top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

สวย Perfect แบบ 360 องศา! เริ่มด้วยการศัลยกรรมโครงหน้าที่ DREAM

การผ่าตัดโครงหน้าแบบ Berry-line ถือเป็นการแก้ไขข้อเสียของการผ่าวีไลน์แบบเก่าได้เป็นอย่างดี ใบหน้าดูเรียวสวย เป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ การได้โครงหน้าแบบ Berry-line ยังได้ชื่อว่า เป็นโครงหน้าที่สวยที่สุดในโลกอีกด้วย

คนที่เหมาะผ่าแบบ Berry-line ก็มีมากมายหลายเคส เช่น คนที่ใบหน้าส่วนล่างดูแข็ง กรามใหญ่เป็นเหลี่ยม ใบหน้าส่วนบนเล็กไม่สมดุล หรือ เป็นคนที่ใบหน้าใหญ่ตั้งแต่บนลงล่าง หรือกรามเรา 2 ข้าง ทำมุมกันเกือบ 90 องศา เป็นต้น

– การผ่าตัดไฮไลท์กระดูกโหนกแก้ม หรือ เรียกง่ายๆ ว่า การผ่าตัดลดกระดูกโหนกแก้มนั่นเอง บางท่านที่เลือกผ่าแบบนี้ เนื่องจากปัญหาโครงหน้าของคนเรา อาจไม่ได้เป็นกันทั้งหน้า แต่ติดเฉพาะโหนกแก้มเท่านั้น ที่ทำให้สมดุลทั้งหมดของหน้าเสียไป เช่น คนที่โหนกแก้มยื่น จนหน้าดูแข็ง คนที่หน้าไม่เรียว เพราะโหนกแก้มใหญ่ หรือ เมื่อเราอายุมากขึ้น อาจส่งผลต่อไฮไลท์ของกระดูกโหนกแก้มได้ ดังนั้น การผ่าตัดแก้ปัญหาในจุดนี้ได้ จะช่วยให้โครงหน้าเรียวสวย กระชับ หน้าละมุน แถมดูเด็กลงมากกว่าเดิมได้อีกด้วย

โดยการผ่าตัดนั้น สามารถทำได้ทั้งในส่วนของ โหนกแก้มหน้าตรง โหนกแก้มด้านข้าง หรือจะทำทั้งโหนกแก้มด้านหน้าและด้านข้างพร้อมๆ กันก็ได้ เพื่อช่วยให้โครงหน้าดูเรียวสวย ละมุน มีวอลลุ่มมากขึ้น

ผ่าตัดลดขนาดใบหน้าแบบ All in one เป็นการผ่าครั้งเดียวจบ สวยครบเครื่อง แก้ได้ทุกปัญหาของโครงหน้าเหมาะกับคนที่อาจมีปัญหายิบย่อยหลายจุด หรือโครงหน้าใหญ่ ก็สามารถผ่าตัดลดกระดูก ลดขนาดใบหน้าได้ เพื่อให้ได้ใบหน้าตรงตามสัดส่วนทองคำที่สวยทุกมุมมอง มีเสน่ห์ เรียวกระชับ ไม่แพ้ใคร

เพราะที่ ดรีม ทุกท่านสามารถสบายใจได้เลย ว่าเรามีทั้งเทคโนโลยีและทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ประสบการณ์สูงมากมาย คอยดูแลให้คำแนะนำปรึกษาตั้งแต่สเต็ปแรกไปจนถึงการดูแลตัวเองแผลหลังผ่า เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาสวยดูดีที่สุดตรงตามที่คาดหวังไว้ สามารถอัพเลเวลความสวย ความมั่นใจ ให้พร้อมโดดเด่นสะกดทุกสายได้เลย

คุณจะได้เวอร์ชั่นใหม่ของตัวเอง ที่สวยสง่ายิ่งขึ้น ไม่มีผิดหวังแน่นอน Dignity Beauty by Oppa Me พร้อมดูแลคุณให้ได้ผลลัพธ์ดีๆ ตรงใจ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/5YtdPvM

Comments


bottom of page