top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยแพทย์ โครงหน้าประจำโรงพยาบาล EU

สวัสดีค่ะ  ท่านผู้อ่านที่น่ารักทุกคน

มาเจอกันอีกแล้วนะคะ ในบทความรีวิวคุณหมอผู้มีความเชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ทางด้านการศัลยกรรมโครงหน้า

คราวนี้เราก็จะมาเปิดประวัติคุณหมอกันเหมือนเดิม แต่ในรอบนี้จะเป็นคุณหมอจากโรงพยาบาล EU ด้านการผ่าตัดปรับเปลี่ยนโครงหน้าโดยเฉพาะ ซึ่งแพทย์จากโรงพยาบาลศัลยกรรม EU ที่ว่านี้ จะมีการทำงานแบบทีม โดยคุณหมอ 2 ท่าน นั่นก็คือ คุณหมอ คิมจุงยุน (Dr. Kim Jung Yun) และ คุณหมอ ชินฮีจิน (Dr. Shin Hee Jin)


นักเขียนขอเกริ่นก่อนนะคะ ว่าโรงพยาบาล EU เป็นโรงพยาบาลที่มีความชำนาญและความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมกระดูกใบหน้าโดยเฉพาะ เพราะทางโรงพยาบาล EU เอง ได้ทำการค้นคว้าวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อทำการแลกเปลี่ยนความรู้ทางการแพทย์ที่เป็นประโยชน์ต่อคนไข้ ระหว่างบรรดาแพทย์ในแขนงของกระดูกใบหน้าด้วยกันเอง ซึ่งเป็นเป้าหมายที่แน่วแน่อย่างต่อเนื่องของแพทย์โรงพยาบาล EU นั้นเองค่ะ

หลายๆ คนที่อยู่ในวงการผ่าตัดใบหน้าอยู่แล้วอาจจะเคยได้ยินชื่อเสียงของโรงพยาบาล EU อย่างมากมายกันอยู่แล้วนะคะ เพราะว่าโรงพยาบาล  EU มีชื่อเสียงในเรื่องของการผ่าตัดเปลี่ยนแปลงใบหน้าให้กับคนไข้ จากที่มีใบหน้าที่ผิดเพี้ยนสู่ใบหน้าที่สวยงามและแข็งแรง ซึ่งมาจากสกิลและความรู้ของแพทย์ศัลยกรรมของโรงพยาบาลนี้นั่นเองค่ะ


เปิดประวัติย่อของคุณหมอ คิมจุงยุน (Dr. kim Jung Yun) คุณหมอมาดนิ่ง ดีกรีไม่ธรรมดา

เรามาดูกันดีกว่าคุณหมอคนนี้มีประวัติย่ออย่างไรกันบ้าง อยากกระซิบบอกจังเลยค่ะ ว่าคุณหมอโรงพยาบาลนี้ไม่ธรรมดาจริง ๆ คนไข้ต้องมีใบหน้าที่อยากได้โดยปลอดภัยแน่นอน ฟันธง!

  1. อดีตหัวหน้าศูนย์ศัลยกรรมขากรรไกร โรงพยาบาลพลาสติก ID (ID Hospital)

  2. ทันตแพทยศาสตรบัณฑิต กระทรวงสาธารณสุขและสวัสดิการของสาธารณรัฐเกาหลี

  3. D.S. ศัลยแพทย์ช่องปากและกระดูกขากรรไกร (วิทยาลัยทันตกรรมมหาวิทยาลัยยอนเซ)

  4. โรงพยาบาลกังนัม (โปรแกรมการผ่าตัดช่องปากและขากรรไกร)

  5. ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมช่องปากและขากรรไกร

  6. ผู้ให้คำปรึกษาด้านศัลยกรรมช่องปากและขากรรไกร

  7. สมาคมศัลยแพทย์ช่องปากและขากรรไกรแห่งประเทศเกาหลี

  8. สมาคมศัลยแพทย์พลาสติกและศัลยกรรมตกแต่งแห่งประเทศเกาหลี

  9. สมาชิกของสมาคมทันตกรรมเกาหลี

  10. ศัลยกรรมช่องปากโดย Johan P. Reyneke


เปิดประวัติย่อของคุณหมอ ชินฮีจิน (Dr. Shin Heejin) คุณหมอที่มีดีทั้งหน้าตาและสกิลการเป็นหมอ

ส่วนประวัติของคุณหมอท่านนี้ ที่มีตำแหน่ง แพทย์ผู้อำนวยการ และเป็นแพทย์ศัลยกรรมเฉพาะทางช่องปากและใบหน้าขากรรไกรเช่นเดียวกับ คุณหมอ คิมจุงยุน เช่นกัน ซึ่งคุณหมอชิน ก็มีวลีเด็ดประจำตัวที่ว่า “ความแตกต่างของผลลัพธ์การผ่าตัดเกิดขึ้นได้จากความรู้เฉพาะทางและประสบการณ์ในการผ่าตัด”

โอ้โหท่านผู้อ่านคะ อ่านแค่นี้ก็รู้สึกว่ากินใจเหลือเกิน เรามาดูประวัติของคุณหมอชินท่านนี้กันนะคะ

