top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมเปิดหัวตา คืออะไร

รู้ไหมคะว่าการทำศัลยกรรมดวงตาไม่มีเพียงแค่การกรีดตาสองชั้นธรรมดาเท่านั้น แต่ตอนนี้ที่เกาหลีกำลังฮิตทำศัลยกรรมเปิดหัวตากันมาก ๆ เลยค่ะ ว่าแต่ การทำศัลยกรรมเปิดหัวตาคืออะไร? แล้วเหมาะกับใครบ้าง? วันนี้ Monra Surgery ขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับการทำศัลยกรรมชนิดนี้ให้มากขึ้น พร้อมแนะนำโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ขึ้นชื่อในด้านการทำศัลยกรรมตกแต่งจากประเทศเกาหลีใต้ ใครอยากตาหวานสวยเหมือนน้องวองยอนต้องห้ามพลาดเด็ดขาดเลยค่า

ศัลยกรรมเปิดหัวตา คืออะไร


การทำศัลยกรรมเปิดหัวตา คือ การผ่ศัลยกรรมเปิดหัวตา คืออะไราตัดช่วงบริเวณหัวตาของเราเพื่อสร้างมิติให้ดวงตามีความกลมโตขึ้น อีกทั้งยังช่วงเพิ่มความยาวของดวงตาให้มีขนาดที่เหมาะสม ถือเป็นการทั้งปัญหาในเรื่องของดวงตาเล็กและตาห่างในคราวเดียว อีกทั้งยังเป็นเทคนิคที่ช่วยให้ดวงตามีความหวานละมุนขึ้นได้อีกด้วยค่ะ นั่นเป็นเพราะว่าการที่หัวตาของเราไม่เปิดออกเท่าที่ควรจะส่งผลให้ตาดูดุเกินไปได้ค่ะ ดังนั้นเทคนิคการทำศัลยกรรมเปิดหัวตาจึงกลายเป็นหนึ่งในการทำศัลยกรรมยอดฮิตในปัจจุบันค่ะ และที่สำคัญคือการผ่าตัดด้วยเทคนิคนี้แผลเล็กมาก ๆ และพักฟื้นน้อยกว่าเดิมอีกด้วยค่ะ

ข้อดีของการทำศัลยกรรมเปิดหัวตา

  1. ดวงตากลมโตอย่างเป็นธรรมชาติ

  2. ดวงตามีความหวานละมุนยิ่งขึ้น

  3. ลดปัญหาตาเล็ก ตาห่าง และตาดุ

  4. แผลเล็ก พักฟื้นไม่นาน

  5. ใช้เวลาในการผ่าตัดเพียง 30 นาทีเท่านั้น

ใครบ้างที่ควรทำศัลกรรมเปิดหัวตา


สำหรับคนที่กำลังลังเลว่าปัญหาตาแบบไหนถึงสามารถทำศัลยกรรมเปิดหัวตาได้ Monra ขอแนะนำว่าจริง ๆ ทุกคนสามารถทำศัลยกรรมนี้ได้ โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหา ดังนี้ค่ะ

  1. ผู้ที่มีปัญหาเปลือกตาหนา / ชั้นตาหนา

  2. ผู้ที่มีปัญหาหนังตาหย่อนคล้อย

  3. ผู้ที่ต้องการเพิ่มให้ดวงตาดูกลมโตยิ่งขึ้น

  4. ผู้ที่เคยผ่านการทำตาสองชั้นมาก่อนและต้องการแก้ไขให้ตาหวานขึ้น

  5. ผู้ที่มีปัญหาตาห่าง หัวตาไม่เปิด

  6. ผู้ที่มีปัญหาตาเล็ก ตาตี่เกินไป

ทำไมถึงควรมาทำศัลยกรรมเปิดหัวตาที่ โรงพยาบาล Jewelry


สำหรับโรงพยาบาลที่ควรค่าแก่การไปทำศัลยกรรมเปิดหัวตาด้วยที่สุด Monra Surgery ขอแนะนำโรงพยาบาล Jewelry สถานพยาบาลด้านความงามชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ ที่ขึ้นชื่อทั้งในเรื่องของเทคนิคการทำศัลยกรรมตาที่สวยอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งที่นี่ยังมีเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย รับรองเลยว่าได้ดวงตาที่สวยแถมปลอดภัยแน่นอนค่ะ ใครที่กลัวว่าทำมาแล้วจะดูปลอมไหม บอกเลยว่ามาทำตาที่นี่แล้วตาสวยไม่ปลอมเลยค่ะ

แหล่งอ้างอิง: เว็บไซต์โรงพยาบาล Jewelry Plastic Surgery https://www.jewelrypsthailand.com/%e0%b9%80%e0%b8%97%e0%b8%84%e0%b8%99%e0%b8%b4%e0%b8%84%e0%b9%80%e0%b8%9b%e0%b8%b4%e0%b8%94%e0%b8%ab%e0%b8%b1%e0%b8%a7%e0%b8%95%e0%b8%b2/

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

Comments


bottom of page