top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมเหลาฮัมพ์จมูก เปลี่ยนจมูกที่แข็งทื่อให้สมดุลกับใบหน้า

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ Beautifly เอาความรู้ศัลยกรรมที่เกี่ยวกับการศัลยกรรมเหลาฮัมพ์จมูกสำหรับผู้ชายมาฝากกันค่ะ โดยการศัลยกรรมเหลาฮัมพ์จมูกผู้ชายจะต่างจากผู้หญิงยังไง หรือไม่ได้ต่างเลยแล้ว Banobagi จะเป็นอย่างไร มีเทคนิคที่น่าสนใจอะไรที่อยากเข้ามาทำบ้าง ไปอ่านกันเลยค่ะ

ศัลยกรรมเหลาฮัมพ์จมูกคืออะไร?

การศัลยกรรมเหลาฮัมพ์จมูก คือ การศัลยกรรมแก้ไขกระดูกบริเวณสันจมูกนูนขึ้นคล้ายกับหลังอูฐสามารถพบเจอได้ทั่วไป ซึ่งกระดูกส่วนนี้เป็นผลมาจากโครงสร้างบริเวณกระดูกแข็งยกตัวสูงขึ้นทำให้โครงสร้างบริเวณกระดูกอ่อนที่เชื่อมต่อถูกยกตัวขึ้นตาม ถ้าใครที่มีฮัมพ์สูง มีลักษณะโก่งงุ้มหรืออื่นๆ จนนำไปสุ่รู้สึกไม่มั่นใจ ก็สามารถเข้ารับการตะไบหรือตอกฮัมพ์ เพื่อปรับให้ดูเรียบลงก็สามารถทำได้ด้วยการศัลยกรรมเหลาฮัมพ์จมูกนั่นเอง

ศัลยกรรมเหลาฮัมพ์จมูกด้วยการผ่าตัดแบบผสมผสาน

สิ่งสำคัญในการศัลยกรรมเหลาฮัมพ์จมูกของ Banobagi คือ การเลือกวิธีที่เหมาะสมที่สุดจากหลากหลายวิธีเพราะการผ่าตัดฮัมพ์จมูกไม่ใช่การผ่าตัดเพียงแค่แก้ไขส่วนที่นูนขึ้นมาเท่านั้นแต่เป็นการผ่าตัดที่คำนึงถึงสาเหตุหลายประการ เช่น ขนาดกระดูกและต้นเหตุของฮัมพ์จมูก, ความกว้างของฐานกระดูกจมูก, ความสูงและรูปทรงของปลายจมูก เพื่อปรับการผ่าตัดให้เข้ากัน ซึ่งถ้าหากดำเนินการผ่าตัดโดยละเลยปัจจัยสำคัญเหล่านี้ หลังผ่าตัดสันจมูกอาจจะดูต่ำ, จมูกดูแบนและองศาของจมูกดูไม่เป็นธรรมชาติ และอาจก่อให้เกิดปัญหาอื่นได้


Banobagi ผ่าตัดโดยการวินิจฉัยที่แม่นยำและทักษะความเชี่ยวชาญอันยาวนาน เพื่อไม่ให้เกิดฮัมพ์ขึ้นใหม่อีกครั้ง

การวินิจฉัยที่แม่นยำและทักษะความเชี่ยวชาญอันยาวนานและดำเนินการผ่าตัดแบบผสมผสานของ Banobagi เพื่อแสวงหาวิธีการผ่าตัดที่เหมาะสมที่สุด เช่น เสริมซิลิโคนหรือเนื้อเยื่อของตนเองเพื่อเพิ่มความสูงของสันจมูก หรือลดฐานจมูกหลังจากเหลาฮัมพ์ ให้สันจมูกเรียบเหมาะสมกับคนไข้แต่ละคน อีกทั้งการศัลยกรรมเหลาฮัมพ์จมูกกับ Banobagi ยังสามารถแก้ไขและป้องกันการเกิดฮัมพ์ขึ้นอีกครั้ง ด้วยการวินิจฉัยอย่างละเอียดและวิธีการผ่าตัดที่เหมาะสม เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตรงตามอุดมคติ


ข้อดีของศัลยกรรมเหลาฮัมพ์จมูกกับ Banobagi

  1. ช่วยแก้ไขฮัมพ์ที่ทำให้จมูกดูแข็งทื่อไม่เรียบให้สันจมูกสวยเรียบเนียน

  2. ช่วยแก้ไขปลายจมูกตกให้ดูสูงเด่น

  3. ช่วยแก้ไขรูปทรงด้วยการผ่าตัดแบบผสมผสาน

  4. เพิ่มความสูงของสันจมูก หรือลดฐานจมูกหลังจากเหลาฮัมพ์ ให้สันจมูกได้ทรงสวยเข้ากับรูปหน้า

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

ศัลยกรรมเหลาฮัมพ์จมูกของ Banobagi คือการผ่าตัดที่เหมาะสมที่สุด เช่น เสริมซิลิโคนหรือเนื้อเยื่อของตนเองเพื่อเพิ่มความสูงของสันจมูก หรือลดฐานจมูกหลังจากเหลาฮัมพ์ ให้สันจมูกเรียบเหมาะสมกับคนไข้แต่ละท่านและเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตรงตามอุดมคติอย่างพอใจที่สุด

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/AUM1NcT

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/beautifly/

Comments


bottom of page