top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมโครงหน้า และขากรรไกร – โรงพยาบาลอียู

สวัสดีค่ะ วันนี้ Seoulyou จะพาทุกท่านมารู้จักกับโรงพยาบาลศัลยกรรมเฉพาะทางอียู ทางโรงพยาบาลจะเชี่ยวชาญเรื่องโครงหน้าและขากรรไกรเป็นพิเศษเลยค่ะ ถ้าใครมีปัญหา โครงหน้าเบี้ยว คางยื่น ห้ามพลาดเลยนะคะ


โรงพยาบาลศัลยกรรม EU Oral & Maxillofacial Surgery

โรงพยาบาลอียู หรือชื่อเต็มคือโรงพยาบาล EU Oral & maxillofacial Surgery เป็นสถานเสริมความงามที่มีชื่อด้านโครงหน้าและขากรรไกร ซึ่งเจ้าของเป็นถึงศัลยแพทย์ชื่อดัง อย่าง Dr.Kim Jong Yun และ Dr. Shin Hee Jin ทั้งสองท่าน เป็นศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในด้านการผ่าตัดขากรรไกร และ การผ่าตัดศัลยกรรมปรับโครงหน้า ไม่ว่าจะเป็นการผ่าตัดเพื่อรักษาความผิดปกติของรูปหน้า หรือการศัลยกรรมเพื่อเสริมความงาม นอกจากนั้น ทั้งสองท่านเป็นอดีตศัลยแพทย์จากโรงพยาบาลศัลยกรรมจาก ID และเคยเป็นทีมศัลยแพทย์หลักซึ่งผ่าตัดในรายการ Let me in Korea ซีซั่น 2-6 จากรายการ Let Me In นี่เองที่ให้คุณหมอสองท่านมีชื่อเสียง บวกกับการสั่งสมประสบการในการผ่าตัดโครงหน้าและขากรรไกร นานกว่า 8 ปี จากความพิเศษของที่นี่ ทำให้มีผู้สนใจมาใช้บริการจำนวนอย่างก้าวกระโดดเลยค่ะ



จุดเด่นของ EU Oral & maxillofacial Surgery center

  1. EU oral & maxillofacial Surgery center เกิดจากการรวมตัวกันของ 2 ศัลยแพทย์ตัวท็อปจากรายการ Let me in ซีซั่น 1-6 ของเกาหลี และเป็นอดีตศัลยแพทย์จากโรงพยาบาลไอดี มาเปิดศูนย์ศัลยกรรมเฉพาะทางโครงหน้าและขากรรไกร ประสบการณ์เฉพาะทางด้านโครงหน้ากว่า 3,000 เคส จบจากมหาลัยแพทย์ Yonsei ซึ่งเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยแพทย์ชื่อดังของเกาหลี เทียบเท่ากับแพทย์ศิริราช จุฬาฯ ของประเทศไทยนั่นเอง

  2. รับเคสจำกัดเพียงวันละ 2 เคส สามารถมั่นใจในความละเอียดและความใส่ใจคนไข้ ที่จะทำให้ใบหน้าของคนไข้ออกมาสวยที่สุด

  3. โดยทั่วไปแล้ว หลังการศัลยกรรมกระดูกโครงหน้า คนไข้จำเป็นจะต้องมีสายเดรนเลือด ที่ช่วยระบายเลือดออกจากคนไข้ให้เร็วที่สุด แต่ที่ EU หลังผ่าตัด “ไม่มี” สายเดรนเลือด ทำให้บวมช้ำน้อย พักฟื้นเร็ว เนื่องจากคุณหมอผ่าตัดด้วยเทคนิคการแพทย์ขั้นสูง แผลเล็กที่สุด เลือดไหลน้อยสุด บวมน้อยที่สุด

  4. เป็นสถานพยาบาลเฉพาะทางด้านศัลยกรรมเน้นความปลอดภัยมาเป็นอันดับหนึ่ง คนไข้สามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่มีการสับเปลี่ยนศัลยแพทย์ระหว่างการผ่าตัด คนไข้สามารถเช็คจาก CCTV ในห้องผ่าตัดได้ตลอดเวลา

  5. ทีมวิสัญญีแพทย์ 1:1 หมายความว่า วิสัญญีแพทย์ 1 ท่าน ดูแลคนไข้ 1 คนตลอดการผ่าตัด จนกว่าการผ่าตัดจะเสร็จสิ้น

  6. ทรีทเม้นท์ลดบวมตลอดการรักษา ด้วยคลื่นแสงความถี่สูงและอาหารเสริมลดบวมหลังการผ่าตัด ที่จะทำให้คนไข้สวยเร็วทันกลับบ้านแน่นอน





นึกถึงศัลยกรรมเกาหลี อย่าลืมนึกถึงเรา Seoulyou Surgery Agency

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/zhqz82h

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoulyou-surgery/consultant/seoulyou/

コメント


bottom of page