top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมแก้ไขจมูก

การศัลยกรรมแก้ไขจมูก เป็นศัลยกรรมที่เกิดขึ้นได้บ่อย โดยเฉพาะผู้ที่ศํลยกรรมจมูกแบบซิลิโคน หรือ ทำโดยคลีนิคที่ไม่ได้มาตรฐาน 

5 tips ที่ควรรู้เกี่ยวกับศัลยกรรมแก้ไขจมูก

  1. กรณีที่เคยผ่านการศัลยกรรมด้วยวิธีการที่ไม่ซับซ้อน สามารถประเมินและพิจารณาจากสภาพปัจจุบันของคนไข้และทำการผ่าตัดได้ภายใน 3 เดือน แรก ในกรณีทั่วไปจะรอหลังจาก  6 เดือนเพื่อให้เนื้อเยื่อมีความนุ่มมากขึ้นจึงจะทำการผ่าตัดได้

  2. ศัลยกรรมแก้ไขจมูกจะทำยากกว่าการแก้ไขครั้งแรก ด้วยเนื้อเยื่อผ่านการโดนทำร้ายมาแล้ว ดังนั้นจึงจำเป็นต้องพิจารณาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและเทคนิคที่สามารถรักษาเนื้อเยื่อให้เสียหายน้อยที่สุด

  3. สัดส่วนของจมูก ขนาด ความสูง ของสันจมูก ควรดูให้เหมาะสมกับใบหน้า สัดส่วนที่ดีของจมูกควรมีความยาวเป็น 1:3 ของใบหน้า 

  4. การศัลยกรรมจมูก ควรคำนึงถึง เนื้อเยื่อผิวหนัง กล้ามเนื้อ และกระดูกของคนไข้

  5. การดูแลก่อนและหลังผ่าตัดเป็นสิ่งสำคัญ ต้องดูแลอย่างเพียงพอ ดังนั้น consultants จึงมีส่วนสำคัญที่จะคอยให้คำปรึกษา แนะนำ และชี้แจงรายละเอียด เพื่อให้มีความเข้าใจตรงกันระหว่างคนไข้และคุณหมอ และคอยตอบคำถามแนะนำ ดูแล สังเกตุก่อนและหลัง การผ่าตัด 

Anda Korea Beauty Surgery by OppaMe ที่ปรึกษาผ่านมาตรฐานจากเกาหลี เรามีทีมงานคุณภาพพร้อมให้คำปรึกษาฟรี และดูแลท่านอย่างดีตลอดการทำสวย เราพร้อมให้คำแนะนำ อยู่เคียงข้าง ใส่ใจ ในรายละเอียด และให้คำปรึกษาอย่างตรงไปตรงมา 

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/wpGZUjB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/anda-korea-beauty-surgery-by-oppa-me/consultant/anda-korea-beauty/

Comments


bottom of page