top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมโหนกแก้ม ปรับหน้าเรียว

เรื่องของปัญหารูปหน้า เป็นส่วนที่ส่งผลต่อความสวยงามของรูปหน้า โดยเฉพาะบริเวณโหนกแก้มที่ส่งผลต่อใบหน้าได้อย่างมากเลยค่ะ ดังนั้นวันนี้ Monra Surgery จึงถือโอกาสนี้พาทุกคนไปทำความรู้จักกับการทำศัลยกรรมโหนกแก้ม ปรับหน้าเรียว จากโรงพยาบาล EU สถานพยาบาลชื่อดังจากเกาหลีที่โด่งดังในเรื่องของการทำศัลยกรรมปรับรูปหน้า ดังนั้นถ้าใครกำลังหาข้อมูลในเรื่องของการปรับลดโหนกแก้มอยู่ จึงไม่ควรพลาดบทความจาก Monra Surgery เด็ดขาดเลยค่ะ

ปัญหาโหนกแก้ม เกิดจากอะไร


ต้องบอกก่อนเลยว่าปัญหาโหนกแก้ม มีหลากหลายแบบมาก ๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาโหนกแก้มสูง โหนกแก้มใหญ่ และปัญหาโหนกแก้มไม่เท่ากัน ซึ่งปัญหาเหล่านี้ก็สามารถเกิดได้จากปัจจัยต่าง ๆ เหล่านี้ เช่น สาเหตุจากพันธุกรรมในคนไทยเราส่วนใหญ่มักจะมีปัญหาโหนกแก้มสูง ทำให้เราถูกส่งทอดพันธุกรรมนี้ต่อ ๆ กันมาค่ะ นอกจากนี้ยังมีสาเหตุมาจากการเติบโตของกระดูกที่ไม่สมดุล ทำให้โหนกแก้มมีขนาดที่ไม่สมดุลหรือเกิดความบิดเบี้ยวได้ค่ะ

โหนกแก้ม ส่งผลเสียอย่างไร


โหนกแก้มถือเป็นส่วนสำคัญและมีความโดดเด่นบนใบหน้า หากเรามีขนาดของโหนกแก้มที่ไม่เหมาะสม หลัก ๆ จะส่งผลให้ใบหน้าดูไม่เรียวสวยหรือไม่ได้รูปทรงที่คนส่วนใหญ่นิยม และนอกจากนี้ยังส่งผลทำให้ใบหน้าดูแก่กว่าวัยได้ด้วยค่ะ จากคนไข้หลายเคสที่ได้เข้ามาผ่าตัดศัลยกรรมโหนก หลังทำนอกจากใบหน้าจะเรียวเล็กขึ้นแล้ว ก็ยังพบว่าใบหน้าของคนไข้มีความอ่อนเยาว์ขึ้นด้วยค่ะ ซึ่งสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ล้วยส่งผลต่อความมั่นใจ ทำให้ผู้ที่มีปัญหาใช้ชีวิตประจำวันได้ไม่เต็มที่

ศัลยกรรมโหนกแก้ม ที่ไหนดี


หากใครที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้วรู้สึกว่าอยากลองไปทำศัลยกรรมโหนกแก้มดูบ้าง แต่ไม่รู้จะเลือกทำที่โรงพยาบาลไหนดี Monra Surgery ของแนะนำเป็นที่โรงพยาบาล EU เลยค่ะ เพราะที่นี่เขาขึ้นชื่อในเรื่องของการทำศัลยกรรมปรับรูปหน้าจริง ๆ ค่ะ โดยทีแพทย์ของโรงพยาบาล EU ล้วนแล้วแต่เป็นคุณหมอที่มีชื่อเสียงระดับเอเชีย อีกทั้งยังมีแพทย์ที่จบในด้านการทำศัลยกรรมโครงหน้าแบบเฉพาะทางหลากหลายท่านเลยค่ะ มากไปกว่านี้ที่โรงพยาบาล EU ก็ยังมีบริการรอต้อนรับคนไข้ทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็น

  1. ห้องผ่าตัดปลอดเชื้อที่ได้มาตรฐานระดับสากล

  2. มีทีมพยาบาลคอยดูแลตลอดในช่วงพักฟื้น

  3. บริการดูแลหลังผ่าตัดที่ครอบคลุมทุกเรื่อง

  4. ผลลัพธ์หลังทำสวยงามและมีความปลอดภัยสูง

  5. สามารถปรึกษาเจ้าหน้าที่ได้ตลอดเวลา

แหล่งอ้างอิง: เว็บไซต์โรงพยาบาล EU https://eudental.co.kr/index.php/html/21

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

Comments


bottom of page