top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมโครงหน้าผู้ชาย โรงพยาบาลบาโนบากิ

สวัสดีค่าทุกคน กลับมาพบกับ Seoulyou อีกเช่นเคยนะคะ วันนี้จะพาทุกท่านมารู้จักกับการทำศัลยกรรมโครงหน้าผู้ชายของโรงพยาบาลบาโนบากินะคะ ในสมัยปัจจุบัน การทำศัยลกรรมไม่ใช่เรื่องแปลก หรือเรื่องที่น่าอาย และผู้ชายก็สามารถทำได้เช่นกัน โครงหน้า ก็เป็นอีก 1 การทำศัลยกรรมที่คุณผู้ชายติดต่อเข้ามามากเป็นอันดับต้นๆเลยละค่ะ ซึ่งโรงพยาบาลบาโนบากิเอง ก็มีชื่อเสียงทางด้านศัลยกรรมโครงหน้า แปลงโฉมให้เป็นโอปป้าหล่อๆมาเยอะมาาาาากเลยค่ะ 

เมื่อก่อนการศัลยกรรมโครงหน้าเป็นที่นิยมมาก โดยเฉพาะในหมู่ผู้หญิง แต่ระยะหลังเริ่มเข้าสู่ยุคที่ผู้ชายหันมาดูแลตัวเองมากขึ้นด้วยการแก้ไขข้อบกพร่องผ่านการศัลยกรรมโครงหน้าเช่นเดียวกันค่ะ โดยเฉพาะปัจจุบันนี้ ทางการแพทย์(ศัลยกรรม)ไม่เพียงแต่หยุดคิดค้นแก้ไขจุดบกพร่อง เช่น บริเวณโหนก กราม และคาง แต่ยังพัฒนาเทคนิค การปรับรูปหน้าที่เหมาะกับลักษณะพิเศษของผู้ชาย โดยได้รับการยอมรับว่าเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการดึงเสน่ห์ของผู้ชายออกมาได้มากขึ้นซึ่งแตกต่างจากการศัลยกรรมของผู้หญิงที่มีอยู่เดิมค่ะ


“กรอบหน้าบริเวณใต้หู จนถึงปลายคาง คือสัดส่วนสำคัญของการปรับรูปหน้าผู้ชาย”

ต่อให้เป็นการศัลยกรรมปรับรูปหน้าเหมือนกัน แต่จุดประสงค์และผลลัพธ์สำหรับผู้ชาย และผู้หญิงนั้นแตกต่างกันอย่างชัดเจนค่ะ เนื่องจากผู้หญิงส่วนมากนิยมรูปหน้าที่เรียวเล็ก โค้งมน ในขณะที่ผู้ชายชื่นชอบรูปหน้าที่ดูละมุนขึ้นจากการเหลากระดูก แต่ยังคงรักษาจุดเด่นในแบบของผู้ชายเอาไว้

โรงพยาบาลบาโนบากิทำการศัลยกรรมปรับรูปหน้าผู้ชายด้วยความเข้าใจในจุดดังกล่าวเป็นอย่างดี ซึ่งนอกจากลูกค้าจะได้ใบหน้าที่เล็กลงและได้รูปแล้ว ทางโรงพยาบาลบาโนบากิยังเน้นย้ำในส่วนของกรอบหน้าบริเวณใต้ใบหูลงมาจนถึงปลายคาง เพื่อรักษาสไตล์ของผู้ชายที่แตกต่างจากผู้หญิงเอาไว้ผ่านการศัลยกรรมตัดแต่งกระดูกที่ได้ประสิทธิภาพที่สุด อีกทั้งบาโนบากิยังประยุกต์ใช้ทฤษฎีสัดส่วนใบหน้าทองคำในการปรับสมมาตรของใบหน้าทั้งสองข้างให้กลับมาเท่ากัน เพื่อผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ สมบูรณ์แบบมากขึ้นค่า





นึกถึงศัลยกรรมเกาหลี อย่าลืมนึกถึงเรา Seoulyou Surgery Agency

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/zhqz82h

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoulyou-surgery/consultant/seoulyou/

Комментарии


bottom of page