top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

สวยดั่งมีมนต์สะกดด้วยเสน่ห์ของวีไลน์

การค้นพบความสวยงามดั่งมีมนต์สะกดด้วยเสน่ห์ของวีไลน์

การศัลยกรรมกราม ทุกมุมมองของกรอบหน้าที่สวยงาม


          การศัลยกรรมกรามคือ การผ่าตัดที่ทำโดยการใช้ยาชาเฉพาะที่ และยาสลบ ซึ่งไม่ทำให้เกิดความเจ็บปวดขณะผ่าตัด เพียงแต่หลังผ่าตัดคนไข้อาจมี อาการปวดบวม ซึ่งสามารถรับประทานยาแก้ปวด ลดการอักเสบ ตามที่แพทย์สั่งได้ เพื่อลดและบรรเทาอาการเจ็บปวด 

          วีไลน์ (v-line) หรือ การทำหน้าเรียว ถือว่าเป็นกรอบหน้าตัวอย่างหนึ่งของใบหน้าที่สวยงาม ซึ่งทำให้คนส่วนใหญ่นิยมศัลยกรรมวีไลน์ เพราะการมีกรามที่เพรียวบาง จะทำให้รูปหน้าเรียวเล็ก สวยงาม และได้สัดส่วนกว่ากรามที่กว้าง ยิ่งไปกว่านั้น ปลายคางที่เรียวสวยจะเข้ากับรูปปากเวลายิ้ม และให้ความรู้สึกสง่างาม ฉะนั้นสิ่งสำคัญในการศัลยกรรมปรับรูปหน้าคือ การศัลยกรรมกราม และคางที่ทำให้ดูสง่างาม สวย และได้สัดส่วน ไม่เพียงแค่การศัลยกรรมให้เป็นรูปตัว V เท่านั้น แต่สิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับการทำศัลยกรรมวีไลน์คือ ความเป็นไปได้ในการหาวิธีศัลยกรรมวีไลน์ที่มีเสน่ห์ และเข้ากับรูปหน้าของแต่ละคน ซึ่งเวลามองหน้าตรง จะไม่ใช่แค่คางรูปตัววีเท่านั้น แต่ต้องดีไซน์ให้เห็นรูปหน้าได้หลายๆ มุมด้วย

          ดังนั้นการศัลยกรรมหน้าเรียววีไลน์ของบาโนบา จึงตอบโจทย์คนส่วนใหญ่ที่ต้องการทำรูปหน้าวีไลน์ที่โค้งสวย และมีเสน่ห์จากทุกมุมที่มอง ตั้งแต่กรามจนถึงปลายคาง

การศัลยกรรมที่ส่งผลลัพธ์ที่ดีควรทำในครั้งเดียว

          ปกติแล้วการศัลยกรรมปรับแต่งรูปหน้าจะแบ่งเป็นกรามหรือคาง ซึ่งทำเป็นส่วนๆตามลำดับ ถ้ากังวลเรื่องกรามก็จะเหลาในแต่ละส่วน เรื่องคางยื่นก็จtมีการศัลยกรรมให้ดูสวยงามขึ้นกันไปตามแต่ละส่วน แต่จริงๆแล้ว กระดูกขากรรไกรล่างเป็นกระดูกที่เชื่อมต่อกันเป็นอันเดียว และเป็นรูปทรงสามมิติ ดังนั้นการศัลยกรรมปรับแต่งรูปหน้า ควรจะมีการปรับแต่งทั้งกรามและคางไปพร้อมๆกันจะดีกว่า เพื่อผลลัพธ์ที่สวยงาม ได้สัดส่วน และเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น



          การทำวิธีศัลยกรรมแบบนี้ไม่ซับซ้อนมาก แต่ก็ไม่ง่ายในการทำ เพราะว่าเป็นศัลยกรรมที่คำนึงถึงใบหน้าด้านตรงและด้านข้าง และดำเนินการภายในระยะเวลาที่ไม่ทำให้คนไข้รู้สึกลำบากใจหรือเป็นกังวล การศัลยกรรมคางที่สวยงาม และเป็นธรรมขาติ ด้วยทีมแพทย์ที่มากประสบการณ์และมีฝีมือศัลยกรรมตกแต่งรูปหน้าของบาโนบากิ และมีการคำนวณอย่างพิถีพิถันละเอียดทุกขั้นตอนของการศัลยกรรม

การค้นพบคำตอบที่ตอบโจทย์ | | ความสวยงามของการศัลยกรรมปรับแต่งโครงหน้าทุกสัดส่วน


บาโนบากิ

          หลังจากเปิดให้บริการตั้งแต่ปี ค.ศ 2000 ได้เติบโตขึ้นเรื่อยๆ จนเป็นสถาบันการแพทย์ที่มีโครงสร้างอย่างเป็นระบบ ถูกรวบรวมคณะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในสาขาวิชาต่างๆมาไว้รวมกัน รวมถึงจัดทำระบบศัลยกรรม และวิจัยเกี่ยวกับสาขาวิชานั้นๆโดยเฉพาะ การศัลยกรรมกรามในแบบของบาโนบากิคือ การที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านศัลยกรรมตกแต่งในส่วนของศัลยกรรมรูปหน้า ได้รวบรวมปัญหากังวลใจ เพื่อแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับโครงหน้าด้วยการคิดค้นวิธีศัลยกรรมกราม ที่ผสมผสานกันระหว่างการศัลยกรรมขากรรไกรล่าง การศัลยกรรมลดกล้ามเนื้อบดเคี้ยว การศัลยกรรมกระดูกชั้นนอก และการดูดไขมันกระพุ้งแก้ม จึงทำให้ได้ผลลัพธ์ความพึงพอใจของคนไข้ที่เข้ารับบริการอย่างล้นหลาม

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: http://bit.ly/3029i3W

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoul-nabi/consultant/seoulnabi-surgery/

Comments


bottom of page