top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมเสริมหน้าอก เสริมแบบฟูลโน๊ต ยกกระชับ สวยได้รูป

สวัสดีค่ะ ใครที่กำลังหาความรู้ศัลยกรรมเสริมหน้าอกอยู่มาฟังทางนี้ได้เลยค่ะเพราะเราได้รวบรวมเอาข้อมูลน่ารู้ของศัลยกรรมเสริมหน้าอกที่เป็นการเสริมแบบฟูลโน๊ตมาให้อ่านและศึกษาก่อนตัดสินใจทำมาให้อ่านกันค่ะ

เติมเต็มความรู้สึกที่เหนือชั้นด้วยเทคโนโลยี Mentor Memory Gel Extra Breast Augmentation

Mentor Memory Gel Extra ของ Note ให้ปริมาตรที่มากกว่าแม้จะมีความกว้างของหน้าอกเท่ากัน ทำให้เหมาะสำหรับคนเกาหลีที่มีรอบหน้าอกแคบ สัมผัสนุ่มที่ด้านข้าง ความสูงไม่ซีดจาง จึงคงรูปได้ยาวนาน และไส้ที่เติมเต็มสามารถเติมเต็มหน้าอกของคุณได้อย่างสวยงาม เปลือกนอกที่บางและแข็งแรงช่วยป้องกันการรั่วซึมและการแตกของเจลซิลิโคนด้านใน ทำให้มั่นใจในความปลอดภัยของทั้งซิลิโคนภายในเต้านมเทียมและผิวหนังที่สัมผัสโดยตรงกับผิวหนังได้รับการรับรองความปลอดภัยจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาประเทศสหรัฐอเมริกา (FDA)และเทคโนโลยีการควบคุมปริมาณของซิลิโคนเจลได้อย่างแม่นยำตามขนาดเต้านมและปริมาตรที่ต้องการซึ่งเหมาะสมกับแต่ละบุคคล


  1. เสริมหน้าอกอย่างเข้ากับสรีระของร่างกาย

วินิจฉัยบริเวณที่กรีด ตำแหน่งการวางเต้านมเทียม วัสดุรากเทียม ฯลฯ และสร้างทรงที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคลมากที่สุดซึ่งไม่ใช่เพียงแค่การเสริมหน้าอกให้ใหญ่เท่านั้น แต่ยังเติมเต็มสัดส่วนในอุดมคติและส่วนโค้งที่เป็นธรรมชาติเพื่อให้เข้ากับส่วนต่างๆ ของร่างกายด้วย

  1. หน้าอกที่สวยเด้งอย่างเป็นธรรมชาติ

เสริมด้วยการคำนึงถึงสรีระและการใช้งาน พร้อมความรู้สึกหน้าอกที่เด้งกระชับ กระดูกหน้าอกรูปตัว Y ในอุดมคติ และรูปทรงหยดน้ำและเป็นการผ่าตัดที่ปลอดภัยซึ่งมาจากเทคโนโลยีที่มีทักษะของศัลยแพทย์ตกแต่งที่มีประสบการณ์ในการเสริมหน้าอกมาอย่างยาวนาน และลดการสูญเสียทางประสาทสัมผัสให้เหลือน้อยที่สุด

  1. การผ่าตัดที่รวดเร็วพร้อมการฟื้นตัวอย่างสมบูรณ์แบบ

ศัลยแพทย์ตกแต่งด้วยเทคโนโลยีที่เชี่ยวชาญและประสาทสัมผัสอันละเอียดอ่อนทำการผ่าตัดโดยทันที เพื่อไม่ให้เป็นภาระต่อร่างกาย และพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อชีวิตที่มีสุขภาพดีขึ้นหลังการผ่าตัด


ขั้นตอนการทำศัลยกรรมหน้าอกโน๊ต

สิ่งสำคัญที่สุดของ Note คือการสร้างความไว้วางใจตามความปลอดภัยและความพึงพอใจของผู้ป่วยที่จะให้บริการทางการแพทย์คุณภาพสูง ตั้งแต่การแบ่งปันกระบวนการที่โปร่งใสก่อนการผ่าตัด ไปจนถึงการดูแลอย่างมืออาชีพหลังการผ่าตัด

  1. อุปกรณ์ผ่าตัดที่ทันสมัย

AIM 1588 กองหน้าเอนโดสโคปีที่ล้ำสมัยทำการผ่าตัดเลือดออกน้อยที่สุด ปลอดเชื้อ และอุปกรณ์เลเซอร์ที่ยอดเยี่ยมในการจัดการอาการบวมและแผลเป็นหลังผ่าตัดช่วยให้สัมผัสได้ถึงความรู้สึกที่สัมผัสได้

  1. วิสัญญีแพทย์

ผู้เชี่ยวชาญด้านวิสัญญีวิทยาและยาแก้ปวดจะคอยตรวจสอบสัญญาณชีพของผู้ป่วยอย่างต่อเนื่องในระหว่างการผ่าตัดและอยู่หลังการผ่าตัดเพื่อจัดการความคืบหน้าในการฟื้นตัวของผู้ป่วย


  1. งานสำหรับผู้ป่วย

เพื่อลดข้อผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการผ่าตัดและภาระในร่างกายของผู้ป่วย การตรวจและวินิจฉัยก่อนผ่าตัดจึงดำเนินการได้อย่างแม่นยำ

  1. การดูแลและจัดการรอยแผลเป็น

เรามีอุปกรณ์เลเซอร์และอัลตราซาวนด์มากมายที่ไม่มีใครเทียบได้กับโรงพยาบาลอื่น จัดการรอยแผลเป็นอย่างเข้มข้น และสัมผัสที่นุ่มนวลสมบูรณ์แบบด้วยอุปกรณ์เลเซอร์ เช่น Healite II และ LDM


—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

เพื่อการเสริมหน้าอกที่สมบูรณ์แบบ รวดเร็ว ทรงสวย น่าพอใจ ที่โรงพยาบาลโน๊ตได้จัดเตรียมอุปกรณ์ที่ล้ำสมัยที่ช่วยลดรอยแผลเป็นหลังการผ่าตัดเต้านม และแพทย์ที่รับผิดชอบจะจัดการอย่างระมัดระวังตามสภาพของผู้ป่วยพร้อมการจดบันทึกเพื่อการกลับคืนสู่ชีวิตประจำวันอย่างรวดเร็ว

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@soo9163e

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/

Comments


bottom of page