top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมแก้ไขดวงตา โรงพยาบาล NOTE

ดวงตาถือเป็นหน้าต่างของหัวใจจึงทำให้ผู้คนมักมองจุดนี้เป็นสิ่งแรก ดังนั้นการมีดวงตาที่สวยสดใสถือเป็นดวงตาในฝันของใครหลายคน เพราะไม่เพียงแค่ช่วยให้องค์รวมใบหน้าของเราสวยขึ้นแต่ยังช่วยให้การถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกผ่านสีหน้าทำได้ดีขึ้นอีกด้วย วันนี้ RYN Plastic Surgery จึงอยากพาทุกท่านที่สนใจการทำศัลยกรรมแก้ไขดวงตามาทำความรู้จักให้ละเอียดมากยิ่งขึ้นก่อนการตัดสินใจทำ โดยโรงพยาบาลที่เราแนะนำในวันนี้คือ โรงพยาบาล NOTE ที่ซึ่งได้รับความเชื่อมั่นด้านความงานจากประเทศเกาหลีใต้

การทำศัลยกรรมแก้ไขดวงตา ดีอย่างไร


การทำศัลยกรรมแก้ไขดวงตาสามารถช่วยลดปัญหาชั้นตาที่ไม่เท่ากันหรือปัญหาอื่น ๆ ที่เกิดจากความผิดพลาดของการทำศัลยกรรมชั้นตาในครั้งก่อน อาทิ ชั้นตาต่ำเกินไปทำให้ดวงตาดูดุและง่วง รวมทั้งการกรีดตาที่ลึกจนทำให้ชั้นตาดูเสียสมดุลไม่เป็นธรรมชาติ ดังนั้นหากใครที่มีปัญหาเรื่องชั้นตาที่ทำให้เสียความมั่นใจในชีวิตประจำวัน การทำศัลยกรรมแก้ไขดวงตาจึงถือเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เพราะการแก้ไขดวงตาจะช่วยลดปัญหาเหล่านั้นพร้อมทั้งช่วยคืนดวงตาในฝันของคุณกลับมาอีกครั้ง

ใครบ้างที่ควรทำศัลยกรรมแก้ไขดวงตา

หากว่าคุณกำลังกังวลเกี่ยวกับปัญหาของดวงตาและไม่แน่ใจว่าควรเข้ารับการทำศัลยกรรมแก้ไขดวงตาดีไหม วันนี้เราได้รวบรวมปัญหาเกี่ยวกับชั้นของหนังตาที่จะทำให้คุณได้ Checklist กับตัวเองง่ายยิ่งขึ้น


  1. ปัญหาชั้นตาไม่เท่ากัน ชั้นตาไม่สมมาตรา เช่น ชั้นตาตก ตาปรือ ตาเศร้า

  2. ปัญหาหนังตาหย่อนคล้อย เปลือกตาตก หนังตาตก หรือตาดูง่วงตลอดเวลา

  3. ปัญหาชั้นตาหลบใน ตาชั้นเดียว

  4. ปัญหาตาดุ ทำให้ใบหน้าดูไม่เป็นมิตร

  5. ปัญหาเส้นชั้นตาไม่ชัดหรือมีหลายเส้นทับกัน ทำให้ดวงตาดูไม่มีมิติ ไม่สดใส

ทำไมถึงควรเลือกทำศัลยกรรมแก้ไขดวงตาที่โรงพยาบาล NOTE


โรงพยาบาล NOTE มีความเชื่อว่าการศัลยกรรมแก้ไขชั้นตาในจุดเดิมซ้ำไม่สามารถมีข้อผิดพลาดได้แม้แค่ 0.1 มม. ก็ให้เกิดขึ้นไม่ได้ ดังนั้นศัลยแพทย์ตกแต่งที่นี้จึงให้ใส่ใจในรายละเอียดเล็ก ๆ ของคนไข้ทุกเคส โดยทีมศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์จะช่วยวิเคราะห์ปัญหาและดูแลแก้ไขให้อย่างเหมาะสมในทุกเคส ซึ่งทีมแพทย์ของโรงพยาบาล NOTE ประกอบไปด้วยศัลยแพทย์แนวหน้าของเกาหลี อาทิ คุณหมอคิมฮักยองศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่งอันดับต้น ๆ ของเกาหลี และ คุณหมอคิมแจกนหมออัจฉริยะด้านศัลยกรรมตกแต่ง จึงทำให้ทั้งเหล่าคนดังและหลาย ๆ คนให้ความไว้ว่างใจในโรงพยาบาลแห่งนี้ นอกจากความใส่ใจและทีมแพทย์ที่เชี่ยวชาญแล้วที่โรงพยาบาล NOTE ยังมีอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัยอาทิ


การทำศัลยกรรมแก้ไขดวงตาคนไข้จะได้รับการผ่าตัดภายในห้องผ่าตัดแรงดันบวกปลอดเชื้อเพื่อให้การผ่าตัดปลอดภัยมากที่สุด และยังมีทีมวิสัญญีแพทย์ประจำบ้านพร้อมให้ความช่วยเหลือคนไข้ตลอด 24 ชม.

รูปภาพรีวิวแก้ไขดวงตาที่โรงพยาบาล NOTE


การทำศัลยกรรมแก้ไขดวงตา ถือเป็นการทำศัลยกรรมที่ต้องศึกษาข้อมูลให้ดี ควรเลือกโรงพยาบาลที่มีมาตราฐานและไม่ควรละเลยเรื่องของประวัติคุณหมอเพื่อให้การทำศัลยกรรมดวงตาครั้งนี้ดีที่สุดกับตัวคุณ หากต้องการ ทีมงานคุณภาพที่ให้คำปรึกษาการแก้ไขดวงตาที่โรงพยาบาล NOTE สามารถปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ Line official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

Comments


bottom of page