top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมแก้ไขจมูก โรงพยาบาล note

ทุกคนต่างอยากได้จมูกที่มีขนาดโด่ง เล็ก สวยงามและเหมาะกับใบหน้า แต่เมื่อศัลยกรรมแล้วไม่เป็นดั่งหวังก็มีความกังวลใจ โรงพยาบาล note เราเข้าใจคนไข้หลายคนที่ประสบปัญหานี้เป็นอย่างดี และหวังว่าจะช่วยศัลยกรรมแก้ไขความไม่มั่นใจของคนไข้ทุกท่านให้กลับมาสดใสแบบเดิม


ใครบ้างที่ควรทำศัลกรรมแก้ไขจมูก

  1. ผู้ที่ไม่มีความมั่นใจในทรงจมูกของตัวเอง

  2. ผู้ที่ต้องการแก้ไขเปลี่ยนแปลงทรงจมูกที่เคยทำมา

  3. ผู้ที่ทำจมูกแล้วเกิดอาการปลายทะลุ ตรงบริเวณสันหรือปลายจมูกจะมีลักษณะแดงๆผิดกว่าปกติ

  4. ผู้ที่จมูกรั้งขึ้น 

ข้อมูลเบื้องต้นในการทำศัลยกรรมแก้ไขจมูก

  1. เวลาในการผ่าตัด เราจะใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

  2. ระหว่างการผ่าตัดเราจะใช้วิธีดมยาสลบ

  3. หลังจากผ่าตัดเสร็จ สามารถกลับบ้านได้ทันทีไม่จำเป็นต้องพักฟื้นที่โรงพยาบาล และหลังจากนั้นประมาณ 5-7 วันก็จะกลับมาตัดไหมอีกครั้ง และการฟื้นตัวของการศัลยกรรมแก้ไขจมูกจะค่อนข้างเร็วคนไข้หลังจากตัดไหมสามารถใช้ชีวิตได้ปกติ 

เหตุผลที่ควรเลือกโรงพยาบาล NOTE

หัวใจสำคัญของเราคือการสร้างความไว้วางใจตามความปลอดภัยและพึงพอใจของผู้ป่วย และให้บริการทางแพทย์คุณภาพสูง ตั้งแต่ก่อนไปจนถึงหลังผ่าตัด 

ทีมศัลแพทย์จะทำการวิเคราะห์อย่างละเอียด


ตั้งแต่ก่อนผ่าตัด ทีมศัลแพทย์ของเราจะตรวจวิเคราะห์โครงสร้างจมูกอย่างละเอียด และเราใช้วิธีป้องกันตั้งแต่เริ่ม นั่นก็คือการออกแบบการผ่าตัดเพื่อลดรอยช้ำและอาการบวมหลังผ่าตัด เพื่อย่นระยะเวลาการพักฟื้นของคนไข้ให้สั้นลง

มีแผนสำรองกรณีเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน


เราคำนึงถึงความปลอดภัยของคนไข้เป็นที่สุด เพื่อป้องกันเหตุการณ์ฉุกเฉิน ไฟขัดข้องขณะผ่าตัด เราได้มีการติดตั้งระบบแก๊สและระบบจ่ายไฟฟ้าสำรอง (UPS) ที่จะช่วยจ่ายไฟในกรณีที่ไฟฟ้าดับกระทันหัน 

อุปกรณ์ผ่าตัดสะอาดปลอดภัย

เราคำนึงถึงความสะอาดปลอดภัย อุปกรณ์ทุกอย่างในห้องผ่าตัดล้วนผ่านการฆ่าเชื้อด้วยเครื่องอบอย่างดี เพื่อให้คนไข้มั่นใจได้ว่าจะไม่มีการติดเชื้อระหว่างผ่าตัด

การดูแลหลังผ่าตัด


เราได้เตรียมโปรแกรมสำหรับฟื้นฟูคนไข้ที่ศัลยกรรมจมูกกับเรา โดยจะมีเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด โดยคนไข้สามารถติดต่อได้ตลอดเวลาหากมีความกังวลใจเกี่ยวกับแผลหลังผ่าตัด และเรายังจัดเตรียมชุดยาแก้ปวด ยาฆ่าเชื้อ ขี้ผึ้ง หน้ากาก และชุดดูแลประคบเย็น เพื่อทำให้อาการเจ็บปวดหลังผ่าตัดบรรเทาลง

และหากเพื่อนๆคนไหนสนใจหรือต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการศัลยกรรมแก้ไขจมูกที่โรงพยาบาล note เพิ่มเติมสามารถติดต่อที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมตามข้อมูลด้านล่างได้เลยนะคะ 

แหล่งข้อมูลอ้างอิง โรงพยาบาลnote

Facebook:

IG:

Twitter :

TikTok :

☎️ 080-8588801

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

Comments


bottom of page