top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมแก้ไขจมูกสั้น ปลายจมูกเชิดแบบนิ่ม Soft Nose Surgery

จมูกคือศูนย์กลางของใบหน้า หากเรามีรูปจมูกที่สวยงามก็จะทำให้หน้าดูมีมิติ Seoul trendna ขอแนะนำการศัลยกรรมจมูกสั้นและปลายจมูกเชิดแบบนิ่ม เพื่อแก้ไขปัญหาสำหรับผู้ที่มีจมูกสั้น จมูกเชิด ให้จมูกดูยาว โค้งมน สวยอย่างเป็นธรรมชาติ

การศัลยกรรมจมูกที่มีสันจมูกสั้น ปลายจมูกเชิด จะต้องทำการศัลยกรรมโดยศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญสูง จึงจะเห็นผลที่น่าพึงพอใจ ซึ่งการศัลยกรรมประเภทนี้ จะเป็นการแก้ไขจมูกที่หากมองจากด้านหน้าจะทำให้เห็นรูจมูกได้ชัดเจน แก้ไขให้จมูกมนขึ้น ใบหน้าดูหวาน อ่อนเยาว์

ขั้นตอนการศัลยกรรมจมูกสั้น ปลายจมูกเชิดแบบนิ่ม

การศัลยกรรมกระดูกอ่อน


สำหรับผู้ที่มีกระดูกอ่อนที่เป็นสาเหตุให้ปีกจมูกเชิด ส่งผลให้ปลายจมูกดูสูง จะต้องตัดกระดูกอ่อนบริเวณนั้นออก และแก้ไขให้จมูกดูยาวขึ้น

การนำกระดูกอ่อนมาเสริม


หากทำศัลยกรรมกระดูกอ่อนแล้ว แต่ความยาวของปลายจมูกยังไม่เป็นที่น่าพอใจ แพทย์จะนำกระดูกอ่อนมาเสริมบริเวณระหว่างผนังกั้นโพรงจมูก กับปีกจมูกทั้งสองข้าง เพื่อให้ปลายจมูกดูยาวขึ้น

การศัลยกรรมกระดูกอ่อน+การนำกระดูกอ่อนมาเสริม+การผ่าตัดตกแต่งจมูก


หลังจากที่ทำศัลยกรรมกระดูกอ่อนและนำกระดูกอ่อนมาเสริมแล้ว หากคนไข้ต้องการให้ดั้งและปลายจมูกสูงขึ้น แพทย์จะทำการผ่าตัดแต่งจมูกเพิ่ม โดยการใส่กระดูกอ่อนซิลิโคนหรือ Gore-Tex บริเวณดั้งจมูก แต่ส่วนมากบริเวณปลายจมูกจะใส่เป็นกระดูกอ่อนจากหลังหู เพราะจะให้ความละมุนมากกว่า แถมยังปลอดภัยในระยะยาวด้วย

ข้อดีของการศัลยกรรมจมูกสั้น ปลายจมูกเชิดแบบนิ่ม

  1. ทำให้ปลายจมูกดูแหลม ละมุนขึ้น สำหรับคนที่ดั้งโด่ง แต่ปลายจมูกไม่พุ่ง ก็จะช่วยให้จมูกเด่นขึ้นมาได้

  2. สำหรับคนที่หน้าดุ ทำให้หน้าดูหวานขึ้น สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนลุค หรือโดนทักบ่อยๆว่าหน้านิ่ง หน้าหยิ่ง หากทำแล้วจะช่วยให้หน้าดูหวาน เป็นสวยวัยใสเลย

  3. สันจมูกกับปลายจมูกเข้ารูปมากขึ้น จมูกดูสวยกลมกลืนกัน ตั้งแต่สันจมูก ไล่ลงมาถึงปลายจมูก

ใครบ้างที่เหมาะกับการศัลยกรรมจมูกสั้น และปลายจมูกเชิดแบบนิ่ม

  1. ผู้ที่มีจมูกสั้นและปลายจมูกเชิด

  2. ผู้ที่มีความยาวของจมูกปกติ แต่เมื่อมองจากด้านหน้าจะเห็นรูจมูกชัดมาก

  3. ผู้ที่เคยผ่านการศัลยกรรมจมูก แต่ซิลิโคนที่เสริมมาทำให้จมูกเชิด และต้องการแก้ไขให้จมูกดูมนขึ้น

การศัลยกรรมจมูกนับว่าเป็นส่วนที่เจ็บที่สุดของใบหน้าเลยก็ว่าได้ หากมีผู้เชี่ยวชาญหรือผู้ให้คำแนะนำที่ดีอย่าง Seoultrendna ก็จะช่วยให้สาวๆคลายกังวลไปได้ มาปรึกษาการทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีกับเราได้ฟรี พร้อมคำแนะนำและรับสิทธิประโยชน์อีกมากมายเลย

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://bit.ly/3tjzsye

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoul-trendna/consultant/seoultrendna/

Comments


bottom of page