top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมแก้ไขใต้ตา เพื่อดวงตาสวยสดใสเป็นธรรมชาติ

ศัลยกรรมแก้ไขใต้ตา เพื่อดวงตาสวยสดใสเป็นธรรมชาติ

การมีดวงตาที่สวยงามสดใสชวนมองเป็นสิ่งที่สาวๆ หนุ่มๆ หลายคนต้องการ เพราะสามารถช่วยเพิ่มเสน่ห์ได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งยังช่วยให้ดูอ่อนเยาว์ลงได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เพราะหากคุณมีดวงตาที่ดูสวยสดใส ย่อมทำให้ฟีลลิ่งโดยรวมบนใบหน้าดูมีชีวิตชีวา คอนเทนต์ทาง Idol Korean Surgery เลยเลือกนำเสนอการศัลยกรรมแก้ไขใต้ตาโดยโรงพยาบาล Epic เหมาะสำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการจำกัดรอยคล้ำหรือรอยไขมันใต้ตาส่วนเกินที่ทำให้แววตาดูเหนื่อยล้าและดูโทรมกลับมาดูสวยสดใสมีชีวิตชีวาได้อน่างน่าประทับใจ

และเมื่อได้ยินชื่อ Epic Plastic Surgery เพื่อนๆ สามารถมั่นใจในเรื่องคุณภาพของการบริการทางการแพทย์ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางได้อย่างแน่นอนค่ะ


ดูแลแก้ไขใต้ตากับ Epic

เมื่อเข้าใจลักษณะโดยรวมของใบหน้าและรูปร่างดวงตาของคุณแล้ว จึงจะสามารถสร้างสรรค์สไตล์ดวงตาในแบบเหมาะสมกับคุณที่สุด ไม่เพียงแค่จะทำการผ่าตัดเพื่อให้ตาโตขึ้นเฉยๆ แต่เราขอนำเสนอวิธีการผ่าตัดที่คำนึงถึงการมีดวงตาที่โตสวยชัดเจนและยังดูเป็นธรรมชาติอยู่ ด้วยการวิเคราะห์และวินิจฉัยหลายมิติ ทั้งความหนาของเปลือกตา ความสามารถในการเปิดตา ความยาวและตำแหน่งของดวงตา และระดับความสมมาตรของทั้งสองตาข้าง

Epic Undereye Fat

เติมเต็มดวงตาในขณะที่ดูสดใสและอ่อนเยาว์ด้วยการขจัดเงาใต้ตา!

หากไขมันใต้ตาโปนออกมามากเกินพอดี มักจะทำให้ดวงตาดูอ่อนล้าหรือแก่กว่าวัยได้ ซึ่งสามารถแก้ไขได้โดยการกำจัดไขมันออกเท่านั้น


ทำไมต้องเป็น Epic?

Epic ดำเนินการทำศัลยกรรมปรับปรุงรอยคล้ำหรือไขมันใต้ตาโดยการประเมินลักษณะเฉพาะบุคคลตามปริมาณการกระจายไขมันใต้ตา สภาพของผิวหนัง (ความยืดหยุ่น ความหย่อนคล้อย ความหนา) และ บริเวณดวงตาและโครงสร้างใบหน้าโดยรวม

ผ่าตัดอย่างปราณีตเพื่อความงามอย่างเป็นธรรมชาติโดยไม่ต้องกังวลเรื่องรอยแผลเป็น

มีการกรีดเล็กๆ ที่บริเวณเยื่อบุตา ดังนั้นรอยแผลเป็นจึงไม่เด่นชัด และวิธีการผ่าตัดแบบธรรมชาติจะทำโดยการเพิ่มเนื้อเอเกียวให้เหมาะสมที่สุด อย่างเบามือที่สุด

Epic Undereye Fat POINT

  1. วิธีการผ่าตัดที่เหมาะสมกับความอ้วนและความหมองคล้ำของแต่ละคน

  2. ขจัดความหมองคล้ำ ผิวหย่อนคล้อย และคืนปริมาตรใต้ดวงตาอย่างสมดุลเป็นธรรมชาติ

  3. ใช้การกรีดที่ไม่มากทำให้เห็นรอยแผลหายเร็ว


วิธีผ่าตัด

  1. ระยะเวลาในการผ่าตัด : 30 นาทีหรือน้อยกว่า

  2. วิธีการใช้ยาสลบ : บางส่วน

  3. ถอดตะเข็บ : ไม่มี

  4. ระยะเวลาพักฟื้น : 2-3 วัน

  5. การตรวจความคืบหน้าหลังผ่าตัด : 1 ครั้ง

การผ่าตัดศัลยกรรมที่บริเวณดวงตาเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนที่จำเป็นต้องหาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจทำการผ่าตัด ที่สำคัญคือจำเป็นที่จะต้องเข้ารับการปรึกษาเพื่อหาวิธีที่เหมาะสมและเพื่อวางแผนในการผ่าตัด ทาง Idol Korean Surgery เห็นถึงความสำคัญในจุดนี้จึงมุ่งเน้นทำคอนเทนต์ให้เพื่อนๆ ได้ติดตามอ่านเพื่อสร้างความมั่นใจที่ถูกต้องก่อนที่เพื่อนๆ จะเปลี่ยนแปลงไปสู่ความเป๊ะปังยิ่งขึ้นค่ะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Of1dhkB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/idol-korean-surgery/consultant/idol-korean-surgery/

留言


bottom of page