  1. คุณหมอท่านนี้จบการศึกษาจาก Seoul ST.MARY’S Hospital มหาวิทยาลัยคาทอลิก สาขาศัลยกรรมช่องปากและใบหน้าขากรรไกร

  2. แพทย์เฉพาะทางสมาคมแพทย์ช่องปากและใบหน้าขากรรไกรเกาหลี

  3. แพทย์เฉพาะทางสมาคมแพทย์ศัลยกรรมฟื้นฟูช่องปากและใบหน้าขากรรไกรเกาหลี

  4. สมาชิกสมาคมแพทย์ศัลยกรรมฟื้นฟูช่องปากและใบหน้าขากรรไกรเกาหลี

  5. สมาชิกสมาคมรากฟันเทียมช่องปากและใบหน้าขากรรไกรเกาหลี

  6. สมาชิกสมาคมรากฟันเทียมช่องปากและใบหน้าขากรรไกรเกาหลี

  7. สมาชิกสมาคมแพทย์ช่องปากและใบหน้ากากกรรไกรเกาหลี

คุณหมอคิมและคุณหมอชินจะทำการผ่าตัดกันแบบดูโอ้ นั่นก็คือเป็นการผ่าตัดร่วมกันทั้งสองท่าน และแน่นอนว่าปลอดภัยต่อคนไข้

โดยตามนโยบายของโรงพยาบาลอียูนี้ จะให้คุณหมอทั้งสองท่านทำการผ่าตัดร่วมกัน ซึ่งถ้าหากจะมีคนไข้คนไหนต้องการเลือกให้คุณหมอท่านใดท่านหนึ่งผ่าตัด คุณหมอจะทำการผ่าตัดร่วมกันทั้งสองท่านเช่นเดิม เพราะทั้งคุณหมอคิมและคุณหมอชินนั้นวางแผนที่จะผ่าตัดร่วมกันอยู่แล้ว ส่วนคุณหมอท่านไหนที่ได้ผ่าตัด ก็จะเป็นที่ให้คำปรึกษาคนไข้นั่นเอง ดังนั้น ทางโรงพยาบาลจึงได้แจ้งได้กับคนไข้ทุกคนว่า ไม่ว่าจะผ่าตัดกับคุณหมอคนไหนก็ปลอดภัยเหมือนกัน เพราะทั้งสองคนก็เป็นแพทย์ที่มากประสบการณทั้งสองคนนั่นเอง

เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุกคน ดูจากประวัติคร่าว ๆ ของคุณหมอคิมแล้วนั้น คุณหมอคงจะเชี่ยวชาญในด้านการศัลยกรรมผ่าตัดขากรรไกรและช่องปากโดยเฉพาะ ซึ่งก็เป็นส่วนสำคัญที่จะส่งผลและรักษาในการปรับเปลี่ยนโครงหน้าของคนไข้ให้ออกมาสวยตามฝัน

รูปหน้าและขากรรไกร เป็นบริเวณยอดฮิตของคนไข้ที่ต้องการปรับเปลี่ยนโครงหน้าของตัวให้มั่นใจขึ้น ไม่ว่าจะเป็นขากรรไกรที่กว้างเกินไป กรามที่ดูใหญ่เกินไป คางที่ยาวหรือสั้นเกินไป โหนกแก้มที่สูงเกินไป เป็นต้น

เพราะฉะนั้น หากใครที่สนใจทำศัลยกรรมเกาหลีกับโรงพยาบาลอียู ก็สามารถดูรีวิวการทำศัลยกรรมเกาหลีด้านขากรรไกรและโคงหน้าหรือติดต่อสอบถามรายละเอียดได้เลย

เรื่องโรงพยาบาล EU เป็นโรงพยาบาลช่องปากขากรรไกรโดยเฉพาะที่รับการรักษาด้านนี้โดยเฉพาะ และได้รับการรับรองเป็นสถานพยาบาลที่ไม่ได้รับรักษาเฉพาะคนไข้ในเกาหลีเท่านั้น แต่เป็นสถานพยาบาลที่รับรักษาคนไข้ต่างชาติอีกด้วย 

นอกจากนี้ โรงพยาบาล   EU  ยังมีใบรับรองที่ได้รับการรับรองโดยกรมอนามัยให้เป็นสถานพยาบาลระดับสากลที่รักษาคนไข้ต่างชาติได้  ดังนั้น คนไข้ต่างชาติที่จะเข้ามารักษาการผ่าตัดในโรงพยาบาลนี้จึงไม่ต้องกังวลกับความเป็นสากลหรือปัญหาที่จะตามมาหลังการผ่าตัดเลย เนื่องจากเป็นคนต่างชาติเลย คนไข้ทุกคนสามารถมั่นใจกับการรักษาของโรงพยาบาลนี้ได้เลย 100% !

สำหรับบทความคุณหมอศัลยกรรมเกาหลีในวันนี้ ก็ขอลากันไปก่อน

สวัสดีค่ะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/qr7NeQB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/miki-surgery/consultant/miki-surgery-agency-by-oppame/

Comments


bottom of page