top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมไขมันใต้ตา สร้างลุคใต้ตาที่ฉ่ำน้ำสวยน่ามอง

Seoul Mate Surgery สวัสดีค่า…วันนี้เรามีความรู้เกี่ยวกับศัลยกรรมไขมันใต้ตาที่เป็นการแก้ปัญหาใต้ตาคล้ำที่อาจส่งผลให้ดวงตาหม่นหมองไม่สดใสให้กลับมาสว่างขึ้นโดยการศัลยกรรมที่เยื่อบุชั้นในของลูกตาโดยการสร้างแผลที่เล็กน้อยที่สุด ไม่ต้องกังวลเรื่องรอยแผลเป็นส่วนจะต้องทำอะไรบ้างไปอ่านข้อมูลกันดีกว่าค่ะ


ศัลยกรรมไขมันใต้ตา เปลี่ยนใต้ตาคล้ำเป็นสว่างขึ้นราวกับมีแสงสลัวอยู่ใต้ดวงตาที่หม่นหมอง

ศัลยกรรมไขมันใต้ตาโดยการย้ายไขมันใต้ตาโดยไม่ทำลายเนื้อเยื่อ เช่น กะบังและหลอดเลือด ทำให้ไม่จางหาย และทำให้รอยคล้ำใต้ตาสว่างขึ้นเป็นเวลานาน สร้างใต้ตาที่ฉ่ำน้ำ

การปรับปรุงไขมันใต้ตาดำโดยการย้ายไขมันใต้ตาเพื่อปรับปรุงบริเวณรอบดวงตาที่สดใสและชัดเจน โดยทำให้ไขมันโปนใต้ตาแบนราบซึ่งเป็นสาเหตุของความหมองคล้ำ

ขั้นตอนที่ 1: การแก้ไขไขมันส่วนเกินยื่นออกมาและเป็นหลุมเป็นบ่อใต้ตา

ขั้นตอนที่ 2: กรีดภายในเยื่อบุลูกตา ไม่มีรอยแผลเป็นเนื่องจากการผลัดเซลล์ผิวที่ละเอียดอ่อน การปรับตำแหน่งไขมันในบริเวณใต้ตาและบริเวณนูน

ขั้นตอนที่ 3: ผิวใต้ตาที่มากเกินไปและการปรับปรุงด้านมืด และผิวใต้ตาที่เป็นธรรมชาติพร้อมผิวสวยระดับปานกลาง ปรับตำแหน่งไขมันใต้ตาด้วยการคำนึงถึงผลลัพธ์และการดำเนินการอย่างถูกต้องเพื่อให้เป็นศัลยกรรมที่คุณพอใจ

จุดที่ 1 เทคโนโลยีการลอกที่ ละเอียดอ่อนและเน้นถึงความสะอาด

เพื่อปรับตำแหน่งไขมันใต้ตาโดยไม่ต้องกังวลเรื่องรอยแผลเป็นการลอกที่ละเอียดอ่อนและความสะอาดยากกว่าในการลอกไดอะแฟรมชั้นในของดวงตาอย่างหมดจดเพื่อค้นหาบริเวณที่จะทำการผ่าตัด และต้องใช้ทักษะทางเทคนิคที่ละเอียด-อ่อนของเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ ซึ่งมีข้อดี ดังนี้

  1. เมื่อแผลหายดี ผิวหนังจะไม่เป็นหลุม

  2. ไม่ต้องกังวลเรื่องรอยแผลเพราะไม่มีรอยแผลเป็นหลังการผ่าตัด ทำให้ตาดูเป็นธรรมชาติ


จุดที่2 การย้ายไขมันโดยไม่ ทำลายเนื้อเยื่อ เช่น กะบังและหลอดเลือด

ปรับตำแหน่งไขมันใต้ตายาวนานและหมดกังวลเรื่องการสูญเสียไขมันหรือความหย่อนคล้อยโดยการย้ายไขมันใต้ตาไปไว้ใต้ตาในขณะที่รักษาหลอดเลือดมากกว่าการกำจัดไขมันถาวร

  1. การกำจัดไขมันในปริมาณที่เหมาะสมนั้นทำได้ยาก และ ถึงแม้จะกำจัดไขมันออกไปในปริมาณที่เหมาะสมแล้วผลลัพธ์ที่ได้ก็ไม่สม่ำเสมอและมักจะเกิดขึ้นอีกวิธีปรับตำแหน่งโดยไม่ต้องดูดไขมัน

  2. วิธีปรับตำแหน่งโดยไม่ต้องดูดไขมันโดยไม่ทำลายเนื้อเยื่อ เช่น ไดอะแฟรมและหลอดเลือดเฉพาะตำแหน่งเท่านั้นที่จะถูกปรับและปรับรูปร่างเพื่อไม่ให้ไขมันหายไป


จุดที่ 3 การผ่าตัดแบบปรับแต่งได้แบบ 1:1 โดยพิจารณา จากตำแหน่งของเส้นประสาทแต่ละส่วน และมวลไขมัน

การวินิจฉัยและวิเคราะห์สภาพดวงตาที่แตกต่างกันสำหรับแต่ละบุคคลกำหนดจุดย้ายไขมัน และดำเนินการผ่าตัด


จุดที่ 4 การผ่าตัดเร็ว ฟื้นตัวได้เร็ว สามารถกลับไปชีวิตประจำวันได้เร็วกว่าเดิม

เวลาฟื้นตัวเร็วและความพึงพอใจก็ดีขึ้นด้วยความรู้ความชำนาญในการปรับตำแหน่งไขมันใต้ตามาอย่างยาวนานและเทคโนโลยีของผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์จึงสามารถขจัดไขมันใต้ตาด้วยการผ่าตัดอย่างรวดเร็วภายใน 40 นาที

ศัลยกรรมไขมันใต้ตาเหมากับใครบ้าง?

  1. เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการย้ายไขมันใต้ตา

  2. หากคุณต้องการให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวาด้วยการขจัดความหมองคล้ำใต้ตา

  3. หากมีไขมันใต้ตามากเกินไปและใต้ตาคล้ำ

  4. หากใต้ตาคล้ำและ มองเห็นเส้นเลือด ได้

  5. มีปัญหาร่องน้ำตาถูกปิด

  6. เหนื่อยตาและต้องการปรับปรุงความไม่มั่นใจในดวงตาของตัวเอง




—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

สิ่งสำคัญที่สุดของ Note ของการศัลยกรรมไขมันใต้ตา คือการสร้างความไว้วางใจตามความปลอดภัยและความพึงพอใจของผคนไข้ที่เราจะให้บริการทางการแพทย์คุณภาพสูง ตั้งแต่การแบ่งปันกระบวนการที่โปร่งใสก่อนการผ่าตัด ไปจนถึงการดูแลอย่างมืออาชีพหลังการผ่าตัด ระหว่างขั้นตอนการดมยาสลบเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนการดมยาสลบอย่างปลอดภัย ให้การรักษาที่จำเป็นเท่านั้นที่สามารถบรรลุผลสูงสุดโดยไม่ต้องรักษามากเกินไปที่ทำให้เกิดผลข้างเคียง

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@soo9163e

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/

コメント


bottom of page