top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

สาวเกาหลีฮิตเสริมหน้าอกแบบไหนกัน?

ถ้าให้พูดถึงเรื่องการทำศัลยกรรมเกาหลี บอกเลยว่าสาวๆเกาหลียืนหนึ่งค่ะ โดยเฉพาะอีกหนึ่งการทำศัลยกรรมที่สาวเกาหลี ชหันมาให้ความสนใจ นั่นก็คือทำศัลยกรรมหน้าอก อยากรู้ไหมค่ะว่าหน้าอกแบบไหนที่สาวเกาหลีใฝ่ฝัน และนิยมทำกันในปัจจุบัน วันนี้เรามีคำตอบมาฝากกันค่ะ

ในช่วงอากาศร้อนๆ ผู้หญิงเกาหลีส่วนใหญ่จะแต่งกายใส่เสื้อบางๆ  และสนใจในการปรับรูปร่างตัวเองให้ดูดี โดยการไดเอทลดน้ำหนัก ซึ่งปัญหาคือ “หน้าอก” เพราะการไดเอทไม่สามารถพิ่มขนาดหน้าอกได้ และยังทำให้หน้าอกเล็กลงไปอีก

นพ. ซอ อิลบอม (ผอ.โรงพยาบาลศัลยกรรมมาร์เบิ้ล) ได้กล่าวว่า “ในช่วงซัมเมอร์ที่มีการแต่งกายเน้นหุ่นเป็นจำนวนมาก ผู้หญิงหลายคนจึงเข้ามาเพื่อปรึกษาศัลยกรรมหน้าอกเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่จะค้นในเว็บเกาหลีโดยใช้คียเวิร์ดเช่น เสริมหน้าอกโรงพยาบาลไหนดี หรือโรงพยาบาลที่ดังศัลยกรรมหน้าอก”

เทรนด์ศัลยกรรมหน้าอกในปัจจุบัน คือหน้าอกที่มีวอลลุ่มพอดีเข้ากับรูปร่าง และเคลื่อนไหวอย่างธรรมชาติ การเสริมโดยการเน้นไซส์ใหญ่อย่างเดียว สำหรับในเกาหลีเป็นเทรนด์ที่ผ่านไปนานแล้ว เพราะเดี๋ยวนี้ส่วนใหญ่จะเลือกขนาดและทรงซิลิโคนที่เหมาะกับสัดส่วนตัวเอง ให้ดูเป็นธรรมชาติ นั้นคือความต้องการอย่างแรกของสาวๆเกาหลีในสมัยนี้



นพ. ซอ อิลบอม แนะนำว่า “กรณีที่ลังเลในการทำศัลยกรรมหน้าอก ควรเน้นความปลอดภัยและผลงานที่ธรรมชาติเป็นอย่างแรก และแนะนำให้พบปรึกษากับแพทย์ศัลยกรรมที่เชี่ยวชาญฉพาะด้าน ที่มีความรู้และความสามารถในการวิเคราะห์ประเมินสัดส่วนก่อนผ่าตัด เพื่อผลงานที่ธรรมชาติและน่าพึงพอใจ”

จะบอกว่าสำหรับใครที่ลังเลว่าจะเสริมหน้าอกที่ไหนดี โรงพยาบาลมาเบิ้ลเป็นอีก1 โรงพยาบาล ที่คุณหมอเชี่ยวชาญด้านการเสริมหน้าอกโดยตรงค่ะ เรามีรีวิวเสริมหน้าอกของโรงพยาบาลมาเบิ้ลมาให้ชมกัน ตามมาดูกันเลย


สำหรับใครที่สนใจทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลมาเบิ้ล ทักมาปรึกษาก่อนได้เลยนะคะ  สิทธิพิเศษดีๆรอคุณอยู่อีกเพียบ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://bit.ly/2V4M2Af

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/sm-surgery/consultant/sm-surgery/

Commentaires


bottom of page