top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

สวยแบบธรรมชาติ ด้วยการศัลยกรรมจมูก UMBG

การผ่าตัดเสริมจมูกที่ปลอดภัยและถูกต้องตามหลักสรีรวิทยา ด้วยการศัลยกรรมโดยใช้กระดูกอ่อนของตัวเอง ไม่ต้องใช้รากเทียม จะเป็นการเสริมจมูกที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น อีกทั้งการใช้กระดูกอ่อนของตัวเองยังสามารถปกป้องรูปร่างของปลายจมูก ไม่ให้โค้งหรืองอได้อีกด้วย

ศัลยกรรมเสริมจมูก UMBG ให้ผลลัพธ์อย่างเป็นธรรมชาติ

หัวใจสำคัญของการผ่าตัดเสริมจมูก คือเรื่องของการใช้วัสดุ ที่โรงพยาบาล Note มีความพิเศษตรงที่การนำกระดูกอ่อนหูไปเสริมรูปทรงของจมูก เพื่อสร้างปลายจมูกที่เป็นธรรมชาติ ไม่มีแม้แต่รอยต่อทำให้ปลายจมูกนุ่ม สวย ไม่ผิดรูป หมุนเคลื่อนไหวได้เหมือนจมูกจริง แถมยังปลอดภัยต่อร่างกายด้วย


UMBG คืออะไร

UMBG ย่อมาจาก UMBrella Graft คือการปลูกถ่ายกระดูกอ่อนของใบหูเข้ากับปลายจมูก ให้เป็นรูปทรงที่โค้งมนคล้ายกับร่มนั่นเอง

Natural UMBG Rhinoplasty Special Point1

กระดูกอ่อนที่ได้จากใบหูจะถูกตัดแต่งและเสริมเข้ากับกระดูกอ่อนของจมูกที่มีอยู่แล้ว โดยการเสริมไปที่เสาจมูกและปลายจมูกให้แข็งแรงขึ้น ทำให้ได้ปลายจมูกที่สวยงาม ปลายไม่ทะลุง่าย ดูสวยหวานละมุนขึ้น

Natural UMBG Rhinoplasty Special Point2

การเสริมด้วยกระดูกอ่อนหลังใบหูจะทำให้การเคลื่อนไหวของจมูกเป็นไปได้อย่างธรรมชาติ เพราะมีเพียงกระดูกอ่อนที่ปลายจมูกเท่านั้นที่ได้รับการเสริมเข้าไปโดยไม่สัมผัสโครงสร้างที่แยกจากกันของจมูก หมดห่วงเรื่องจมูกทะลุและจมูกแข็งไม่เป็นธรรมชาติไปได้เลย


ทำไมถึงต้องเป็นกระดูกอ่อนหู

  1. เนื่องจากเป็นกระดูกอ่อนในร่างกายของตัวเอง ผลข้างเคียงและการอักเสบจึงมีโอกาสเกิดขึ้นได้น้อย

  2. ทำให้รูปทรงและการเคลื่อนไหวของจมูกเป็นไปได้อย่างธรรมชาติ

  3. มีความยืดหยุ่นและอ่อนนุ่ม แข็งแรง ทนต่อแรงกระแทก แต่ก็ไม่ควรให้บริเวณจมูกโดนกระแทกหนักเกินไป

ความพิเศษของการศัลยกรรมจมูกที่โรงพยาบาล Note

การศัลยกรรมจมูกด้วยกระดูกอ่อนหูของโรงพยาบาลอื่น จะทำการโดยใช้กระดูกอ่อนเสริมที่ปลายจมูก แต่ที่โรงพยาบาล Note เสริมจมูกด้วยกระดูกอ่อนบริเวณแกนกลางของจมูกและปลายจมูกทั้งสองข้าง ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีและเป็นธรรมชาติมากกว่า

ศัลยกรรมที่โรงพยาบาล Note ดีอย่างไร

สิ่งสำคัญที่สุดของ Note คือการสร้างความไว้วางใจ ความปลอดภัยและความพึงพอใจของคนไข้ ให้บริการทางการแพทย์คุณภาพสูง ตั้งแต่การวินิจฉัยก่อนการผ่าตัด ไปจนถึงการดูแลอย่างมืออาชีพหลังผ่าตัด

การวินิจฉัยอย่างละเอียด

เพื่อลดข้อผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการผ่าตัดและภาระในร่างกายของผู้ป่วย การตรวจและวินิจฉัยก่อนผ่าตัดจึงดำเนินการด้วยความแม่นยำ

มั่นใจในความปลอดภัยระหว่างผ่าตัด

ห้องผ่าตัดทั้งหมดติดตั้งระบบแก๊ส และมีแหล่งจ่ายไฟสำรอง ที่จะจ่ายไฟในกรณีไฟฟ้าดับกะทันหัน เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการผ่าตัด

ดูแลหลังการผ่าตัดด้วยความละเอียดอ่อน

หลังการผ่าตัดทางโรงพยาบาลมีชุดจดบันทึกที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ช่วยให้คนไข้ฟื้นตัวด้วยโปรแกรมการฟื้นตัวเฉพาะบุคคล และเพื่อการดูแลตัวเองหลังจากกลับไปใช้ชีวิตประจำวันแล้ว

วิสัญญีแพทย์ประจำโรงพยาบาล

นอกจากการฆ่าเชื้อพื้นที่ภายในห้องผ่าตัดแล้ว เครื่องมือแพทย์ก็ปลอดเชื้อมากๆ แม้แต่ผ้าที่ใช้สำหรับฆ่าเชื้อก็ใช้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น เพื่อป้องกันการติดเชื้ออย่างทั่วถึง ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของผลข้างเคียงจากการผ่าตัด


สาวๆคนไหนอยากมีจมูกที่เป็นธรรมชาติ โค้งสวยได้รูป แถมยังบิดไปมาได้โดยไม่ต้องกังวล Seoul Nice ขอแนะนำการศัลยกรรมจมูก UMBG ที่ให้ผลลัพธ์แบบเป็นธรรมชาติมากๆ สาวๆสามารถปรึกษาการทำศัลยกรรมที่เกาหลีกับเราได้เลย ยินดีให้คำปรึกษาในทุกขั้นตอน พร้อมให้คำแนะนำฟรี เพราะความสวยต้องมาก่อนเสมอค่ะ


  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://page.line.me/seoulnice

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/seoul-nice-agency/

Commentaires


bottom of page