top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมโหนกแก้ม เพื่อรูปหน้าสวยขึ้น

หลายๆคนอาจจะเห็นรายการทีวีหรือบิวตี้บล็อกเกอร์ต่างๆ สอนแต่งหน้าด้วยเทคนิคที่เน้นโหนกแก้มเพื่อในหน้าดูมีมิติ แต่รู้หรือไม่ว่า มีหลายคนที่อยากจะเหลาโหนกแก้มออก และในขณะที่บางคนก็อยากจะเน้นโหนกแก้มให้ชัดขึ้น ดูเหมือนความต้องการของคนสองกลุ่มนี้จะดูขัดแย้งกัน จะเห็นได้ว่าโหนกแก้มนั้นมีส่วนสำคัญเป็นอย่างมาก ที่จะช่วยทำให้รูปหน้ามีมิติ และสวยงามขึ้นหากมีสัดส่วนที่พอเหมาะและรับกับใบหน้าของเรา

บางคนจะพบกับปัญหากระดูกโหนกแก้มทำให้โครงหน้าดูแข็ง ดังนั้นคนไข้หลายคนจึงเข้ามาปรึกษาปัญหาเรื่องโหนกแก้มเป็นจำนวนมาก

โดยการที่จะลดขนาดโหนกแก้มให้เล็กลงนั้น เป็นการผ่าตัดที่ค่อนข้างซับซ้อน จึงต้องใช้เทคนิคที่ทำให้โหนกแก้มเล็กลง ได้รูปสวย รับกับใบหน้านั่นเอง และกุญแจสำคัญ คือ การจัดวางตำแหน่งโหนกแก้มใหม่อีกครั้ง เพื่อรูปหน้าที่สวยงาม และสมบูรณ์แบบผ่านการดีไซน์ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด


จากประสบการณ์ของทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลบาโนบากินั้น ได้วิเคราะห์ว่าโครงสร้างกระดูกโหนกแก้มทั้งด้านหน้าและด้านข้างเป็นหนึ่งเดียวกัน จึงสามารถผ่าตัดปรับโหนกแก้มทั้งหมดไปพร้อมกันได้ โดยการย้ายกระดูกโหนกแก้มไปในที่ที่เหมาะสมแล้วเหลาออกให้สวยงาม ซึ่งเป็นเทคนิคที่ซับซ้อนมากกว่าการเหลาให้เล็กลงแบบง่ายๆ เท่านั้น เทคนิคนี้ยังช่วยปรับแต่งโหนกแก้มให้เข้ากับรูปหน้าของแต่ละคน รวมถึงการย้ายตำแหน่งโหนกแก้มยังต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของบริเวณที่ย้ายไปอีกด้วย


เทคนิคนี้จะช่วยให้กระดูกโหนกแก้มที่ได้รับการปรับแต่งได้เข้ามาแทนที่กระดูกเดิมที่มีอยู่นั้น ได้สัดส่วนที่เหมาะสม สวยงาม รวมถึงทำให้ขนาดของโหนกแก้มลดลงอย่างเห็นได้ชัดอีกด้วย

ความสมบูรณ์แบบของโครงหน้า ที่รับกันกับรูปหน้าที่สวยงาม


และการผ่าตัดเทคนิคการย้ายตำแหน่งกระดูกโหนกแก้มของบาโนบากินี้ยังมีข้อดีอีกในส่วนของความปลอดภัย นั่นคือ การใช้แรงจากกล้ามเนื้อตรงส่วนขมับที่อยู่ใต้กระดูกของโหนกแก้ม เพื่อยึดให้กระดูกโหนกแก้มคงที่ รวมทั้งยึดส่วนหน้าและส่วนด้านหลังของกระดูกที่เชื่อมกันอีกด้วย การยึดไว้แบบนี้จะทำให้กระดูกแข็งแรงยิ่งขึ้น รวมทั้งประสานกันได้เร็วเหมือนกับเวลาที่กระดูกหัก

เทคนิคการยึดกระดูกรูปหน้าเพื่อทำให้ได้โหนกแก้มที่สวยงามถือเป็น เทคนิคเฉพาะของบาโนบากิ


ไปศัลยกรรมเกาหลี เลือกเอเจนซี่ที่ดีอย่าง Ministry of Beauty

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/MoBbyoppame/

IG : https://instagram.com/mobbyoppame?igshid=YmMyMTA2M2Y=

LINE : https://lin.ee/ufItg4L

โทร : 083-851-7265

แหล่งที่มาข้อมูล : คลีนิกศัลยกรรมบาโนบากิ บันซอนแจ ประเทศเกาหลีใต้

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ufItg4L

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/MoBbyoppame/

Comments


bottom of page