top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมแก้ไขโครงหน้า

ไลฟ์สไตล์เปลี่ยนไปด้วยการทำศัลยกรรมครั้งสุดท้าย

การผ่าตัดแก้ไขรูปร่างซึ่งฉันตัดสินใจทำหลังจากไตร่ตรองและกังวลอย่างมาก เพื่อเป็นการปฏิบัติการครั้งสุดท้ายของคุณ โน้ตบุ๊กปฏิบัติตามพื้นฐาน วิเคราะห์อย่างเหมาะสม และใส่ใจอย่างแน่นอน

รูปร่างใบหน้าเรียบเนียน

การผ่าตัดแก้ไขการปรับโครงหน้าเป็นการวินิจฉัยที่ระมัดระวังมากขึ้นเพื่อให้มั่นใจว่าร่างกายและจิตใจของผู้ป่วยปลอดภัย เนื่องจากผ่านพ้นภาระอันหนักหน่วงมาแล้ว เราเนรมิตรูปหน้าให้เรียวสวยด้วยการผ่าตัดที่เหมาะสมกับปัญหาต่างๆ เช่น คางเอียง โหนกแก้มหย่อนคล้อย และใบหน้าโค้งมน

รูปร่างหน้าตาเป็นธรรมชาติ

การดำเนินงานที่น่าพอใจ ไม่เสียใจที่ได้ศัลยกรรม ศัลยกรรมครั้งสุดท้ายเหมือนครั้งแรก การผ่าตัดซ้ำ ศัลยแพทย์พลาสติกที่มีประสบการณ์มากมายในการทำศัลยกรรมพลาสติกและทักษะที่มั่นคง ไม่เพียงแต่ปรับปรุงผลข้างเคียงที่มีอยู่และบริเวณที่ไม่ได้ผลเท่านั้น แต่ยังแก้ไขใบหน้าทั้งหมดเพื่อให้เกิดความกลมกลืนตามธรรมชาติ

การผ่าตัดที่ละเอียดอ่อน การฟื้นตัวอย่างมีสุขภาพ

ศัลยแพทย์ตกแต่งด้วยเทคโนโลยีที่เชี่ยวชาญและประสาทสัมผัสอันละเอียดอ่อนทำการผ่าตัดโดยทันที เพื่อไม่ให้เป็นภาระต่อร่างกาย และพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อชีวิตที่มีสุขภาพดีขึ้นหลังการผ่าตัด

หมายเหตุ ศัลยกรรมแก้ไขรูปร่าง

โปรแกรมการกู้คืนอย่างรวดเร็วสำหรับการกู้คืนที่สมบูรณ์

รวดเร็วหนาแน่น การกู้คืนเร็วกว่าที่คาดไว้ก็เป็นทักษะของโน้ตเช่นกัน แพทย์ที่เข้าร่วมจะจัดการอย่างใกล้ชิดทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรัฐธรรมนูญและสภาพของผู้ป่วย จดบันทึกเพื่อการกลับคืนสู่ชีวิตประจำวันอย่างรวดเร็ว



การป้องกัน

ด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุด เราออกแบบการผ่าตัดเพื่อลดรอยฟกช้ำและบวมก่อนทำการผ่าตัด


การจัดการอย่างใกล้ชิด

ทันทีหลังการผ่าตัด ยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ เลเซอร์เฉพาะ และการฉีดยาที่พิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพช่วยในการฟื้นตัวโดยรวม


การดูแลตนเอง

ยาแก้ปวด ยาฆ่าเชื้อ ขี้ผึ้ง หน้ากาก คำแนะนำ ฯลฯ จะได้รับการจัดการด้วยตนเองหลังการผ่าตัด


ขจัดอาการบวม

เรามีชุดดูแลที่มีชุดประคบเย็นเพื่อช่วยบรรเทาอาการบวมอย่างรวดเร็ว


ให้คำปรึกษาแบบ 1:1

เปิดบริการแชทแบบ 1:1 และผู้ติดต่อกรณีฉุกเฉิน ไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป

ขั้นตอนการกรอกวางใจ จดระบบการผ่าตัด

สิ่งสำคัญที่สุดของ Note คือการสร้างความไว้วางใจตามความปลอดภัยและความพึงพอใจของผู้ป่วย เราจะให้บริการทางการแพทย์คุณภาพสูง ตั้งแต่การแบ่งปันกระบวนการที่โปร่งใสก่อนการผ่าตัด ไปจนถึงการดูแลอย่างมืออาชีพหลังการผ่าตัด

การป้องกันการติดเชื้ออย่างทั่วถึง

นอกจากการฆ่าเชื้อและฆ่าเชื้อพื้นที่และเครื่องมือแพทย์ตลอดการผ่าตัดแล้ว แม้แต่ผ้าฆ่าเชื้อก็ใช้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น เพื่อป้องกันการติดเชื้ออย่างทั่วถึง ซึ่งเป็นสาเหตุของผลข้างเคียงของการผ่าตัด

งานสำหรับผู้ป่วย

เพื่อลดข้อผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการผ่าตัดและภาระในร่างกายของผู้ป่วย การตรวจและวินิจฉัยก่อนผ่าตัดจึงดำเนินการได้อย่างแม่นยำ

ห้องผ่าตัดระบายอากาศแรงดันบวก

ระบบระบายอากาศแรงดันบวกช่วยให้อากาศภายในห้องผ่าตัดออกไปได้ แต่ไม่ใช่อากาศภายนอกเพื่อเพิ่มความปลอดเชื้ออย่างสมบูรณ์ของห้องผ่าตัด

จำหน่ายเครื่องฆ่าเชื้อทุกชนิด

เรามีและดำเนินการเครื่องฆ่าเชื้อทุกประเภท เช่น เครื่องฆ่าเชื้อด้วยแก๊ส EO เครื่องฆ่าเชื้อด้วยพลาสม่าอุณหภูมิต่ำ เครื่องนึ่งฆ่าเชื้อ และเครื่องทำความสะอาดอัลตราโซนิก เพื่อรักษาสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัยตลอดเวลา

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://page.line.me/ymsurgery.yumi

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ym-surgery-agency/

Комментарии


bottom of page