top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

สวยมั่นทุกองศา! #ศัลยกรรมจมูกข้าง @Banobagi

สัดส่วนหน้าสวยมีมิติด้วยการแก้ไขจมูกมุมข้าง

สวยครบทุกองศาสร้างได้! ด้วยการทำ #ศัลยกรรมจมูกมุมข้าง เชื่อเลยว่าแทบจะไม่มีใครในโลกนี้ไม่เคยถ่ายรูปฟีลเผลอๆ แบบธรรมชาติ! แล้วรูปเผลอๆแบบนั้นก็จะถ่ายใบหน้ามุมไหนเป็นไม่ได้ นอกจากใบหน้ามุมข้าง

ดังนั้นวันนี้ Anda Korea Beauty Surgery จะมาพูดถึงการศัลยกรรมมุมข้าง ในมิติของการศัลยกรรมจมูก เพื่อให้มีใบหน้ามุมข้างโดยรวมที่ดูสวยมีมิติน่ามอง ซึ่งใครที่อยากมีใบหน้าสวยเป๊ะทุกมุมก็ห้ามเลื่อนผ่านกระทู้นี้เป็นอันขาด!


เพราะในทุกวันไม่ได้มีเพียงแค่ใบหน้าในมุมตรงที่จะถูกมองเห็นเท่านั้น แต่ใบหน้าด้านข้างก็เป็นส่วนที่มักจะถูกมองเห็นได้มากไม่แพ้กัน ซึ่งรูปหน้าในมุมข้างจะหมายถึงบริเวณใบหน้าตั้งแต่ช่วงหน้าผากไปจนจรดปลายคาง ซึ่งนิยามของคนที่มีรูปหน้ามุมด้านข้างสวยสมส่วนนั้น ก็จะหมายถึงคนที่มีสัดส่วนทั้งหมดดังที่กล่าวไปแล้วข้างต้นรับเข้ากันอย่างพอดี

สำหรับการปรับรูปหน้ามุมข้างให้ดูสวยมีมิตินั้น เรียกได้ว่าช่วงบริเวณจมูก ถือเป็นส่วนหัวใจที่สำคัญที่สุดเลยก็ว่าได้เพราะจมูกเป็นเหมือนส่วนที่ยื่นออกมาจากรูปหน้าที่สามารถเห็นได้อย่างเด่นชัดเจน ไม่เพียงเท่านั้นลักษณะ หรือขนาดของจมูกยังส่งผลต่อภาพรวมของรูปหน้าในส่วนอื่นได้อีกด้วย ตัวอย่างเช่น หากคุณเป็นคนที่มีแกนจมูกใหญ่จนเกินไปก็จะส่งผลทำให้ส่วนอื่นๆในใบหน้าดูใหญ่ขึ้นตามไปด้วยเช่นกัน

และสำหรับจมูกแล้ว ในส่วนของปลายจมูกก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะตำแหน่งความสูงของปลายจมูกที่พอดีนั้นจะช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้ใบหน้าด้านข้างและสันจมูกดูสวยขึ้นได้อีกด้วย


การศัลยกรรมมุมข้างไม่ว่าจะเป็นในส่วนอื่นๆอย่างช่วงบริเวณหน้าผาก, ปาก, คาง หรือแม้แต่บริเวณจมูกที่เรากำลังให้ความสำคัญอยู่นี้ การจะทำให้ออกมาดูดีได้จะต้องคำนึงถึงผลลัพธ์การสร้างใบหน้าให้ดูมีมิติ อ่อนเยาว์ สวยงามและมีเสน่ห์เมื่อมองจากด้านข้าง

ซึ่งที่โรงพยาบาลบาโนบากิ จะมีทีมศัลยแพทย์ผู้มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และมีประสบการณ์ในด้านการศัลยกรรมจมูกมาอย่างยาวนาน ตั้งแต่ปี 2000 เรียกได้ว่าในด้านการทำศัลยกรรมจมูกสำหรับโรงพยาบาลบาโนบากิแล้ว เป็นที่โด่งดัง และได้รับการยอมรับในแวดวงที่กว้างขวาง เพราะที่นี่ให้ความสำคัญในด้านการศัลยกรรมจมูกให้เข้ากับรูปหน้าของแต่ละบุคคลโดยเฉพาะ


โดยศัลยแพทย์ที่นี่ นอกจากจะคำนึงถึงรูปทรงจมูกที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติในทุกมุมมองแล้ว ยังมีการเน้นเลือกใช้วัสดุที่มาจากร่างกายคนไข้เองในการทำศัลยกรรมปรับแต่งจมูก จึงเรียกได้ว่าเป็นการทำศัลยกรรมที่มีความปลอดภัยและได้รับความพึงพอใจอย่างสูงจากคนไข้

แต่ถึงอย่างไรก็ดี การที่จะมีรูปหน้ามุมข้างที่สวยหมดจดได้นั้นไม่สามารถคำนึงได้เฉพาะการมีรูปทรงจมูกที่สวย แต่จะต้องให้ความสำคัญกับส่วนอื่นด้วย ซึ่งหากคุณเป็นหนึ่งคนที่อยากมีรูปหน้าด้านข้างที่สวยเพอร์เฟคไม่แพ้กับด้านหน้าทางเราก็ต้องขอแนะนำให้เข้ามาปรึกษา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการศัลยกรรมเกาหลี ที่พิกัดด้านล่างนี้เลยค่ะ/ครับ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://www.facebook.com/AndaKorea

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/anda-korea-beauty-surgery-by-oppa-me/

Comments


bottom of page