top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมแก้ไขโครงหน้า โรงพยาบาล EU

ปัญหาโครงหน้า หนึ่งในปัญหาที่พบได้บ่อยไม่แพ้ปัญหาผิวเลยค่ะ ซึ่งปัญหาโครงหน้าที่พบบ่อยจะเป็นในเรื่องของ ปัญหาหน้าเบี้ยว หน้าสั้นหรือยาวเกินไป รวมทั้งปัญหาโหนกสูง  ที่ส่งผลให้ใบหน้าเสียสมดุลและดูไม่มีมิติที่สวยงาม ดังนั้นวันนี้ Monra Surgery จึงขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับการแก้ไขปัญหารูปหน้าด้วยการทำศัลยกรรมแก้ไขโครงหน้า จากโรงพยาบาล EU พร้อมแล้วเราไปดูกันเลยค่ะ

ศัลยกรรมแก้ไขโครงหน้า คืออะไร


ศัลยกรรมแก้ไขโครงหน้า คือ การผ่าตัดบริเวณกระดูกของใบหน้าเพื่อปรับโครงสร้างของรูปหน้าให้มีความสวยสมดุล โดยจะมีการตกแต่งที่กระดูกโหนกแก้มและกรามหลุบ เทคนิคการผ่าตัดนี้ต้องใช้ความละเอียดสูง และต้องมีทีมแพทย์ที่เชี่ยวชาญในด้านโครงหน้าและช่องปากเป็นผู้ออกแบบและผ่าตัดเท่านั้น หลังการผ่าตัดโครงหน้าจะช่วยให้ใบหน้าเรียวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งช่วยแก้ไขปัญหาหน้าเบี้ยวและปัญหากรามใหญ่ได้ดีอีกด้วยค่ะ โดยการทำศัลยกรรมแก้ไขโครงหน้าศัลยแพทย์จะทำการพิจารณาปัญหาของใบหน้า 3 ส่วนด้วยกันค่ะ

  1. ส่วนบน แนวเส้นเริ่มจากระดับไรผมจรนคิ้ว

  2. ส่วนกลาง แนวเส้นเริ่มจากคิ้วถึงแนวเส้นปลายจมูก

  3. ส่วนล่าง แนวเส้นเริ่มจากปลายจมูกถึงแนวเส้นปลายคาง

ซึ่งการออกแบบโครงหน้าจากการวัดสัดส่วนของใบหน้าดังที่กล่าวไป และอาจมีการพิจารณาในส่วนของการสบฟันเพิ่มด้วย ซึ่งการพิจารณาในส่วนเหล่านี้จะช่วยแก้ไขปัญหาของใบหน้าได้ในทุกปัญหาและมีความเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น

ศัลยกรรมแก้ไขโครงหน้า เหมาะกับใคร


  1. ผู้ที่มีปัญหาโครงหน้าเบี้ยว

  2. ผู้ที่มีปัญหาโครงหน้าใหญ่และบาน

  3. ผู้ที่ต้องการปรับรูปหน้าให้เรียวสวย

  4. ผู้ที่มีต้องการเพิ่มความอ่อนเยาว์ให้ใบหน้า

  5. ผู้ที่มีปัญหาใบหน้าสั้น-ยาวเกินไป

ศัลยกรรมแก้ไขโครงหน้า โรงพยาบาล EU ดีอย่างไร


ที่โรงพยาบาล EU เป็นสถานพยาบาลด้านความงามชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการทำศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกร ที่นี่คุณหมอทุกท่านผ่านการฝึกอบรมและจบโดยตรงด้านการทำศัลยกรรมโครงหน้าโดยเฉพาะ จึงมั่นใจได้เลยค่ะว่ามาทำศัลยกรรมแก้ไขโครงหน้าที่โรงพยาบาล EU นอกจากนี้ที่โรงพยาบาลยังครบครันไปด้วยเครื่องมือทางการแพทย์คุณภาพสูง และมีเจ้าหน้าที่ในการติดตามผลการผ่าตัดตลอดการพักฟื้น โดยรายละเอียดการผ่าตักศัลยกรรมโครงหน้า มีดังนี้ค่ะ

  1. มีการวางยาสลบโดยวิสัญญีแพทย์

  2. พักฟื้นหลังผ่าตัดที่โรงพยาบาล 1 คืน

  3. เวลาในการผ่าตัดจะแตกต่างกันไปตามปัญหาโครงหน้าของแต่ละเคส

  4. ตัดไหมหลังการผ่าตัด 2 สัปดาห์

  5. ระยะพักฟื้นร่างกาย 2 สัปดาห์

แหล่งอ้างอิง: เว็บไซต์โรงพยาบาล EU http://th.eudental.co.kr/index.php/html/39

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

Comments


bottom of page