top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมแก้ไขโครงหน้า คืออะไร?

มีหลายคนมาก ๆ เลยค่ะ ที่ทักเข้ามาสอบถาม Monra Surgery เกี่ยวกับการทำศัลยกรรมแก้ไขโครงหน้าว่าคืออะไรและเหมาะกับใครบ้าง วันนี้ทางเราจึงถือโอกาสนำเกล็ดความรู้เรื่องศัลยกรรมแก้ไขโครงหน้ามาฝาก ว่าจริง ๆ แล้วการทำศัลยกรรมประเภทนี้คืออะไร ช่วยเรื่องอะไรบ้าง เพื่อที่ทุกคนที่กำลังสนใจการทำศัลยกรรมได้มีความเข้าใจมากยิ่งขึ้น ในอนาคตเวลาจะตัดสินใจทำศัลกรรมก็สามารถตัดสินใจได้ดีและง่ายกว่าเดิม พร้อมแล้วเราไปทำความรู้จักเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมแก้ไขโครงหน้ากันเลยดีกว่าค่ะ

ศัลยกรรมแก้ไขโครงหน้า คืออะไร


การทำศัลยกรรมแก้ไขโครงหน้า คือการที่คนไข้เข้ามาทำการแก้ไขใบหน้าเนื่องจากเกิดปัญหาและความผิดพลาดหลังจากการทำศัลกรรมในครั้งก่อน ซึ่งการทำศัลยกรรมแก้ไข้โครงหน้าจะมีความยากในการผ่าตัด มากกว่าคนที่เข้ามาทำศัลยกรรมปรับโครงหน้าธรรมดา เนื่องจากแต่ละเคสจะมีปัญหาที่หลากหลายมาก ๆ เช่น โครงหน้าเบี้ยว ไม่ได้รูป หรือมีการตัดกระดูกในครั้งก่อนที่มากเกินไป

ดังนั้นการทำศัลยกรรมชนิดนี้คุณหมอจึงต้องมีความละเอียดและเชี่ยวชาญมาก ๆ จึงจะสามารถแก้ไขให้โครงหน้ากลับมาเป็นปกติ เพราะหากคุณหมอไม่เก่งพอจะสามารถสร้างความเสียหายให้แก่ใบหน้ามากกว่าเดิม ดังนั้นสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องโครงหน้าจากการทำศัลยกรรมที่ผิดพลาดในครั้งก่อน จึงควรพิจารณาในการเลือกโรงพยาบาลศัลยกรรมให้ละเอียดและพิถีพิถันมากที่สุด จึงจะได้รับผลลัพธ์หลังทำที่ปลอดภัย สวยงาม และไม่ต้องกลับมาแก้อีก

ใครบ้างที่ควรทำศัลยกรรมแก้ไขโครงหน้า

  1. ผู้ที่ทำศัลยกรรมคาง กราม และโหนแก้มมาก่อนแล้วเกิดปัญหาข้างเคียง

  2. ผู้ที่มีปัญหาใบหน้าเบี้ยวผิดรูปเนื่องจากตัดกระดูกที่ไม่เท่ากัน

  3. ผู้ที่มีปัญหาใบหน้าดูไม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมตามที่คาดหวัง

  4. ผู้ที่ต้องการปรับใบหน้าให้สวยได้สัดส่วนยิ่งขึ้น

  5. ผู้ที่มีปัญหาด้านการใช้งานขากรรไกรหลังทำศัลยกรรมในครั้งก่อน

ทำศัลยกรรมแก้ไขโครงหน้าที่ไหนดี


หากคุณรู้สึกว่าตัวเองอยากจะทำศัลยกรรมแก้ไขโครงหน้า Monra Surgery ขอแนะนำให้เลือกทำกับโรงพยาบาลศัลยกรรมชั้นนำ ที่มีความโดดเด่นในด้านการแก้ไขโครงหน้าอย่าง โรงพยาบาล EU ที่ถือเป็นสถานพยาบาลที่ให้บริการครอบคลุมทั้งในเรื่องการปรับรูปหน้า การทำศัลยกรรมขากรรไกร การทำศัลยกรรมช่องปาก พร้อมด้วยทีมแพทย์และพยาบาลที่มีความรู้ความสามารถในด้านการแก้ไขโครงหน้า อีกทั้งทางโรงพยาบาลยังมีคุณหมอและเจ้าหน้าที่คอยดูแลคนไข้ตลอดการทำศัลยกรรม เพื่อติดตามและป้องกันไม่ให้ใบหน้าของคนไข้เกิดความเสียหาย ดังนั้นจึงวางใจได้เลยค่ะว่ามาแก้หน้ารอบนี้ต้องได้ใบหน้าสวย ๆ กลับบ้านไปอย่างอุ่นใจแน่นอนค่ะ

ข้อดีของการทำศัลยกรรมแก้ไขโครงหน้า โรงพยาบาล EU


  1. ใบหน้ามีความสมส่วนยิ่งขึ้น

  2. รูปหน้าเรียวสวยมีความเป็นธรรมชาติ

  3. เทคนิคการผ่าตัดที่หลากหลาย ทำให้แก้ไขปัญหาได้ทุกแบบ

  4. คุณหมอเชี่ยวชาญ ผลลัพธ์หลังทำจึงคงทนและปลอดภัย

  5. มีเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาตลอดการทำศัลยกรรม

แหล่งอ้างอิง: เว็บไซต์โรงพยาบาล EU http://th.eudental.co.kr/index.php/html/39

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

Comments


bottom of page