top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมเสริมคางแบบ Double Cut

การมีใบหน้าที่เรียวเล็ก เป็นสิ่งที่สาวๆหลายคนใฝ่ฝัน เพราะนอกจากจะทำให้มีความมั่นใจในตัวเองขึ้นแล้ว ยังสามารถเปลี่ยนลุคให้เป็นสาวหวาน อ่อนโยนขึ้นอีกด้วย สาเหตุและปัจจัยหลักในการทำให้รูปหน้าไม่เรียวก็คือ กรามใหญ่ แก้มใหญ่ คางสั้น หรือผิวหย่อนคล้อยจากอายุที่เพิ่มมากขึ้น การจะแก้ไขปรับรูปหน้านั้นก็จะต้องพึ่งเทคโนโลยีทางการแพทย์ ซึ่งมีอยู่มากมายหลายวิธี วันนี้จะพามาดูการศัลยกรรมผ่าตัดคางแบบ Double Cut ว่ามีวิธีการอย่างไร และทำไมถึงต้องเลือกการผ่าตัดแบบ Double Cut

ศัลยกรรมคางแบบ Double Cut คืออะไร

การศัลยกรรมคางแบบ Double Cut คือการออกแบบและผ่าตัดคางแบบ V-SHAPE ตามโครงหน้าของแต่ละบุคคล เพื่อให้เหมาะสมกับกระดูกบนใบหน้ามากที่สุด เป็นวิธีการผ่าตัดที่มีประสิทธิภาพและแข็งแรงมาก เพราะมีการแก้ไขถึง 3 จุด ทั้งด้านหน้าและทั้งสองข้างของคาง

ในการผ่าตัดจะพิจารณาจากความสมดุลของขากรรไกรของแต่ละคน โดยการผ่าตัดกระดูกรูปตัว W นั้นจะช่วยให้มีความเป็นธรรมชาติมากกว่าการตัดกระดูกรูปตัว Y ที่นิยมใช้กันทั่วไป เทคนิคการศัลยกรรมแบบ Double Cut จะทำให้เห็น V-LINE ที่ชัดเจน ลดความกว้างของใบหน้า ทำให้หน้าเรียวกระชับ เข้ารูปมากขึ้น


วิธีการผ่าตัดคางแบบ Double Cut                  

ขั้นตอนที่ 1 แพทย์จะทำการออกแบบคางทั้งสองข้างให้อยู่ในรูปแบบของ V-Line ด้วยความระมัดระวังในส่วนของเส้นประสาท จากนั้นจะแบ่งในส่วนของการผ่าตัดออกเป็น 3 ส่วน คือ กระดูกตรงกลางและกระดูกด้านข้าง

ขั้นตอนที่ 2 ทำการผ่าตัดหลังจากได้รับการวินิจฉัยอย่างแม่นยำเกี่ยวกับตำแหน่งของเส้นประสาทและรูปร่างของคางผ่าน CT สแกนแบบ 3D โดยจะตัดกระดูกตรงกลางออก จากนั้นตามด้วยการตัดกระดูกทั้งสองข้างและจัดให้เข้ากันพอดี

ขั้นตอนที่ 3 ปรับความยาวของคาง ตำแหน่ง และรูปร่าง โดยแก้ไขด้วยการยึดหมุด 3 ชิ้น จะได้คางที่เข้ารูปสวยงาม

ข้อดีของการศัลยกรรมคางแบบ Double Cut

  1. ปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียง

การผ่าตัดแบบ Double Cut จะดำเนินการด้วยความปลอดภัยโดยวิเคราะห์ตำแหน่งที่ถูกต้องของเส้นประสาท ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ทำให้ไม่มีความเสี่ยงต่อการเสียหายของเส้นประสาท

  1. ฟื้นตัวเร็ว

หลังการผ่าตัดจะใช้เวลาพักฟื้นเพียง 1 สัปดาห์ สามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากการผ่าตัดแบบ Double Cut จะช่วยลดอาการปวด ลดการเลือดออก ลดบวม และผลข้างเคียงอื่นๆได้

  1. ได้คางใหม่ที่สวย เข้ากับใบหน้าของตัวเอง

การผ่าตัดคางแบบ Double Cut สามารถออกแบบรูปแบบการผ่าตัดให้เหมาะสมกับใบหน้าของแต่ละคนได้ โดยการตัดหรือต่อเติมคาง เลื่อนไปด้านหน้าหรือด้านหลัง


การผ่าตัดคางแบบ Double Cut ที่ Deesse จะคำนึงถึงความปลอดภัย และความสะดวกสบายของคนไข้มากที่สุด มีบริการห้องพักฟื้นในโรงพยาบาลหลังผ่าตัด ดูแลรอยช้ำ อาการบวมหลังผ่าตัด ผ่านโปรแกรมการจัดการที่เป็นระบบ ด้วยฝีมือของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในด้านนี้โดยเฉพาะ ได้ทั้งความสวย แถมยังปลอดภัยอีกด้วย สาวๆมั่นใจได้เลย

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/TvClAHa

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/gracieux-surgery/consultant/gracieux-surgery/

コメント


bottom of page