top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมแก้จมูกเบี้ยว แก้ปัญหาและเพิ่มความสวยของใบหน้าภายในครั้งเดียว

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ Beautifly เอาความรู้ศัลยกรรมที่เกี่ยวกับการศัลยกรรมจมูกมาให้อ่านกันค่ะ ซึ่งวันนี้เป็นความรู้เกี่ยวกับศัลยกรรมแก้จมูกเบี้ยว แก้ปัญหาและเพิ่มความสวยของใบหน้าภายในครั้งเดียว เป็นการศัลยกรรมที่ซับซ้อนและยากแต่ Banobagi ก็สามารถผ่าตัดเพื่อแก้ไขโครงสร้างด้านในจมูกให้กลับมาเป็นปกติได้นั่นเองค่ะ


การศัลยกรรมแก้จมูกเบี้ยวกับ Banobagi

การศัลยกรรมแก้จมูกเบี้ยว การแก้ปัญหาของจมูกให้กลับมาเป็นปกติเพื่อทรงจมูกสวยเป็นธรรมชาติและเป็นการแก้ปัญหาและเพิ่มความสวยงามภายในคราวเดียวด้วย

การที่จมูกเบี้ยวนั้นหากแก้แค่ภายนอกให้ตรงอย่างเดียวถือว่าแก้ไม่ตรงจุดเนื่องจากโดยปกติแล้ว การที่จมูกเบี้ยวสาเหตุเกิดจากโครงสร้างกระดูกด้านในจมูกผิดรูป ยิ่งไปกว่านั้นสำหรับผู้ที่กระดูกอ่อนด้านในจมูกเบี้ยวอย่างรุนแร จะก่อให้เกิดปัญหาหลายๆอย่างตามมา เช่น ไซนัส นอนกรน ปวดศีรษะ หรือ อาการแน่นจมูกเป็นต้น


การศัลยกรรมแก้จมูกเบี้ยวไม่ใช่แค่เรื่องความสวยงามแต่ยังเป็นปัญหาต่อการใช้ชีวิตด้วย

สำหรับการจะปรับให้จมูกกลับมาตรงนั้น จะต้องให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญประเมินเบื้องต้นเพื่อดูโครงสร้างด้านในจมูก ว่าจะใช้วิธีใดในการผ่าตัดเช่นการปรับประดูกอ่อน หรือการเหลากระดูก ซึ่งถือเป็นการผ่าตัดที่ซับซ้อนและสำคัญอย่างมากเพราะการจะจัดโครงสร้างจมูกให้ตรงนั้น ขึ้นอยู่กับโครงสร้างจมูกเดิมและกระดูกด้านในจมูกและการผ่าตัดนี้เป็นการผ่าตัดที่ค่อนข้างยากและซับซ้อน จึงแนะนำให้ทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้นเพราะถึงแม้จะเป็นการผ่าตัดที่ซับซ้อนและยากแต่ก็ต้องผ่าตัดเพื่อแก้ไขโครงสร้างด้านในจมูกให้กลับมาเป็นปกติและเพื่อให้ทุกคนที่อยากได้ใบหน้าที่สวย ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจอย่างที่สุดนั่นเอง


ข้อดีของการศัลยกรรมแก้จมูกเบี้ยวกับ Banobagi

  1. เป็นการปรับโครงสร้างจมูกให้กลับมาเป็นปกติ

  2. ให้ภาพลักษณ์ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ โดยคำนึงถึงโครงหน้าโดยรวมที่รวมไปถึงกล้ามเนื้อ

  3. แก้ปัญหาให้กับคนที่กำลังประสบปัญหา ไซนัส นอนกรน ปวดศีรษะ หรือ อาการแน่นจมูก เนื่องจากจมูกเบี้ยว

  4. ได้ทรงจมูกสวยเป็นธรรมชาติ

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

การศัลยกรรมแก้จมูกเบี้ยวสามารถช่วยเปลี่ยนภาพลักษณ์ให้ดูสวยสมส่วน ช่วยแก้ปัญหาและเพิ่มความสวยงามภายในคราวเดียว และเปลี่ยนให้คุณได้มีใบหน้าที่คุณมั่นใจขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติที่มาจากความเชี่ยวชาญในการจัดองค์ประกอบของใบหน้าให้สวยงามของทีมแพทย์ Banobagi ด้วย

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/AUM1NcT

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/beautifly/

Comments


bottom of page