top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุด ที่โรงพยาบาลอียู

อีกหนึ่งการศัลยกรรมโครงหน้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบันนี้คือ การศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุด พูดง่าย ๆ คือ เป็นการผ่าตัดปรับโครงหน้าทั้งหมด 3 บริเวณ ได้แก่ โหนกแก้ม คาง และกราม ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นจุดที่สำคัญของใบหน้า เป็นจุดที่จะทำให้ใบหน้าโดยรวมดูมีมิติและสมบูรณ์แบบ 

ใครบ้างควรทำศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุด?

  1. เหมาะสำหรับ ผู้ที่มีโหนกแก้มสูงและคางเหลี่ยม ใบหน้าดูไม่เรียบเรียว ไม่มีมิติ

  2. เหมาะสำหรับ ผู้ที่มีโครงหน้าใหญ่ ใบหน้าดูกว้าง ใบหน้าดูไม่เรียวเล็ก

  3. เหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการมีใบหน้าสมส่วน ดูเรียวอย่างเป็นธรรมชาติ

ศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุด

ศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุด ที่โรงพยาบาลอียูเป็นอย่างไร?

การศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุด ที่โรงพยาบาลอียู (EU Oral & Maxillofacial Surgery) เป็นการผ่าตัดด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย โดยศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญอย่าง Dr. Kim Jong Yun และอีกหนึ่งท่านคือ Dr. Shin Hee Jin ทั้งสองท่านมีความเชี่ยวชาญเป็นอย่างมากในด้านการศัลยกรรมปรับโครงหน้าและขากรรไกร แผลผ่าตัดของคนไข้จะมีขนาดเล็ก เลือดออกน้อย อาการปวดและบวมไม่รุนแรง ทำให้ระยะเวลาที่คนไข้จะต้องพักฟื้นนั้นสั้นลงไปด้วย อยู่ที่ประมาณ 2-4 สัปดาห์เท่านั้นเอง


ศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุด

จุดที่ 1 โหนกแก้ม

โหนกแก้มใหญ่ทำให้ใบหน้าโดยรวมดูแข็ง และดูมีอายุ โรงพยาบาลอียูมีเทคนิคการผ่าตัดศัลยกรรมลดโหนกแก้มแบบตัว L ที่ลดขนาดโหนกแก้มได้อย่างมีประสิทธิภาพ และไม่ว่าจะมองจากด้านหน้า ด้านข้าง หรือมุมมอง 45 องศา ใบหน้าก็จะดูสวยแบบมีมิติ

จุดที่ 2 ปลายคาง

ปลายคางทู่ กว้าง หรือไม่สมมาตร แก้ไขได้ด้วยการผ่าตัดกระดูกปลายคาง โรงพยาบาลอียูสามารถทำให้คางเป็นรูปตัว V เพื่อใบหน้าที่เรียวเล็ก สิ่งสำคัญที่ศัลยแพทย์ของโรงพยาบาลอียูคำนึงถึงมากที่สุดคือการออกแบบให้มีความเหมาะสมกับใบหน้าของคนไข้ ต้องเรียวอย่างเป็นธรรมชาติ

จุดที่ 3 กราม

กรามเหลี่ยมหรือกรามใหญ่ที่เกิดจากพันธุกรรมที่มีกระดูกโครงหน้าใหญ่ โรงพยาบาลอียูมีความใส่ใจในรายละเอียดของคนไข้ เพราะไม่เพียงแค่ทำการตัดมุมกรามจุดที่เป็นปัญหา แต่หากทำการตัดเนื้อเยื่อกระดูกชั้นนอกเพื่อลดความหนาของกระดูก และในบางกรณีอาจจะมีการกำจัดไขมันกระพุ้งแก้มร่วมด้วย เป็นการทำให้หน้าเรียวอย่างสมบูรณ์แบบและเป็นธรรมชาติมากที่สุด


โรงพยาบาลอียู

จุดเด่นของการศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุด กับโรงพยาบาลอียู

  1. ด้วยเทคนิคการผ่าตัดของศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ ทำให้แผลผ่าตัดมีขนาดเล็ก จึงมีเลือดออกน้อย ลดอาการบวม และอาการปวดหลังการผ่าตัด

  2. มีการวินิจฉัยที่แม่นยำและและผ่าตัดด้วยทักษะขั้นสูง ช่วยลดระยะเวลาในการพักฟื้น

  3. ค้นหาตำแหน่งที่จะทำการผ่าตัดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผลลัพธ์ที่ได้จึงออกมาสมบูรณ์แบบ

ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี

การทำศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุด ศัลยแพทย์จะทำการวิเคราะห์โครงหน้าโดยรวมในทุกมิติ และทำการผ่าตัดในแต่ละบริเวณให้สอดคล้องกัน ผลลัพธ์จึงออกมาดีกว่าการศัลยกรรมแยกกันทีละจุด ถือเป็นการผ่าตัดที่ค่อนข้างใหญ่และสำคัญ เพราะฉะนั้นการมีที่ปรึกษาที่มีความเชี่ยวชาญจะทำให้ทุกอย่างออกมาราบรื่น Secret Surgery เป็นที่ปรึกษาการทำศัลยกรรมเกาหลีที่ผ่านเคสมามากมายนับไม่ถ้วน จะช่วยให้ทุกการทำศัลยกรรมเป็นเรื่องง่าย

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/B1ywulf

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://bit.ly/3KtoHz4

Comments


bottom of page