top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

สร้างตา 2 ชั้นให้คมชัด ด้วยเทคนิคการเย็บ กับ NANA

อย่าให้คนอื่นดูออกว่าไปศัลยกรรมตามา! Idol Korean Surgery แนะนำวิธีการเย็บเส้นตาสองชั้นที่ให้ความเป็นธรรมชาติ และได้เส้นตาที่สวยเป็นธรรมชาติที่สุด

ถ้าคุณต้องการมีตา 2 ชั้นที่ดูสวยเป็นธรรมชาติ แบบไม่ต้องการกรีด หรือมีผิวเปลือกตาบาง มีความกังวลเกี่ยวกับรอยแผลเป็น Idol Korean Surgery ขอแนะนำวิธีการสร้างตา 2 ชั้นด้วยวิธีการเย็บที่โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ การันตีความสวยเต็มสิบ ด้วยชื่อเสียงของโรงพยาบาลและประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญของศัลยแพทย์ชื่อดัง ซึ่งการศัลยกรรมตา 2 ชั้นด้วยวิธีการเย็บที่โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะจะมีความพิเศษอย่างไร ไปดูกันเลยค่ะ


ศัลยกรรมตา 2 ชั้น ด้วยเทคนิคการเย็บที่โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ เป็นการจัดการกับกล้ามเนื้อตาและผิวหนังเปลือกตาเพื่อสร้างเส้นตาสองชั้นด้วยวิธีการเย็บแบบพื้นฐาน จะทำการเย็บเป็นจุดเล็กๆประมาณ 5-7 จุด โดยผ่านทางรูเย็บเล็กๆเหล่านี้ จะทำการกำจัดเนื้อเยื่อออกบางส่วน ในส่วนของผิวเปลือกตาและเนื้อเยื่อระหว่างกล้ามเนื้อตา จะผสานกันทำให้เกิดเส้นตาสองชั้นที่เป็นธรรมชาติ มั่นใจได้เลยว่าหลังศัลยกรรมผลลัพธ์จะออกมาสวยถูกใจอย่างแน่นอน เพราะโรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ คำนึงถึงสภาพดวงตา และการสร้างเส้นต รวมไปจนถึงอัตราส่วนของ อินไลน์ , เอ้าท์ไลน์ และ อิน-เอ้าท์ไลน์ เพื่อสร้างดวงตาที่ดูสดใสอย่างเป็นธรรมชาติมากที่สุด

สร้างตา 2 ชั้น ด้วยวิธีการเย็บ เหมาะกับใคร…

  1. ต้องการมีตา 2 ชั้นที่ดูสวยเป็นธรรมชาติ

  2. ไม่ต้องการกรีด

  3. ผิวเปลือกตาบาง

  4. มีความกังวลเกี่ยวกับรอยแผลเป็น

  5. ต้องการใช้ชีวิตประจำวันตามปกติได้เร็วที่สุด


วิธีการสร้างเส้นตาสองชั้นด้วยการเย็บ ของทางโรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ

  1. สร้างเส้นตาสองชั้น ให้ตรงตามความต้องการของแต่ละบุคคล

  2. ทำการกรีดเป็นรอยขนาดเล็ก ประมาณ 5-7 จุด

  3. ผ่านรอยกรีดขนาดเล็ก จะทำการกำจัด เนื้อเยื่อออกในบางส่วน เพื่อให้ได้ไลน์ เส้นตาสองชั้นที่เป็นธรรมชาติ

  4. ร้อยไหมผ่านผิวเปลือกตาและเยื่อบุตาอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างเป็นตาสองชั้น

  5. ได้ตาสองชั้นที่ดูสดใส อย่างเป็นธรรมชาติ

ข้อดีของวิธีการเย็บตาสองชั้นกับโรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ

  1. ไม่ต้องกังวลเรื่องรอยแผลเป็น! เพราะหลังการผ่าตัดแทบจะมองไม่เห็นรอยแผลเป็นเลย

  2. ไม่ต้องกังวลเรื่องการตัดไหม! เพราะการศัลยกรรมไม่มีไหมจากการผ่าตัด ซึ่งหลังจากผ่าตัดสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติทันที

  3. เส้นตาสองชั้นคมชัดไม่สลายหายไป! เส้นตาสองชั้นสมานเองอย่างเป็นธรรมชาติด้วยวิธีการเย็บอย่างต่อเนื่องช่วยลดปัญหาการคลายตัวของเส้นตาสองชั้นได้

  4. สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติทันทีใช้เวลาในการผ่าตัดสั้นและสามารถฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว


รายละเอียดการศัลยกรรม


เวลาผ่าตัด  : 15 นาที

การวางยา : ยานอนหลับ

นอนโรงพยาบาล : ไม่มี

วันตัดไหม : ไม่มี

การใช้ชีวิตประจำวัน : ได้ทันที

เข้ามาทำแผล : ไม่มี

เพราะดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ และเป็นจุดโฟกัสสำคัญบนใบหน้า การมีดวงตาสวยสมบูรณ์แบบไม่เพียงแต่ทำให้คุณมั่นใจในภาพลักษณ์มากยิ่งขึ้น แต่มันยังช่วยเพิ่มโอกาสดีดีเข้ามาในชีวิตได้อีกด้วย

Idol Korean Surgery เราบริการให้คำปรึกษาทั้งในเรื่องของการดูแลผิวพรรณและการศัลยกรรมเพื่อความงาม ภายใต้การรับรองจาก Oppa Me แพลตฟอร์มที่รวบรวมโปรโมชั่น รีวิวโรงพยาบาลและที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีอันดับ 1 ที่ผ่านการอบรมและเรียนรู้เกี่ยวกับหัตถการความงาม และการศัลยกรรมเพื่อความงามอย่างพิถีพิถัน มีการอัพเดทความรู้ใหม่ ๆ อยู่เสมอ เพื่อให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจในความเป็นมืออาชีพและความเป็นเบอร์หนึ่งของเราได้

เปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคุณในเวอร์ชั่นที่ปังกว่า เราพร้อมให้คำปรึกษาด้วยทีมงานมืออาชีพที่ได้รับการการันตีและมีความคุ้มค่าในเวลาเดียวกัน ดูแลตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ

Idol Korean Surgery เรายินดีให้บริการทุกคนทุกเคสด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอน

FB Page: Idol Korean Surgery

IG: Idolksurgery

Tel: 02 430 2763

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Of1dhkB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/idol-korean-surgery/consultant/idol-korean-surgery/

Comentários


bottom of page