top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมโครงหน้า โรงพยาบาลบาโนบากิ

ศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุด คือการปรับรูปหน้า ลดขนาดโหนกแก้ม ลดขนาดกราม และศัลยกรรมคาง เพื่อให้ใบหน้าดูสง่างาม สวย และได้สัดส่วน

ศัลยกรรมลดขนาดโหนกแก้ม  คือการตัดกระดูกโหนกแก้มและเลื่อนขยับกระดูกเข้าด้านใน โดยมีการคำนวณแรงกดที่จะส่งไปยังโหนกแก้มและยึดกระดูกให้คงที่ 

ศัลยกรรมลดขนาดกราม คือการตัดกระดูกส่วนนอกสุดออก เพื่อให้หน้าดูเป็น V-Line มากขึ้น

ศัลยกรรมคาง เป็นการแก้ปัญหาคางสั้น คางป้าน คางสองชั้น จะมีการเลือกวิธีการตัดกระดูกที่เหมาะสม เพื่อแก้ปัญหารูปทรงคางที่หลากหลาย  ถ้าแพทย์วินิจฉัยว่าไม่เหมาะที่จะเหลากระดูกก็จะมีการใช้การเสริมซิลิโคนแทน

ศัลยกรรมโครงหน้าโรงพยาบาลบาโนบากิให้ความสำคัญกับสัดส่วนรูปหน้าที่สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ  หลังจากตัดกระดูกหรือเหลากระดูกเท่าที่จำเป็นแล้ว กล้ามเนื้อ ผิวหนังก็เปลี่ยนตามไปด้วย ผลที่อาจตามมาก็คือปัญหาผิวหย่อนคล้อยเนื่องจากไขมันเนื้อแก้มเยอะ โรงพยาบาลบาโนบากิมีวิธีรับมือผิวหย่อนคล้อยใช้ไหมอิลาสติคกุม, ใช้Accuเอาไขมันออกเพื่อยกกระชับผิวหนัง จะจะเห็นได้ว่าโรงพยาบาลใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อให้ใบหน้าคนไข้ละมุนทุกมุมมอง ไม่ว่าหน้าตรง ด้านข้าง

รายละเอียดการพักฟื้น

วันผ่าตัด  นอนโรงพยาบาล 1 คืน/ฉีดยาชา

สัปดาห์ที่1 ตัดไหมและทำการลดบวม (นวดผ่อนคลาย)

สัปดาห์ที่2 ตัดไหมด้านในปาก เข้าโปรแกรมลดบวม ถ่ายCT Scan X-ray และตรวจกับแพทย์ก่อนเดินทางกลับ

สัปดาห์ที่3 ตรวจFinal อย่างละเอียด

โรงพยาบาลบาโนบากิโดดเด่นในเรื่องการปรับรูปหน้า วีไลน์ เกาหลี โดยวีไลน์ เกาหลีมีชื่อเรียกว่า การปรับรูปหน้าAll for one ซึ่งก็คือการปรับรูปหน้าให้เล็กลงทั้งในส่วนกระดูก,กล้ามเนื้อ,ไขมันที่อยู่บริเวณกราม พร้อมกันในทีเดียว การศัลยกรรมวีไลน์ เกาหลีเพื่อปรับโครงหน้านั้นไม่สามารถเปลี่ยนได้โดยการปรับกระดูกรูปหน้าเพียงอย่างเดียว เพราะสาเหตุที่โครงหน้าใหญ่นั้นมีหลายสาเหตุ ดังนั้น การปรับโครงหน้าโดยการปรับส่วนประกอบของโครงหน้าทั้งหมดพร้อมกันทั้งกระดูก, กล้ามเนื้อ, ไขมัน จะได้ผลดีกว่าซึ่งวิธีการนี้เราเรียกว่าการศัลยกรรมแบบ All for one ค่ะ

เพื่อนๆคนไหนที่กังวลใจอยากแก้ไขกรามเหลี่ยม ลดขนาดโหนกแก้ม อยากให้ใบหน้าV line .ใบหน้าสมูทละมุนได้รูป ละก็สามารถเข้ามารับคำปรึกษาเรื่องการศัลยกรรมโครงหน้ากับ ING Korea Surgery Consultant ได้เลยนะคะ เพราะทางเรามีผู้เชี่ยวชาญทางด้านการศัลยกรรมทุกประเภทคอยให้คำปรึกษา และ แนะนำทุกท่านอย่างมืออาชีพ โดยปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เรามีผู้เชี่ยวชาญทุกแขนง ไม่ว่าจะศัลยกรรมโครงหน้า ยกกระชับ ปลูกผม แก้ไขตา จมูก หน้าอก ทั้งศัลยกรรมโรงพยาบาลในไทย และ ที่ประเทศเกาหลี ให้ ING Korea Surgery Consultant ดูแลทุกท่านนะคะ เรายินดีบริการด้วยใจ ดูแลทุกท่านตั้งแต่เริ่มให้คำปรึกษา จนเสร็จสิ้นการทำศัลยกรรม

ฝากติดตามเพื่อรับข้อมูลความรู้ด้านศัลยกรรม การดูแลตัวเอง และโปรโมชั่นได้ที่ Facebook :Ing Korea Surgery Consultant https://www.facebook.com/Ing-korea-surgery-consultant-ที่ปรึกษาความงามและศัลยกรรม-ไทย-เกาหลี-109358135098189/

IG : ing_koreasurgeryconsultant

Tiktok : @ing_surgeryconsultant https://vt.tiktok.com/ZSdg8fPwa/

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/SQtrjkS

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ing-korea-surgery-consultant/

Comments


bottom of page