top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมโครงหน้าตุ๊กตา (วีไลน์) รพ.วิว

หน้าหวานเหมือนกับตุ๊กตาล้วนเป็นโครงหน้าที่หลาย ๆ คนต้องการ เพราะรูปหน้าแบบตุ๊กตานอกจากจะช่วยทำให้ใบหน้าดูหวานละมุนแล้วแต่ยังช่วยให้หน้าดูอ่อนเยาว์และแก่ช้า การทำศัลยกรรมโครงหน้าตุ๊กตาแบบวีไลน์จึงได้รับความนิยมในเอเชียอย่างมาก วันนี้ RYN Plastic Surgery จึงได้รวบรวมสาระความรู้เกี่ยวกับการปรับโครงหน้าให้สวยหวานเหมือนตุ๊กตาจาก โรงพยาบาล View ที่โด่งดังด้านการให้บริการศัลยกรรมจากประเทศเกาหลีใต้

โครงหน้าตุ๊กตา (วีไลน์) คือ


โครงหน้าตุ๊กตา (วีไลน์) คือการศัลยกรรมผ่าตัดลดขนาดของใบหน้าส่วนล่างให้ได้รูปที่เรียวเล็กหรือเรียกว่าการสร้างหน้ารูปไข่อย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วยสร้างสมดุลของใบหน้าให้ดีขึ้นเช่น ใบหน้าที่มีคางสั้นและทู่การทำศัลยกรรมโครงหน้าตุ๊กตาสามารถปรับตำแหน่งความยาวของคางเพื่อให้ได้ระดับที่สมดุลและเรียวสวย ซึ่งการผ่าตัดชนิดนี้ถือเป็นการผ่าตัดใหญ่ที่ต้องให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญผ่าตัดเท่านั้น ซึ่งจะมีการตัดกระดูกกรามตั้งแต่ช่วงบริเวณใต้ใบหูยาวไปจนถึงคางให้ได้รูปตัววี

ข้อดีของการทำโครงหน้าตุ๊กตา (วีไลน์)

  1. ได้ใบหน้าที่สมบูรณ์แบบ การทำศัลยกรรมโครงหน้าตุ๊กตาช่วยให้ได้รูปหน้าที่สมบูรณ์ไม่ว่าจะด้านหน้าหรือด้านข้างก็ดูมีมิติและเรียวรับเข้ากันดี

  2. ทำให้ใบหน้าอ่อนกว่าวัย หลังทำโครงหน้าตุ๊กตาช่วยให้ใบหน้าอ่อนกว่าวัย และในคนที่มีใบหน้าดุและแข็งสามารถช่วยเพิ่มความหวานให้ใบหน้าได้

  3. พักฟื้นเร็ว การทำศัลยกรรมโครงหน้าตุ๊กตา ร่างกายสามารถฟื้นฟูได้เร็ว ทำให้คนไข้สามารถกลับไปใช้ชีวิตตามปกติได้เร็ว

ใครบ้างที่ควรทำศัลยกรรมโครงหน้าตุ๊กตา (วีไลน์)

  1. ผู้ที่ต้องการรูปหน้า V

  2. ผู้ที่ต้องการให้ถ่ายรูปขึ้นหรือมีอาชีพเป็นนางแบบ ดารา

  3. ผู้ที่ต้องการลดกรามเหลี่ยมชัดและคางทู่

  4. ผู้ที่มีกระดูกหน้าขนาดใหญ่จนทำให้ใบหน้าดูแก่เกินวัยหรือเสียสมดุล

ทำศัลยกรรมโครงหน้าตุ๊กตา (วีไลน์) ที่โรงพยาบาล View ดีอย่างไร


การทำศัลยกรรมโครงหน้าตุ๊กตา หรือ วีไลน์ ที่โรงพยาบาล View ถือเป็นโรงพยาบาลอีกแห่งที่มีการจัดการตามมาตราฐานสากล พร้อมด้วยทีมแพทย์มากความสามารถและมีประสบการณ์ในด้านการทำศัลยกรรม จึงทำให้การทำโครงหน้าตุ๊กตาที่โรงพยาบาล View ได้รับความนิยมจากทั้งคนเกาหลีและต่างชาติ อีกทั้งยังมีการผ่าตัดที่ปลอดภัยด้วยเทคนิค 3DCT ที่ช่วยเพิ่มความแม่นยำต่อการผ่าตัดโครงหน้าซึ่ง 3DCT เป็นการฉายรังสีเอกซ์เรย์โดยใช้คอมพิวเตอร์เพื่อประมวลผลแสดงภาพกระดูกโครงหน้าออกมาเป็นภาพสามมิติ โดยให้ความละเอียดสูง 3000 เท่า ซึ่งวิธีนี้จะสามารถวิเคราะห์ความกว้างของโครงหน้า ตำแหน่ง ความลึก และความยาวของโครงกระดูกในทุกมุม ช่วยให้ศัลยแพทย์ออกแบบและวิเคราะห์ขอบเขตการผ่าตัดที่เหมาะกับแต่ละบุคคลได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังช่วยลดความอันตรายที่อาจเกิดต่อเส้นประสาทระหว่างผ่าตัดได้

รูปภาพรีวิวศัลยกรรมโครงหน้าตุ๊กตา (วีไลน์) จากโรงพยาบาล View


จะทำ “ศัลยกรรม” ทั้งที่ เราได้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ไม่ต้องมาแก้กันบ่อยๆ หรือผิดรูปทรงเสียหาย ศึกษาข้อมูลกันก่อนทำ “ศัลยกรรม” ทุกครั้งนะค่ะ อย่าหลงเชื่อแต่โฆษณา หรือ ราคา นะค่ะ ซีนอยากให้ทุกคนศึกษาถึงผล และความเชี่ยวชาญของคุณหมอ และความปลอดภัยเป็นหลักนะค่ะ 

และซีนหวังว่า ทุกคนจะ เจอ ตัวเอง ในเวอร์ชั่นที่สวยที่สุด ไปด้วยกันนะค่ะ”

           สำหรับใครที่ยังกังวล และกำลังหาข้อมูลดีดีเกี่ยวกับการ “ศัลยกรรมโครงหน้า” ก็สามารถเข้ามาอ่านบทความที่ซีนเขียนไว้ได้เลยนะค่ะ หรือเข้ามาสอบถามกันได้ ตามลิงค์ด้านล่างได้เลยค่ะ

Facebook:

IG:

Twitter :

TikTok:

ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ ที่ Line official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

☎️ 080-8588801

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/10

Comments


bottom of page