top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมโครงหน้า ปรับกระดูกคางด้านหน้าแบบ Mini V-Line

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ Beautifly เอาความรู้ศัลยกรรมที่เกี่ยวกับการศัลยกรรมโครงหน้าด้วยการปรับกระดูกคางด้านหน้าแบบ Mini V-Line มาฝากกันค่ะ โดยการศัลยกรรมโครงหน้าของ ID Hospital จะเป็นอย่างไร มีเทคนิคที่น่าสนใจอะไรที่อยากเข้ามาทำบ้าง ไปอ่านกันเลยค่ะ

การผ่าตัดมินิวีไลน์ คืออะไร?

มินิวีไลน์แตกต่างกับวีไลน์คือ มินิวีไลน์เป็นการผ่าตัดคางให้แคบและเป็นวีเชฟมากขึ้น โดยการตัดกระดูกเป็นรูปตัว T แล้วจัดแต่งคางเรียวทำให้ใบหน้าดูเล็กเป็นวีเชฟ


เริ่มต้นรู้จักกับมินิวีไลน์

มินิวีไลน์โดยโรงพยาบาลไอดี ด้วยเทคนิคที่ล้ำสมัยโย “มินิวีไลน์” เปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการในวารสารทีมศัลยแพทย์กระดูกโครงหน้าของโรงพยาบาลไอดีที่ได้รับการยอมรับสาหรับเทคโนโลยีการผ่าตัด “มินิวีไลน์” โดยวารสารการแพทย์ของการผ่าตัดโครงหน้าและศรีษะ ซึ่งเป็นวารสารนานาชาติระดับ SCI SCI ที่ทรงอิทธิพลและมีมาตรฐานระดับสูง

โรงพยาบาลไอดีคือผู้ริเริ่มการตัดกระดูกรูปตัว T รายแรก

โรงพยาบาลไอดีริเริ่มการผ่าตัดกระดูกรูปตัว T โดยใช้เทคโนโลยีหลักในการสร้างสรรค์วีไลน์ที่มีประสิทธิภาพที่สุดและเป็นโรงพยาบาลที่แนะนำการผ่าตัดวีไลน์ ที่ใช้วิธีตัดต่อกระดูกเป็นรูปตัวที ผ่านทางสมาคมศัลยกรรมพลาสติกและศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งประเทศเกาหลี ให้เป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติในด้านความปลอดภัยในการผ่าตัดนี้ต่อสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งประเทศสหรัฐอเมริกา


การผ่าตัดมินิวีไลน์ในแบบต่างๆ

  1. กรณีคางกว้างและเป็นรูปตัว U


  1. กรณีมีปลายคางยาว


  1. กรณีปลายคางยื่นออกมาด้านหน้าเล็กน้อย


  1. กรณีกรอบคางทั้งสองข้างไม่เหมือนกัน


  1. กรณีปลายคางสั้นมากหรือคางหลุบ

ข้อดีของการผ่าตัดคาง มินิวีไลน์

การศัลยกรรมโครงหน้าด้วยการปรับกระดูกคางด้านหน้าแบบ Mini V-Line ไม่เพียงจะช่วยให้เพียงคางด้านหน้าเรียวขึ้นเท่านั้นแต่ยังช่วยให้ใบหน้าของคุณมีความเรียวสวยแบบวีไลน์อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งสำหรับคนที่ไม่มีปัญหาเรื่องกรามใหญ่แต่คางมีลักษณะเป็นรูปตัว U หรือคางทู่ ดังนั้นการปรับกระดูกคางด้านหน้าแบบ Mini V-Line จะช่วยปรับรูปหน้าของคุณให้เรียวขึ้นอย่างรวดเร็วและง่ายดายภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้นอีกทั้งยังให้ความเปลี่ยนแปลงอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่มีร่องรอยของการทำศัลยกรรมและได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นมากอย่างที่เกินคาดเลยทีเดียว


1.การผ่าตัดแบบมินิ: การผ่าตัดที่ง่ายดายและรวดเร็ว ทำการผ่าตัดเฉพาะคางด้านหน้าเพียงแค่ 30 นาที การผ่าตัดที่พักฟื้นและ อาการบวมลดลงอย่างรวดเร็ว

2.พักฟื้นแบบมินิ: การผ่าตัดที่สามารถกลับบ้านได้ทันทีหลังผ่าตัดสามารถกลับบ้านหลังการผ่าตัดได้ทันที เป็นการผ่าตัดที่ลด เวลา ค่าใช้จ่าย และอาการเจ็บปวดได้อย่างง่ายดาย

3.ใบหน้าแบบมินิ: รูปหน้าที่เล็กและมีมิติ ทำการลดขนาดของปลายคางพร้อมทำการเคลื่อนย้ายเส้นปลายคาง แก้ไขได้ทั้งคางสั้นไปจนถึงใบหน้าที่ไม่สมมาตร

4.ผลข้างเคียงแบบมินิ: มีความปลอดภัย ผลข้างเคียงน้อยลง อีกทั้งการผ่าตัดจะเป็นการผ่าแบบหลีกเลี่ยงเส้นประสาท ผ่าตัดเฉพาะปลายคางเท่านั้น เป็นการผ่าตัดที่มีความเสี่ยงต่อความเสียหายของเส้นประสาทน้อยมาก


—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

ศัลยกรรมโครงหน้า ปรับกระดูกคางด้านหน้าแบบ Mini V-Line โดยการผ่าตัดคางให้แคบและเป็นวีเชฟมากขึ้น โดยการตัดกระดูกเป็นรูปตัว T แล้วจัดแต่งคางเรียวทำให้ใบหน้าดูเล็กเป็นวีเชฟ พร้อมให้แผลหายเร็ว เพื่อให้คุณได้มีใบหน้าที่สวยงามตามธรรมชาติมากที่สุดเท่าที่คุณพอใจ

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/AUM1NcT

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/beautifly/

Comments


bottom of page