top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมโครงหน้าเกาหลีที่ Jewelry

แค่มีรูปหน้าที่ได้สัดส่วนก็ช่วยให้ส่วนอื่น ๆ ของใบหน้าสวยตามไปด้วยจริง ๆ ค่ะ ดังนั้นการทำศัลยกรรมโครงหน้าจึงกลายเป็นหนึ่งในศัลยกรรมที่หลายคนให้ความสนใจ ไม่แพ้การทำตาหรือจมูกเลยค่ะ วันนี้ Monra Surgery จึงอยากพาทุกคนไปทำความรู้จักกับการทำศัลยกรรมโครงหน้าเกาหลี จากโรงพยาบาล Jewelry ที่พร้อมจะเปลี่ยนปัญหาหน้าบานกรามใหญ่ ให้กลายเป็นใบหน้าเรียวสวยยิ่งขึ้น

โครงหน้าเกาหลีเป็นแบบไหน


โครงหน้าเกาหลีที่เราพูดถึงในบริบทนี้ จะเป็นโครงหน้าที่อิงมาจากรูปหน้าพิมพ์นิยมในเกาหลีที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมาก โดยโครงหน้าสไตล์เกาหลีจะมีเน้นไปที่ความเรียวเล็กของใบหน้า บริเวณกรามและโหนกจะไม่ใหญ่ หากมองแบบภาพรวมหน้าจะมีลักษณะคล้ายกับตัววี หลายคนมักเรียวว่าหน้าวีเชฟนั่นเองค่ะ ซึ่งใบหน้ารูปทรงนี้จะช่วยทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์และมีมิติสวยงามในทุกมุมมอง

ศัลยกรรมโครงหน้าเกาหลี คืออะไร

การทำศัลยกรรมโครงหน้าเกาหลี เป็นเทคนิคการปรับรูปหน้าที่ทำให้ใบหน้าได้สัดส่วนและเรียวเล็กยิ่งขึ้น โดยจะมีการวิเคราะห์โครงหน้างอย่างละเอียด และต้องให้ศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการปรับรูปหน้าและขากรรไกรเป็นคนทำเท่านั้น เพราะถือว่าการทำศัลยกรรมประเภทนี้มีความยากและต้องใช้ประสบการณ์สูง ซึ่งจุดที่จะมีการปรับประกอบไปด้วย โหนกแก้ม กราม และคาง จึงทำให้ทุกส่วนที่ได้รับการผ่าตัดแล้วมีความสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติและรับเข้ากันดี

ศัลยกรรมโครงหน้าเกาหลีที่ไหนดี


สำหรับการทำศัลยกรรมโครงหน้าที่ทำแล้วออกมาสวยไม่มีผลข้างเคียง Monra Surgery ขอแนะนำให้เลือกโรงพยาบาลในเกาหลีใต้จะดีที่สุดค่ะ เพราะโรงพยาบาลที่เกาหลีจะมีความเชี่ยวชาญในด้านนี้เป็นพิเศษ อีกทั้งการใช้เทคนิคและการออกแบบใบหน้าก็มีความละเอียดสูงด้วยค่ะ และเครื่องมือมีความทันสมัยได้มาตรฐาน ซึ่งโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงในด้านนี้ก็คือ โรงพยาบาล Jewelry ที่มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญชั้นนำของประเทศหลายท่านด้วยกัน อีกทั้งเหล่าคนดังทั้งในไทยและในเกาหลีเองก็ทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลนี้เยอะมาก ๆ ค่ะ เพราะผลลัพธ์หลังทำดีจริงค่ะ ดังนั้นใครที่อยากทำศัลยกรรมโครงหน้าเกาหลีต้องมาที่นี่เลยค่ะ

ใครบ้างที่ควรทำศัลยกรรมโครงหน้าเกาหลี

  1. ผู้ที่มีปัญหาโครงหน้าเบี้ยวหรือไม่เท่ากัน

  2. ผู้ที่มีปัญหาโหนกแก้มสูง กรามใหญ่

  3. ผู้ที่ต้องการปรับรูปหน้าให้มีความอ่อนเยาว์

  4. ผู้ที่ต้องการลดขนาดของใบหน้า

  5. ผู้ที่ต้องการผลลัพธ์ที่มีความเป็นธรรมชาติ

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

Comments


bottom of page