top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมแต่งปลายคาง เพื่อภาพลักษณ์ที่ต้องการและคางที่สวยเข้ารูป

Seoul Mate Surgery สวัสดีค่า…วันนี้เรามีความรู้เกี่ยวกับศัลยกรรมแต่งปลายคางที่ Note Plastic Surgery ในการแก้ไขเพื่อให้ขนาดและมุมได้รูปที่เหมาะที่สุด ด้วยการผ่าตัดที่รูปทรงใบหน้าของแต่ละคนเพื่อภาพลักษณ์ที่ต้องการ และตำแหน่งของเส้นเส้นประสาท เพื่อค้นหาแนวที่เหมาะกับแต่ละบุคคลมากที่สุด ส่วนจะต้องทำอะไรบ้างไปอ่านข้อมูลกันดีกว่าค่ะ

ศัลยกรรมแต่งปลายคาง การปรับรูปหน้าให้ได้สัดส่วนมากขึ้น นอกจากดวงตาและจมูก คางก็เป็นอีกส่วนสำคัญที่จะทำให้ใบหน้ามีมิติ ดูสวยงาม ด้วยวิธีการผ่าตัดเล็กที่สามารถเสริมคางได้ด้วยซิลิโคน ซึ่งจะได้ผลถาวร โดยซิลิโคนสามารถจัดรูปทรงได้ โดยที่ศัลยแพทย์สามารถออกแบบ ปรับรูปทรงคางร่วมกับผู้รับบริการตามความต้องการและความเหมาะสม ดังนี้


  1. ปลายคางที่ชัดเจน

ทีมแพทย์ของ Note Plastic Surgery จะให้คำปรึกษาเชิงลึกเกี่ยวกับรูปทรงใบหน้าของแต่ละคน ภาพลักษณ์ที่ต้องการ และตำแหน่งของเส้นเส้นประสาท เพื่อค้นหาแนวที่เหมาะกับแต่ละบุคคลมากที่สุด คำนึงถึงรูปร่างโดยรวมเพื่อให้ได้ผลลัพธ์สูงสุดโดยมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย ทำให้ใบหน้าดูเป็นธรรมชาติและมีสันกรามคางที่ชัดเจน

  1. ปลายคางพอเหมาะ

วิธีการที่ซับซ้อนที่ศัลยแพทย์ตกแต่งหลายคนกล่าวคือ การเปลี่ยนแปลงหรือการรวมกันของ V osteotomy และ T osteotomy Note แนะนำวิธีการที่เหมาะกับแต่ละบุคคล และเติมเต็มสัดส่วนใบหน้าในอุดมคติด้วยเทคโนโลยีระดับสูงและอุปกรณ์ขั้นสูงของศัลยแพทย์พลาสติกที่มีประสบการณ์มากมายในการปรับรูปหน้า

  1. ผ่าตัดเร็ว ฟื้นตัวดี

ศัลยกรรมแต่งปลายคาง ด้วยเทคโนโลยีที่เชี่ยวชาญและประสาทสัมผัสอันละเอียดอ่อนทำการผ่าตัดโดยทันที เพื่อไม่ให้เป็นภาระต่อร่างกาย และพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อชีวิตที่มีสุขภาพดีขึ้นหลังการผ่าตัด

  1. เวลาผ่าตัด: ประมาณ 30 นาที

  2. วิธีการดมยาสลบ: การดมยาสลบ/การดมยาสลบ

  3. การรักษาผู้ป่วยใน: ไม่มี กลับวันเดียวกัน

  4. การรักษาผู้ป่วยใน: ประมาณ 2-3 ครั้ง

  5. ถอดตะเข็บ: หลังจากนั้นประมาณ 14 วัน

  6. ระยะเวลาพักฟื้น: แกะเทปออกหลังจากผ่านไปประมาณ 7 วัน

ขั้นตอนการศัลยกรรมแต่งปลายคางของ Note Plastic Surgery

สิ่งสำคัญที่สุดของ Note Plastic Surgery คือการสร้างความไว้วางใจตามความปลอดภัยและความพึงพอใจของผู้ป่วย เราจะให้บริการทางการแพทย์คุณภาพสูง ตั้งแต่การแบ่งปันกระบวนการที่โปร่งใสก่อนการผ่าตัด ไปจนถึงการดูแลอย่างมืออาชีพหลังการผ่าตัด

1.เพื่อลดข้อผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการผ่าตัดและภาระในร่างกายของผู้ป่วย การตรวจและวินิจฉัยก่อนผ่าตัดจึงดำเนินการได้อย่างแม่นยำ


2. มั่นใจในความปลอดภัยระหว่างการผ่าตัดด้วยการควบคุมความสะอาดของห้องผ่าตัดทั้งหมดติดตั้งระบบแก๊สและระบบดูดและแหล่งจ่ายไฟสำรอง (UPS) ที่จ่ายไฟในกรณีที่ไฟฟ้าดับกะทันหันเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับสถานการณ์ใดๆ ที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการผ่าตัด


3. การดูแลหลังการผ่าตัดที่ละเอียดอ่อนที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อช่วยให้คุณฟื้นตัวด้วยโปรแกรมการกู้คืนเฉพาะบุคคลและเพื่อชีวิตที่มีสุขภาพดีด้วยตัวเองแม้หลังจากกลับมาใช้กิจวัตรประจำวันของคุณแล้ว


4. วิสัญญีแพทย์ประจำบ้านที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านวิสัญญีวิทยาและยาแก้ปวดจะสังเกตสัญญาณชีพของผู้ป่วยอย่างต่อเนื่องระหว่างการผ่าตัดและอาศัยอยู่หลังการผ่าตัดเพื่อจัดการความคืบหน้าในการฟื้นตัวของผู้ป่วย


การพักฟื้นนานกี่วัน และคางจะเข้ารูปเมื่อใดหลังการศัลยกรรมแต่งปลายคาง

การพักฟื้นหลังจากการผ่าตัดศัลยกรรมแต่งปลายคาง จะมีการดูแลและพักฟื้นเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 7 วัน แต่สามารถไปไหนมาไหนได้ ใช้ชีวิตได้ตามปกติ โดยไม่กระทบกิจวัตรประจำวัน โดย 7 วัน จะนัดเข้ามาเพื่อเช็คแผล หรือตัดไหม ซึ่งทรงคางจะเข้าที่ใช้เวลาประมาณ 1-3 เดือน หลังการเสริมคางไปแล้ว ทั้งนี้จะขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองหลังผ่าตัดของแต่ละบุคคลด้วยค่ะ

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

ศัลยกรรมแต่งปลายคาง ที่ Note Plastic Surgery จะเป็นการศัลยกรรมเพื่อแก้ปัญหาให้กับคนที่มีปัญหาคางสั้น คางบุ๋ม ไม่มี ปลายคาง คางตัดทำให้ใบหน้าดูสั้นกลม หรือต้องการปรับโครงหน้าให้ดูเรียวยาวมากขึ้นด้วยการศัลยกรรมแต่งปลายคาง เพราะการมีคางที่สมส่วนได้รูป ปลายคางยาวมนรับกับองศาของปลายจมูกและหน้าผาก จะทำให้ใบหน้ามีความสมส่วน เพิ่มมิติและเสน่ห์ให้กับใบหน้าในทุกมุมเลยค่ะ

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@soo9163e

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/

Comments


bottom of page