ะ ดังนั้นลูกค้าต้องพยายามดูแลร่างกายให้แข็งแรงเสมอนะคะ จะได้ไม่พลาดการผ่าตัดค่ะ


จากนั้นทางทีมผู้ดูแล จะพาลูกค้าไปเข้าพบคุณหมอ เพื่อให้คุณหมอเห็นใบหน้า หรือรูปร่างที่แท้จริงของลูกค้าค่ะ เมื่อคุณหมอเห็นชัดเจนแล้ว จะสามารถประเมินได้เลยค่ะ ลูกค้าสามารถทำศัลยกรรมได้มากน้อยขนาดไหน ลูกค้าต้องการให้คุณหมอศัลยกรรมออกมาแบบไหน ให้แจ้งตั้งแต่การเข้าพบในครั้งนี้เลยค่ะ หากมีแบบศัลยกรรมที่ต้องการ ให้เตรียมรูปตัวอย่างให้คุณหมอดูด้วยค่ะ คุณหมอจะได้ทราบความต้องการ และเตรียมผ่าตัดให้เหมาะสมกับความต้องการค่ะ

19. พาลูกค้าไปผ่าตัด


เมื่อวันผ่าตัดมาถึง ทางทีมผู้ดูแลจะมารับลูกค้า ไปยังโรงพยาบาลหรือคลินิก ที่ลูกค้าจะเข้ารับบริการค่ะ เมื่อลูกค้าต้องเข้าห้องผ่าตัด ทางล่ามแปลภาษา จะเข้าไปกับลูกค้าด้วย ลูกค้าสามารถมั่นใจได้เลยนะคะ จะมีล่ามคอยช่วยเหลือ และดูแลตลอดในช่วงที่มีการผ่าตัดค่ะ อีกสิ่งที่สำคัญแพทย์และทีมแพทย์ ผู้ให้บริการผ่าตัด มีความชำนาญและประสบการณ์สูงมากๆ ลูกค้าจะได้รับการผ่าตัดอย่างปลอดภัย แบบไร้กังวลค่ะ

20. หลังผ่าตัดเสร็จแล้ว ต้องดูแลลูกค้า พาลูกค้าไปรับยาทานหลังผ่าตัด


หลังการผ่าตัดเสร็จสิ้นแล้ว ทีมผู้ดูแลจะดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิดเป็นอย่างดี ไม่ว่าลูกค้าจะมีผู้ติดตาม ตามมาดูแลหรือไม่ ก็จะมีทีมผู้ดูแล คอยดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิดค่ะ และเมื่อทางลูกค้าต้อง ไปรับยาที่ต้องทานหลังผ่าตัด จะมีการอำนวยความสะดวก พาลูกค้าไปรับยาที่ร้านยาค่ะ



            บทความหัวข้อ หน้าที่ของที่ปรึกษาศัลยกรรม ทีมผู้ช่วย และทีมผู้ดูแล ยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ โปรดติดตามอ่านตอนที่ 3 ได้ที่บทความถัดไปค่ะ ^_^

ยังมีบทความน่าสนใจอีกหลายๆหัวข้อ คุณผู้อ่านท่านใดสนใจหาข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามอ่านบทความถัดไปได้เลยค่ะ ^_^

สนใจปรึกษา สอบถามราคา รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆ ติดต่อได้ที่

LINE Officail : https://lin.ee/kkZ6LuQ

ดูข้อมูลข่าวสารต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่

Website : https://oppame.co.th/author/hari9789/

Facebook Fanpage : Rojnara Surgery

Instagram : rojnara_surgery

Tiktok : rojnara_surgery

‘ฮาริ’ รอให้บริการลูกค้าทุกท่านอยู่นะคะ

#โรจนรา_เซอร์เจอรี่ #Rojnara_Surgery #ที่ปรึกษาศัลยกรรม #ถูกกฎหมาย #มีตัวตนจริง #ให้คำปรึกษาฟรี #ให้คำแนะนำฟรี #ราคาและโปรโมชั่นเท่ากับโรงพยาบาล #ราคาและโปรโมชั่นเท่ากับคลินิก #ไม่บวกราคาเพิ่ม #ส่งเคสลูกค้าได้40กว่าแห่ง #บริการทุกขั้นตอน #บริการครบวงจร #โอปป้ามี #oppame

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/kkZ6LuQ

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082212911512

Comments


bottom of page