top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมเปิดตาสู่ดวงตาที่โตขึ้นอย่างสดใส

สำหรับใครที่มีความยาวของตาแนวนอนที่สั้นหรือมีผิวหนังเปลือกตาที่ลงมาปิดหัวตา ทำให้ดูมีตาที่เล็กและอึดอัด เพื่อที่จะทำให้มีภาพลักษณ์ที่ดูสดใสขึ้น การผ่าตัดด้วยการศัลยกรรมเปิดตา

ซึ่งในปัจจุบันศัลยกรรมเปิดตานั้นมีหลายแบบ เช่น เปิดหัวตา, หางตา และเปลือกตาล่าง หากทำการผ่าตัดด้วยการเปิดตาเพียงชนิดเดียวยังไม่เพียงพอ สามารถที่จะทำการผ่าตัดเปิดตาควบคู่สองชนิดด้วยกันได้ ทำให้ดวงตาดูสดใสมากยิ่งขึ้น


การศัลยกรรมเปิดตามีด้วยกัน 3 ประเภท 1. ศัลยกรรมเปิดหัวตา ทำการกำจัดริ้วรอยหัวตาที่มาบดบังหัวตาด้านหน้า เป็นวิธีการผ่าตัดแก้ไขดวงตาที่ดูน่าอึดอัด เป็นการกำจัดริ้วรอยบนหัวตาที่เป็นตัวช่วยให้ระหว่างตามีความกว้างขึ้น ทำให้มีประสิทธิภาพให้ดวงตาดูโตขึ้นและดูสดใสมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

2. ศัลยกรรมเปิดหางตา ทำการกรีดที่หางตา ผ่าตรงส่วนผิวหนังกับเนื้อเยื่อตา เป็นวิธีการผ่าตัดที่แก้ไขให้ตาดูโตขึ้น ทำการปรับมุมของหางตา สามารถทำให้ดวงตา มีความสวยคมหรือมีความอ่อนโยนได้

3. ศัลยกรรมเปิดเปลือกตาล่าง เป็นวิธีการผ่าตัดที่ดึงเยื่อหนังตาด้านนอกลงสู่ด้านล่าง ดูตาเหล่เนื่องจากเปิดหัวตา หรือดวงตาที่ดูมีความแคบเกินไป หรือหางตาที่เชิดสูงเกินไป จึงดำเนินการผ่าตัดนี้ ข้อดีคือแทบมองไม่เห็นรอยแผลอย่างแน่นอน

ลืมการศัลยกรรมเปิดตาแบบธรรมดาไปได้เลย ด้วยวิธีการผ่าตัดเปิดหางตา และเปิดหนังตาล่างไปพร้อมกัน เป็นการผ่าตัดทำเพิ่มความยาวในแนวนอนและเพิ่มความกว้างในแนวตั้งของตา ทำให้ตาดูโตและสดใสมากยิ่งขึ้น มีประสิทธิภาพต่อผู้ที่มีหางตาเชิดขึ้น โดยทำการนำหางตาลงสู่ด้านล่าง ทำให้ดูมีใบหน้าที่ดูเป็นหวานมากขึ้น


ซึ่งจะมาบอกถึงข้อดีของการศัลยกรรมเปิดหัวตาให้ฟังกัน 1. ศัลยกรรมเปิดตาที่แก้ไขจนถึงลักษณะใบหน้า ไม่ใช่เป็นการทำให้ความยาวของตากว้างขึ้นเพียงเท่านั้น แต่เป็นการปรับตำแหน่งไปจนถึงมุมของหางตาอย่างละเอียด ทำให้มีดวงตาที่ดูเป็นมิติ

2. ดวงตาที่มีความสมดุลอย่างในอุดมคติ คำนึงถึงความสมดุลระหว่างตากับตา หรือความยาวของตาเป็นอันดับแรก สร้างดวงตาอย่างในอุดมคติให้แก่คุณ

3. ดำเนินการด้วยวิธีผ่าตัดไม่ทำให้เห็นรอยแผล ด้วยการกรีดที่บางและละเอียดทำให้มองแทบไม่เห็นบาดแผล ลดการเกิดการกลับคืนสู่สภาพเดิมของการเปิดตา ทำให้ได้ผลลัพท์เป็นที่น่าพอใจ

อ้างอิง : คลินิกศัลยกรรมเกาหลีในเครือ คลีนิกศัลยกรรมบาโนบากิ บันซอนแจ ประเทศเกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ufItg4L

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ministry-of-beauty/consultant/ministry-of-beauty/

Comentários


bottom of page