top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมโหนกแก้ม การผ่าตัดลดโหนกแก้มให้ดูมีวอลลุ่ม

การผ่าตัดลดโหนกแก้มดียังไง?

สำหรับการศัลยกรรมโหนกแก้มนั้นไม่ได้เป็นการทำศัลยกรรมเพื่อทำให้โหนกแก้มเล็กลงเท่านั้น…เพราะสิ่งสำคัญคือเมื่อทำการผ่าตัดลดโหนกแก้มไปแล้วแต่ใบหน้ากลับดูไม่สวย ไม่มีวอลลุ่ม แต่ทั้งหมดนี้สามารถแก้ได้ที่ id hospital ที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง นอกจากโหนกแก้มจะเล็กลงแล้วใบหน้าของคุณจะยังดูสวยและเด็กลงอีกด้วย


ความแตกต่างของการศัลยกรรมโหนกแก้ม: การผ่าตัดโหนกแก้มนั้นแตกต่างจากการศัลยกรรมทั่วไปไม่เหมือนกับการฉีดฟิลเลอร์หน้าโหนกแก้ม แบบAccu Lifting หรือหัตถการอื่น ๆ แต่เป็นการแก้ปัญหาได้ตรงจุดภายในครั้งเดียว การผ่าตัดเพิ่มวอลลุ่มให้กับใบหน้าจะทำให้ดูมีมิติมากขึ้น

หมดกังวลเรื่องความหย่อนคล้อยได้อย่างดี

ความสวยและน่ารักที่มองแล้วใจฟู: เมื่อโหนกแก้มเล็กลงแล้วสำหรับบางคนอาจจะรู้สึกเหมือนยังสวยไม่จบตรงกันข้ามอาจไม่พอใจกับผลลัพธ์ ที่ได้เมื่อรูปหน้าเปลี่ยนไปแต่ที่ id hospital เราพยายามออกแบบให้ได้สัดส่วนของโครงหน้าที่เหมาะสมและไม่ทำให้โครงหน้าตอบจนดูไม่มีวอลลุ่มบนใบหน้า ดังนั้นจึงมั่นใจเรื่องความสวยได้เลย

ความปลอดภัยทั้งก่อนและหลังผ่าตัด: มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับความปลอดภัย ตั้งแต่ก่อนการผ่าตัดวิเคราะห์โครงหน้าอย่างละเอียดจากศูนย์กระดูกโครงหน้าโดยเฉพาะ พร้อมกับวิสัญญีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการวางยาสลบ อีกทั้งยังได้รับการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข ดังนั้นจึงหมดกังวลเรื่องความปลอดภัยไปได้

กระบวนการผ่าตัดโหนกแก้ม

  1. ลดโหนกแก้ม + เพิ่มวอลลุ่ม + ยกกระชับ ในขั้นตอนเดียว! ไม่ว่ามุมไหนเราจะยกผิวหน้าให้ดูดีเต่งตึง มีวอลลุ่ม ไม่หย่อนคล้อยตามรูป หน้าที่เปลี่ยนไป พร้อมกับออกแบบใบหน้าให้ได้สัดส่วนที่เหมาะสม

  2. สร้างความสวยในจุด MID LINE ด้วยวิธีลดโหนกแก้มในแบบของ id hospital โดยการผ่าตัดกระดูกรูปตัว L โดยทั่วไปสามารถลดกระดูกด้านข้างในจุด MMP และเคลื่อนย้ายสู่ด้านหน้าเพิ่มวอลลุ่ม ให้กับหน้าโหนกแก้มได้อย่างสมบูรณ์แบบและการตัดกระดูกโหนกแก้มแนวเฉียงทำให้สามารถเคลื่อนย้ายกระดูกเข้าไปข้างในได้มากขึ้น

* MMP : เป็นจุดพื้นที่ในส่วนที่โหนกแก้มยื่นออกมามากที่สุด

* กระดูกรูปตัว L : สามารถลดขนาดด้านข้างยุบเข้าไปได้ถึง 45-90 องศา

* ผ่าตัดกระดูกแบบ High-L : สามารถลดมุมกว้างด้านข้างได้ถึง 30-90 องศาเพื่อให้ใบหน้าดูเล็กลงได้มากที่สุด

  1. สร้างความสวยในจุด MID LINE ด้วยวิธีลดโหนกแก้มในแบบของ id hospital ‘ยกขึ้นจริง’ โครงหน้าดูยกกระชับมีมิติมากยิ่งขึ้น


ลดโหนกแก้มและยกกระชับในเวลาเดียวกัน

การยกกระชับของการศัลยกรรมลดโหนกแก้มนี้จะช่วยให้คุณได้เห็นถึงผลลัพธ์ที่ได้ย่อมแตกต่างจากการผ่าตัดยกกระชับหน้าด้วยเลเซอร์เนื่องจากเป็นการกรีดผิวและดึงผิวหนังโดยตรง เป็นการดึงหน้าไปในแนวจุด MID LINE ตามขนาดโหนกแก้มที่ถูกลดลงมา ทำให้ผลลัพธ์การยกกระชับหน้ามีประสิทธิภาพ แก้มและโหนกแก้มดูสวยขึ้น หน้าดูเด็กลง สร้างเส้นโครงหน้า MID LINE ที่สวยมีมิติโดยไม่ทำให้ผิวหย่อนคล้อย


การผ่าตัดลดโหนกแก้มขั้นสูง

  1. ใบหน้าดูมีวอลลุ่มพร้อมปรับเส้นโครง หน้าเข้ารูปได้ในครั้งเดียว; ลดขนาดโหนกแก้ม, เพิ่มวอลลุ่มหน้าแก้ม, ยกกระชับ และทั้งหมดนี้สามารทำพร้อมกัน ได้ในครั้งเดียว

  2. ได้รูปหน้าในอุดมคติ ตามสไตล์เซเลปคือใบหน้าที่เรียวเล็กดูมีมิติ; ไม่ใช่แค่เพียงลดขนาดโหนกแก้มเท่านั้นแต่ยังเติมเต็มใบหน้าให้ดูสวยสไตล์ดาราเซเลปได้อย่างสมบูรณ์

  3. ปลอดภัยไร้กังวลด้วยทีมวิสัญญีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญวางยาสลบก่อนการผ่าตัดศัลยกรรม; โรงพยาบาลไอดีได้รับการรับรองความปลอดภัยจากกระทรงสาธารณสุขและกรมอนามัยเกาหลี

  4. บริการล่ามส่วนตัวแบบ 1:1; มีล่ามท้องถิ่นให้บริการถึง 11 ประเทศดูแลตั้งแต่ต้นจนจบโดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการสื่อสาร


  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/AUM1NcT

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/beautifly/

Comments


bottom of page