top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมโครงหน้า แบบ PIN-LESS V line ใบหน้าเรียวสวยราวเนรมิต

สวัสดีค่ะ ใครที่กำลังหาความรู้ศัลยกรรมโครงหน้าอยู่มาฟังทางนี้ได้เลยค่ะเพราะเราได้รวบรวมเอาข้อมูลน่ารู้ของการทำศัลยกรรมโครงหน้า แบบ PIN-LESS V line มาไว้ที่นี้แล้ว ใครที่อยากรู้ว่าเป็นยังไง ไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ^^

ศัลยกรรมโครงหน้า แบบ PIN-LESS V line คืออะไร?

  1. ปรับปรุงโค้งยาวยาวและเรียบเนียนกว่าช่วง osteotomy ทั่วไปเอฟเฟกต์ลดหน้าผากสูงสุดโดยการตัดเรียบจากโคนหูถึงปลายคาง

  2. ไม่มีหมุดและไม่มีกระดูกเส้นชั้นความสูงที่ล้ำลึกและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่เสร็จสิ้นอย่างลับๆ โดยไม่ต้องมีการตัดหรือปักหมุด เพิ่มเติม


วิธีศัลยกรรมวีไลน์แบบไม่ใช้ PIN

  1. เปลี่ยนช่วงของ osteotomy ให้ผลสูงสุดโดยการผ่าตัดกรามเหลี่ยมโค้งยาวและกรามหน้าโดยเริ่มจากโคนหูและขยายกระดูกไปยังเส้นประสาทในคราวเดียวและสร้างกรอบหน้ารูปตัว V แบบไม่มีหมุดของโน้ตถูกปรับให้เรียบจากกรามสี่เหลี่ยมถึงคางด้านหน้าเพื่อสร้าง V line ด้านหน้าที่เพรียวบางกว่าโดยไม่มีมุมรอง

  2. เพรียวบางกว่าโดยไม่ต้องยึดขานั่นคือสิ่งที่คนดังทำเนื่องจากไม่มีการตัดกระดูกบริเวณกรามด้านหน้า จึงไม่จำเป็นต้องมีการตรึงด้วยหมุดโดยจะมองไม่เห็นใน Xray หรือ CT และไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการผ่าตัดถอดขาในอนาคต เหลือเพียง โครงร่างที่เรียบ’เหมือนเดิม’ เท่านั้น

  3. วิธีการผ่าตัดลดความกว้างหรือความยาวที่มีประสิทธิภาพที่สุดคือ T osteotomyหรือS osteotomy ที่อย่างไรก็ตาม ทั้งสองวิธีนี้จำเป็นต้องมีการเตรียมกระดูกและการตรึงขาเส้นประสาทเส้นต่ำ,กรณีที่ไม่ต้องการความยับยั้งชั่งใจมากเกินไปใน กรณีของ PIN-LESS V line ให้เล็มความยาวและความกว้างของปลายคางเพื่อสร้างเส้นคางที่เล็กและบาง


สิ่งสำคัญที่สุดของ Note คือการสร้างความไว้วางใจตามความปลอดภัยและความพึงพอใจของผู้ป่วย เราจะให้บริการทางการแพทย์คุณภาพสูง ตั้งแต่การแบ่งปันกระบวนการที่โปร่งใสก่อนการผ่าตัด ไปจนถึงการดูแลอย่างมืออาชีพหลังการผ่าตัดเพื่อลดข้อผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการผ่าตัดและภาระในร่างกายของผู้ป่วย

การตรวจและวินิจฉัยก่อนผ่าตัดจึงดำเนินการได้อย่างแม่นยำ มั่นใจในความปลอดภัยระหว่างการผ่าตัดห้องผ่าตัดทั้งหมดติดตั้งระบบแก๊สและระบบดูดและแหล่งจ่ายไฟสำรอง (UPS) ที่จ่ายไฟในกรณีที่ไฟฟ้าดับกะทันหันเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับสถานการณ์ใดๆ ที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการผ่าตัดการดูแลหลังการผ่าตัดที่ละเอียดอ่อนรวมทั้งหลังการผ่าตัด เรามีชุดจดบันทึกที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อช่วยให้คุณฟื้นตัวด้วยโปรแกรมการกู้คืนเฉพาะบุคคล และเพื่อมีชีวิตที่มีสุขภาพดีด้วยตัวเองแม้หลังจากกลับไปใช้กิจวัตรประจำวันของคุณแล้วและยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านวิสัญญีวิทยาและยาแก้ปวดจะคอยตรวจสอบสัญญาณชีพของผู้ป่วยอย่างต่อเนื่องในระหว่างการผ่าตัดและอยู่หลังการผ่าตัดเพื่อจัดการความคืบหน้าในการฟื้นตัวของผู้ป่วยด้วย


—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

ทุกขั้นตอน ตั้งแต่การออกแบบการผ่าตัดจนถึงการฟื้นตัวจะได้รับการตรวจสอบและดำเนินการโดยหัวหน้าศัลยแพทย์อุปกรณ์ล้ำสมัยช่วยลดรอยแผลเป็นหลังการผ่าตัดปรับโครงหน้า และแพทย์ที่รับผิดชอบจะจัดการอย่างระมัดระวังตามสภาพและสภาพของผู้ป่วยพร้อมจดบันทึกเพื่อการกลับคืนสู่ชีวิตประจำวันอย่างรวดเร็ว

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@soo9163e

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/

留言


bottom of page