top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมใบหน้าให้ดูเด็กลงกับดีเซ่

ศัลยกรรมใบหน้าให้ดูเด็กลงกับดีเซ่

หากพูดถึงความสวยงามความงามในยุคนี้ก็ต้องมาคู่กับการทำศัลยกรรม ด้วยเทคโนโลยีทางการแพทย์และทีมผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์ ทำให้สามารถสร้างสรรค์ความงามในอุดมคติได้อย่างไม่ยากเย็น ซึ่งนอกจากความงามตามความต้องการแล้ว ความเยาว์วัยหรือความดูเด็กลงก็เป็นสิ่งที่หลายคนใฝ่ฝันอยากจะมีควบคู่กันไป

วันนี้ทาง Idol Korean Surgery ผู้เชี่ยวชาญการให้คำปรึกษาศัลยกรรม เกาหลี-ไทย เราเลยจะมาแนะนำการทำศัลยกรรมยกกระชับใบหน้าโดยโรงพยาบาลดีเซ่ ที่สามารถตอบโจทย์คนที่อยากดูสวยหล่อและดูเด็กลงได้อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยทั้งเทคโนโลยีที่ทันสมัยและทีมแพทย์ที่มากประสบการณ์ พร้อมการบริการที่ใส่ใจในทุก ๆ ขั้นตอน เพื่อผลลัพธ์แบบที่ลูกค้าทุกคนปรารถนา รับรองความเป๊ะปังแบบสุดประทับใจอย่างแน่นอน

ศัลยกรรมลดโหนกแก้มทรงสามเหลี่ยม

ทำให้หน้าดูเด็กลงและดูมีมิติ

กระดูกใบหน้าของชาวเอเชียนั้นแตกต่างจากชาวตะวันตกเพราะมีรูปร่างค่อนข้างใหญ่ กว้าง และแบน เนื่องจากโหนกแก้มที่ยื่นออกมา โรงพยาบาลดีเซ่ได้พัฒนาการศัลยกรรมลดโหนกแก้มทรงสามเหลี่ยมเพื่อลดขนาดโหนกแก้ม สร้างใบหน้าให้ดูมีมิติ และเพื่อให้ได้ผลที่ดีที่สุดในการผ่าตัด เราใช้วิธีการตัดโหนกแก้มด้านหน้าเป็นรูปสามเหลี่ยมและหมุน 25 องศาแทนการตัดแบบในรูปทรงตัว L เพื่อให้ใบหน้าดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด ทำให้ใบหน้าดูเรียวและดูเด็กลง เปลี่ยนจากใบหน้าแบนเป็นใบหน้าที่ดูมีมิติมากขึ้น โดยทีมแพทย์จะพิจารณาการผ่าตัดตามลักษณะของโหนกแก้มของแต่ละเคส

ศัลยกรรมโหนกแก้มทรงสามเหลี่ยมที่ดีเซ่

  1. เวลาศัลยกรรม : ประมาณ 2 ชั่วโมง

  2. วิธีให้ยาชา : ยาสลบ

  3. สามารถออกจากโรงพยาบาลไปพักฟื้นต่อที่บ้านได้ในวันผ่าตัด

  4. ระยะเวลาพักฟื้น : 3 – 4 วัน

การผ่าตัดลดโหนกแก้มด้วยหมุด VS การผ่าตัดลดโหนกแก้มทรงสามเหลี่ยม


ข้อดีของการผ่าตัดลดโหนกแก้มทรงสามเหลี่ยม

  1. ให้ผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน

ช่วยให้หน้าดูเด็กลง มีมิติมากขึ้น และมีความเป็นธรรมชาติ

  1. ลดแก้มที่หย่อนยาน

ช่วยลดการหย่อนยานของแก้มและกล้ามเนื้อที่มีผลจากการลดกระดูกโหนกแก้ม ด้วยเทคนิคการยึดเกาะที่พิถีพิถัน และรักษาความยืดหยุ่นของใบหน้า

  1. สามารถเลือกหมุดได้

สามารถเลือกหมุดแบบดูดซึมและหมุดแบบไม่สลายพร้อมคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ขั้นตอนการผ่าตัด


การศัลยกรรมลดโหนกแก้มทรงสามเหลี่ยมโดยดีเซ่เหมาะกับใคร?

เหนือกว่าการผ่าตัดโหนกแก้มแบบทั่วไป เพราะสามารถลดขนาดในแนวลึกและแนวกว้างได้มากกว่า และช่วยให้ใบหน้าเด็กลงและมีมิติมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

เหมาะสำหรับ

  1. คนที่ลังเลในการผ่าตัดเพราะกังวลเรื่องร่องแก้ม

  2. คนที่มีใบหน้าใหญ่เนื่องจากโหนกแก้ม

  3. คนที่ต้องการลดโหนกแก้มโดยเฉพาะ

  4. คนที่ต้องการผ่าตัดแก้ไขจากครั้งก่อน

การผ่าตัดเสริมความงามที่ดีนั้นต้องคำนึงถึงความปลอดภัยและเหมาะสมกับสรีระและใบหน้าของแต่ละคนอย่างใส่ใจ ซึ่งโรงพยาบาลดีเซ่พิจารณาสิ่งเหล่านี้ไว้เป็นมาตรฐานในการบริการลูกค้าทุกคนอย่างมืออาชีพ เพื่อความสวยปังอย่างปลอดภัยและเป็นธรรมชาติที่น่าพึงพอใจ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Of1dhkB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/idol-korean-surgery/consultant/idol-korean-surgery/

Comments


bottom of page